Hướng dẫn sử dụng ChatGPT không cần đăng ký tài khoản, fake IP...

ChatGPT hay với tên gọi đầy đủ là Chat Generative Pre-training Transformer - một chatbot do công ty khởi nghiệp OpenAI phát triển. ChatGPT có thể được hiểu đơn giản là một AI (trí thông minh nhân tạo). Điểm đặc biệt của AI này nằm ở "kho" kiến thức mà ChatGPT đã học được. ChatGPT có thể trả lời lưu loát đầy đủ các câu hỏi mà bạn đưa ra, bất kể là thắc mắc về lĩnh vực gì. Bên cạnh đó, ChatGPT còn có thể làm thơ, soạn nhạc, viết thư, thiết kế và thậm chí là cả sửa lỗi trong lập trình... nên mặc dù chỉ mới ra mắt trong thời gian gần đây, thế nhưng ChatGPT đã được lan truyền rộng rãi và nhận nhiều đánh giá tích cực từ người dùng.
Thời điểm hiện tại, để sử dụng ChatGPT tương đối phức tạp. Đầu tiên là bạn cần phải đăng ký tài khoản và khó khăn ở đây là cần phải có số điện thoại ở nước ngoài để xác thực; Ngoài ra, để trò chuyện với ChatGPT bạn còn phải fake IP sang nước ngoài nữa vì hiện tại ChatGPT chưa hỗ trợ ở Việt Nam.

Bài đăng này, mình sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng ChatGPT mà không cần đăng ký tài khoản cũng như không cần fake IP sang nước ngoài, cụ thể:

- Bạn cài ứng dụng Telegram cho điện thoại.
- Sau đó bạn tạo một Group mới, thêm thành viên là: GPT4Chat_bot.
- Đặt tên cho nhóm, tên nào cũng được.

Vậy là xong, để đặt câu hỏi, bạn chỉ cần thêm dòng: /ask trước câu hỏi mà bạn cần đặt là được.

Và đây là video cụ thể các bước làm trên:
Chúc bạn thành công!