Microsoft Office 2007 Full Crack bản quyền vĩnh viễn

Bộ phần mềm Microsoft Office 2007 là một bản cập nhật lớn nhất của Microsoft nếu so sánh với các phiên bản Office tiền nhiệm:

+ Giao diện Ribbon với cách bố trí các tab menu chức năng khoa học hơn,  giúp bạn dễ dàng sử dụng hơn, khai thác được tối đa sức mạnh phần mềm;

+ Giới thiệu tập tin với định dạng mới (*.docx, *.xlsx...) với dung lượng chỉ bằng 1/2 so với phiên bản cũ (*.doc, *.xls...) và cũng dễ phục hồi sửa chữa hơn nếu bị lỗi...
Với các phiên bản Office "hậu bối" (Office 2010, Office 2013, Office 2016); thì những tính năng mà Microsoft bổ sung thêm thường không nhiều, mình thấy đa phần là thêm đồng bộ dữ liệu "lên mây", chèn hình ảnh, đồ thị, biểu đồ, SmartArt... có vẻ tốt hơn; làm mới lại giao diện sản phẩm...  mà lại không có sự "cách mạng" như từ Office 2003 lên Office 2007.

Tuy nhiên, từ phiên bản Office 2010 trở về sau lại cần đòi hỏi cấu hình máy tính phải mạnh hơn, nếu không sẽ load lâu, sử dụng đôi lúc giật, lag... thì Office 2007 lúc này lại trở nên rất nhẹ, load nhanh; rất phù hợp với người dùng. Điển hình như nếu bạn mở 1 file Excel có lượng dữ liệu tính toán lớn, link nhiều hàm trong cùng một bảng tính, rồi lại link dữ liệu nhiều bảng tính với nhau, Excel 2010 trở nên chậm chạp, lag trong khi Excel 2007 lại chạy ổn định hơn rất nhiều.

Bạn download bộ cài đặt Microsoft Office Professional 2007 cùng với file crack bản quyền vĩnh viễn tại đây.

Hướng dẫn crack bản quyền vĩnh viễn:

Mình có tạo một file notepad hướng dẫn bạn crack bản quyền bộ Office 2007 trong file tải ở trên, mình hướng dẫn thêm chi tiết như sau:

Sau khi sử dụng key cài đặt cài thành công bộ phần mềm Office 2007; bạn copy và dán đè file MSO.dll vào thư mục OFFICE12 theo đường dẫn sau:

Nếu bạn dùng hệ điều hành Windows 32 bit (x86): C:\Program Files\Common Files\Microsoft Shared\OFFICE12

Nếu bạn dùng hệ điều hành Windows 64 bit (x64): C:\Program Files (x86)\Common Files\Microsoft Shared\OFFICE12

Tiếp theo, bạn mở 1 ứng dụng Word 2007, Excel 2007... bất kỳ, một cửa sổ hiện ra, bạn chọn dòng I want to active the software by telephone và nhấn Next:
Cửa sổ thứ hai hiện ra, tại Step 1 bạn chọn đại một nước nào đó, và tại Step 3 bạn nhập toàn bộ số 0 và nhấn Next:
Vậy là bạn đã crack vĩnh viễn bản quyền bộ Microsoft Office 2007

Chúc bạn thành công!