[App Android] VPN Master Pro

Có rất nhiều ưu điểm của mạng riêng ảo VPN, mình có thể kể đến như:

- Đầu tiên đó là bảo vệ sự riêng tư, bảo mật thông tin cá nhân và sự an toàn trên internet. Nếu bạn đang sử dụng wifi công cộng, duyệt web trên những trang web với giao thức không phải https, thì tính an toàn của dữ liệu trao đổi trong mạng sẽ rất dễ bị lộ. Truy cập thông qua VPN sẽ hạn chế vấn đề này vì mọi thông tin truyền qua mạng VPN đều được mã hóa, hạn chế tối đa rủi ro mà bạn có thể gặp phải.

- Thứ hai đó là bạn có thể truy cập đến những website bị chặn bởi giới hạn địa lý, bỏ qua kiểm duyệt internet, vượt tường lửa...

- Thứ ba đó là duyệt web ẩn danh, riêng tư, không lo bị theo dõi, khi bạn truy cập internet thông qua VPN thì IP mạng đã bị ẩn đi.

- Tiếp theo đó là cải thiện tốc độ truy cập internet, đặc biệt là tải các tập tin theo giao thức P2P sẽ rất nhanh (File torrent).

Quay lại với ứng dụng VPN Master Pro, thì đây là ứng dụng giúp bạn tạo một kết nối VPN trên thiết bị Android một cách cực kỳ đơn giản và dễ dàng. Ứng dụng VPN Master Pro hỗ trợ đầy đủ tiếng Việt, không có chứa quảng cáo gây khó chịu, có rất nhiều tiện ích trong ứng dụng như: Kiểm tra IP mạng, tăng tốc wifi, bảo vệ wifi, kiểm tra tốc độ mạng...
Bạn download ứng dụng VPN Master Pro trên Google Play theo đường dẫn này, hoặc bằng file APK được mình trích xuất tại đây.

Chúc bạn một ngày vui vẻ!