Avira Antivirus Pro và key bản quyền đến năm 2099

Avira Antivirus Pro là một trong những phần mềm bảo vệ máy tính mạnh mẽ trước những mối nguy hiểm từ virus máy tính, rootkit, worm, spyware, trojan, adware... mà máy tính dễ mắc phải nếu bạn truy cập những trang web độc hại trên mạng internet, cắm usb...
Ưu điểm của Avira Antivirus Pro đó là hoạt động nhẹ nhàng, thời gian quét virus máy tính nhanh, giám sát theo thời gian thực, tự động cảnh báo khi bạn cắm USB vào máy tính, đồng thời, với giao diện trực quan, Avira Antivirus Pro rất dễ sử dụng cho dù bạn là người có ít kinh nghiệm về máy tính đi chăng nữa.

Bạn download phần mềm Avira Antivirus Pro cùng với key bản quyền đến năm 2099 tại đây.

Hướng dẫn kích hoạt bản quyền Avira Antivirus Pro:

Đầu tiên, để Avira Antivirus Pro không báo bạn đang sử dụng key đã bị xài rồi, bạn vào đường dẫn C:\Windows\System32\drivers\etc, mở file hosts bằng Notepad rồi thêm vào 3 dòng dưới đây, sau đó lưu lại:
127.0.0.1                   license.avira.com
127.0.0.1                   62.146.210.6
127.0.0.1                   62.146.210.10
Tiếp theo, bạn cài Avira Antivirus Pro, đến giao diện nhập key phần mềm, bạn tích chọn Install Avira Antivirus Pro, sau đó kích chọn mục license file và chọn 01 key phần mềm mà bạn đã tải ở trên:
Sau đó để máy tính tự động cài đặt phần mềm.

Sau khi cài đặt xong, tại giao diện phần mềm Avira Antivirus Pro, bạn vào mục Extras -> Configuration -> General -> Warnings, bỏ tích chọn Hosts files changed và lưu lại để phần mềm không báo lỗi bạn đã sửa file host ở bước đầu tiên:
Vậy là xong.
Chúc bạn thành công!