Chạy ứng dụng Android trên máy tính

Hiện nay có rất nhiều điện thoại, máy tính bảng đa dạng về mẫu mã, cấu hình, mức giá... chạy hệ điều hành Android. Tuy nhiên, không phải bạn nào cũng có điều kiện để tậu cho mình 1 chiếc điện thoại hoặc máy tính bảng Android. Vậy tại sao bạn không nghĩ mình sẽ vọc thử hệ điều hành Android trên máy tính của mình nhỉ.
Có rất nhiều cách để chạy hệ điều hành Android trên máy tính, bạn có thể sử dụng các bản Android x86 được chia sẻ trên mạng, thông qua USB boot để chạy trực tiếp hệ điều hành này. Tuy nhiên, nhược điểm của cách này là bạn phải khởi động lại máy, boot trực tiếp vào USB boot có chứa hệ điều hành Android x86, nhược điểm thứ 2 là bản thân phiên bản Android x86 có thể không tương thích với phần cứng máy tính bạn, và nhược điểm thứ 3 là cửa hàng Google Play có thể không hoạt động...

Cách thứ 2 - là cách mà mình sẽ giới thiệu trong bài đăng này. Cách này đơn giản hơn cách trên. Đó là sử dụng phần mềm giả lập (Emulator). Ưu điểm của phần mềm giả lập là bạn không cần khởi động lại máy tính, không cần lo lắng đến việc tương thích phần cứng máy tính...

Chinh phục trái tim "mọt sách"

Bạn lỡ “cảm nắng” một người đam mê sách vở, coi trọng việc học và không quan tâm lắm đến chuyện tình cảm, làm thế nào để có thể “chinh phục” được trái tim người ấy?
Phát huy thế mạnh môn học của bản thân

Điều đầu tiên bạn cần làm là tìm ra được thế mạnh của bản thân mình. Về tổng thể, bạn không giỏi bằng người ta, nhưng chắc chắn bạn sẽ vượt trội ở một môn nào đó (Toán, Lý, Anh Văn, Văn…) và lấy đó làm sự tự tin của mình. Sẽ đến lúc người ta cần bạn giúp đỡ, bởi vì mọt sách có thể học giỏi vì siêng năng, tốt đều các môn, nhưng cũng sẽ “bí” một vài bài tập nào đó. Hãy tạo một cơ hội để chỉ bài cho người ấy. Chẳng hạn như bạn học tốt môn Hóa thì “vô tình một cách cố ý” hỏi xem người ta đã làm bài tập xong hết chưa, nếu xong rồi thì bạn giả vờ hỏi bài để so đáp án, còn chưa thì bạn sẽ xem xem người ta không biết làm chỗ nào, và lúc đó bạn bắt đầu “thể hiện” được rồi đấy.

“Mọt sách” không lưu tâm đến tình cảm, vậy nên bạn phải tiếp cận với đối tượng bằng cách này trước nhất, để chứng tỏ rằng, bạn có đủ điều kiện để lọt vào “tầm ngắm” của họ.

Thẳng thừng “dứt áo ra đi”

Bạn đã không còn tình cảm với người ấy, nhưng người ta cứ níu kéo mãi, đôi lúc bạn bị xiêu lòng.

Làm thế nào để dứt áo ra đi thẳng thừng, để tâm hồn thật sự nhẹ nhõm?

Bạn bị làm phiền

Bạn thấy đấy, tình cảm không thể xuất phát từ sự gượng ép. Người ấy đã biết bao lần níu kéo, phân tích, nói với bạn đủ lời ngọt ngào trên đời, hòng mong bạn nguôi đi chuyện cũ mà “tái hợp” trở lại. Nhưng tất cả những lời bao biện ấy đều xuất phát từ những lời nói dài dòng, lôi thôi. Hãy ý thức được rằng bạn đang bị làm phiền, và bị làm phiền không dưới 2 lần. Bạn thấy đấy, đã biết bao lần chia tay và đã biết bao lần người ta níu kéo rồi. Nếu xem đó là chuyện phiền phức, bạn sẽ dễ dàng cuốn phăng những lí lẽ, tư tưởng mà đối phương “ngụy biện”, đồng thời dễ dàng quay mặt và phớt lờ tất cả những gì họ nói.

[Ebook] Truyện cổ tích Việt Nam

Truyện cổ tích Việt Nam là những truyện truyền miệng dân gian, kể lại những câu chuyện tưởng tượng xoay quanh một số nhân vật quen thuộc như: nhân vật tài giỏi, nhân vật dũng sĩ, người mồ côi, người em út, người con riêng, người nghèo khổ, người có hình dạng xấu xí, người thông minh, người ngốc nghếch... và cả những câu chuyện kể về các con vật nói năng và hoạt động như con người.
Tuổi thơ của mỗi con người không thể thiếu những câu chuyện cổ tích do ông, do bà, do cha, do mẹ, hoặc do anh chị em kể cho nhau nghe. Truyện cổ tích có một sức hút kỳ lạ, rất hay, rất ý nghĩa, và góp phần hình thành nhân cách sống, đạo đức của mỗi con người chúng ta.

Bạn download ebook Truyện cổ tích Việt Nam tại đây.

Vui một chút (Phần 2)

Ôi trẻ con
Cô hàng xóm sang chơi, bế và hôn em bé. Em bé khóc thét lên. Thấy vậy, bà mẹ dạy dỗ:
- Kìa sao con khóc, ngoan nào.
- Con sợ.
- Con sợ gì nào?
- Cô ấy dữ lắm ạ.
- Không cô ấy hiền mà.
- Hôm qua sang chơi, bố cũng hôn cô ấy rồi bị tát đau lắm.
- !!!
Dịch vụ chu đáo
Một đôi trai gái đi vào nhà nghỉ. Trước khi vào phòng, lễ tân hỏi:
"Anh chị có cần video không ạ?".
Hai người trả lời: "Có".
Đến khi vào thì phòng không có TV hay đầu đĩa gì hết, nhưng họ cũng không để ý và vào ngay việc chính.
Khi trả phòng về, lễ tân đưa cho họ 1 đĩa DVD và nói:
"Video của anh chị đây ạ!".

[Ebook] Ai Cập huyền bí

Ai Cập huyền bí là quyển sách viết về: Kim tự tháp, viết về pháp sư, thủ lĩnh tinh thần, về đấng Allah, đấng trắc ẩn, đấng khoan dung, nghi lễ huyền bí, đền Denderah, ngày và đêm ở Karnak... theo lối tự truyện của tác giả.

Với quyển sách Ai Cập huyền bí, độc giả sẽ được khám phá đất nước Ai Cập qua mỗi bước đi của tác giả trong từng trang sách.
Nếu bạn là người muốn khám phá những nét văn hóa của Ai Cập, Ai Cập huyền bí là một quyển sách hay mà bạn không thể bỏ qua.

Bạn download ebook Ai Cập huyền bí tại đây.

Tạo ảnh nghệ thuật với phần mềm Photo Collage Max 2.2.0.8

Photo Collage Max là một trong những phần mềm chỉnh sửa ảnh tuyệt vời, giúp bạn có thể tạo cho mình những tấm hình nghệ thuật đẹp mắt chỉ với vài thao tác đơn giản và dễ dàng.

Với Photo Collage Max, bạn có thể tạo cho mình những tấm lịch, những tấm thiệp chúc mừng... bằng hình ảnh đẹp lung linh mà không cần phải có nhiều kỹ năng về chỉnh sửa ảnh.

Dưới đây là những hình ảnh được mình tạo bởi phần mềm Photo Collage Max:

Tối ưu hiệu năng máy tính với phần mềm Auslogics BoostSpeed

Auslogics BoostSpeed là một trong những phần mềm tuyệt vời tích hợp rất nhiều tính năng hữu ích giúp tối ưu hóa hiệu năng máy tính của bạn một cách toàn diện.
Auslogics BoostSpeed cung cấp rất nhiều công cụ giúp bạn có thể tối ưu hóa hiệu năng máy tính một cách nhanh chóng và dễ dàng như: xóa file rác, sửa lỗi registry, xóa lịch sử duyệt web, chống phân mảnh đĩa cứng, chống phân mảnh registry, sửa lỗi đĩa cứng, tăng tốc độ kết nối internet, các công cụ tinh chỉnh, tối ưu hiệu năng hệ điều hành Windows...

Đồng thời, Auslogics BoostSpeed còn có rất nhiều công cụ hữu ích khác như: giải phóng dung lượng đĩa cứng qua công cụ tìm kiếm và xóa các file trùng lặp, công cụ phục hồi các file bị xóa nhầm, công cụ phân tích đĩa cứng, công cụ quản lý các phần mềm đã cài đặt trong máy tính, công cụ xem chi tiết thông tin máy tính của bạn...

DriverTuner - Cập nhật driver cho máy tính nhanh chóng và dễ dàng

Để cho máy tính hoạt động mượt mà, mạnh mẽ thì ngoài việc sử dụng các phần mềm tối ưu hệ thống máy tính thì một phần rất quan trọng nữa là cập nhật các phần mềm driver mới cho máy tính.

Việc cập nhật phần mềm driver cho máy tính có nhiều ích lợi, thứ nhất là giúp bạn sử dụng hiệu quả sức mạnh của phần cứng, thứ hai là có thể loại bỏ những lỗi không mong muốn thường gặp phải ở một số phần cứng trong phiên bản driver cũ.

Tuy nhiên, phần cứng trong máy tính rất là nhiều, việc cập nhật thủ công từng phần cứng rất phức tạp do bạn phải tìm kiếm từng cái rồi truy cập vào từng website, tải về và cài đặt, có khi tải nhầm, gặp những rủi ro khi cài đặt sai phần mềm driver...

Để đơn giản và thuận tiện hơn, bạn hãy sử dụng phần mềm DriverTuner.

Bảo vệ máy tính với phần mềm USB Disk Security 6.3.0.30 Full Crack

USB Disk Security là phần mềm bảo mật tuyệt vời giúp cho máy tính của bạn không bị nhiễm virus từ các thiết bị lưu trữ gắn ngoài như thẻ nhớ, USB, ổ cứng ngoài...
Ngoài ra, USB Disk Security còn có những tính năng khác rất hữu ích như:
Kiểm soát truy cập USB: Giúp bạn ngăn chặn người khác sao chép dữ liệu từ máy tính của bạn vào USB.
Kiểm soát ổ đĩa USB: Vô hiệu hóa tất cả các cổng USB có trên máy tính của bạn.
Không những vậy, USB Disk Security còn có các công cụ tối ưu hệ thống máy tính của bạn như: Dọn dẹp file rác, sửa chữa lỗi hệ thống, quản lý danh sách các phần mềm tự khởi động.

Bài toán của trái tim

Bài số 1

Anh tìm em trên vòng tròn "lượng giác",
Nét diễm kiều trong "tọa độ không gian".
Đôi trái tim theo nhịp độ tuần hoàn,
Còn tất cả chỉ theo chiều hư ảo.

Bao mơ ước, phải chi là "nghịch đảo",
Bóng thời gian, quy "chiếu xuống giản đồ".
"Nghiệm số" tìm, giờ chỉ có hư vô,
Đường "hội tụ", hay "phân kỳ giải tích".

Anh chờ đợi một lời em giải thích,
Qua môi trường có vòng chuẩn chính phương.
"Hệ số" đo cường độ của tình thương,
"Định lý đảo", tìm ra vì "giao hoán".

Nếu mai đây "tương quan" thành "gián đoạn",
Tính không ra "phương chính của cấp thang".
Anh ra đi theo "hàm số ẩn" tàng,
Em trọn vẹn thành "phương trình vô nghiệm".

Những sinh vật quái đản của biển cả

Dưới đáy biển sâu, nơi ánh sáng Mặt trời không thể với đến, có rất nhiều loài sinh vật bí ẩn và đáng sợ mới được tìm ra.
Loài bạch tuộc “dumbo” sống ở dưới đáy biển sâu. Nó di chuyển trong bóng tối bằng cách vẫy đôi vây như những chiếc tai voi. Loài này có thể dài tới 1,8 m.
Cua lông tuyết. Loài cua lông này lạ tới mức nó khiến các nhà khoa học xếp nó vào một phân nhóm mới. Tên khoa học của nó là Kiwa hirsuta. Tuy đã nghiên cứu loài này 1 năm, nhưng các nhà khoa học vẫn chưa hiểu nhiều về loài này. Những chiếc càng lông lá của chúng có chứa nhiều vi khuẩn sợi, cho phép chúng lọc những độc tố trong nước.

8 bước đi của Mặt trời trước khi... chết

Việc Mặt trời không thể tồn tại vĩnh viễn là điều ai cũng biết, nhưng trước khi điều đó xảy ra, Mặt trời thay đổi thế nào thì không phải ai cũng nắm được.
Khoảng 1 tỉ năm sau, Mặt trời sẽ bắt đầu thay đổi. Khí hydro trong lõi sẽ hết dần, nhiệt độ sẽ tăng lên. Do đó, bề mặt của nó sẽ sáng hơn và gây tác động lớn tới Trái đất. Nhiệt độ bề mặt Trái đất khi đó sẽ vào khoảng 75 độ C. Các đại dương sẽ bốc hơi, Trái đất thành một thảo nguyên không sự sống.
Khi Mặt trời dùng hết khí hydro để tạo năng lượng, nó sẽ dần biến thành một hành tinh đầy khí heli. Và vì thế, nó bắt đầu bị phá hủy. Lõi Mặt trời trở nên nóng hơn. Kích thước của hành tinh này tăng gấp rưỡi và chúng sẽ sáng gấp 2 lần bây giờ. Nó tiếp tục quá trình này trong vòng 700 triệu năm, sau đó giảm nhiệt dần. Khi đó, đứng từ Trái đất nhìn lên, Mặt trời trong giống như 1 quả bóng màu cam, treo lơ lửng trong bầu trời nhiều mây mù.

[Game PC] Iggle Pop Deluxe

Iggle Pop Deluxe là một game hấp dẫn và vui nhộn, có hình ảnh đẹp và dễ thương. Trong game, bạn sẽ bắt đầu cuộc phiêu lưu của mình thật xa trong vùng đất Fuzz, nơi những kẻ xấu Zoog đang giam cầm những chú Iggle vô tội. Nhiệm vụ của bạn để cứu lấy những chú Iggle này.
Game Iggle Pop Deluxe rất thích hợp với các bạn nữ, sẽ giúp các bạn có những phút giây thư giãn thật thỏa mái sau một ngày làm việc mệt mỏi

Bạn download game Iggle Pop Deluxe tại đây.

Vui một chút (Phần 1)

Lo xa
Sau khi khám bệnh cho người cha, bác sĩ bảo với cậu con trai:
- Ông ấy bị ung thư giai đoạn cuối rồi, có lẽ chỉ sống được khoảng 3 tháng nữa.
Trên đường về, người cha bảo con ghé vào quán rượu gần nhà để uống chút đỉnh.
Trong quán rượu, ông ta nói với tất cả mọi người rằng mình sắp chết vì bệnh AIDS.
Thấy vậy, người con thắc mắc: Bố bị ung thư cơ mà, tại sao lại nhận mình bị căn bệnh thế kỷ đó?
- Bố không muốn kẻ nào léng phéng với mẹ con sau khi bố qua đời.
- !!!

Bảo mật dữ liệu với phần mềm Folder Lock 7.2.1

Folder Lock là phần mềm rất hữu ích và rất cần thiết, phần mềm này có chức năng bảo mật tất cả các dữ liệu có trong máy tính của bạn. 
Các tính năng chính của phần mềm:
Khóa file
Mã hóa file
Sao lưu và khôi phục dữ liệu trực tuyến
Bảo vệ ổ USB/CD
"Bảo vệ ví tiền của bạn", như là tài khoản ngân hàng, thẻ visa dùng trực tuyến...
Bạn tải phần mềm Folder Lock bao gồm cả key bản quyền tại đây.

[Game PC] Chơi game Angry Birds trên máy tính

Angry Birds là một game rất hay và rất nổi tiếng trên các dòng smartphone như điện thoại iPhone, các điện thoại sử dụng hệ điều hành Android... Từ khi được phát hành, game này đã gặt hái được rất nhiều thành công trên toàn thế giới.
Phiên bản game Angry Birds dành cho máy tính chạy hệ điều hành Windows cũng đã xuất hiện trong cửa hàng ứng dụng trực tuyến AppUp của Intel. Bạn có thể download game Angry Birds dành cho máy tính tại đây.

Chúc bạn có những giây phút thư giãn tuyệt vời với tựa game hấp dẫn, thú vị này.

Duyên phận 4 - Phần mềm bói nhân duyên tình yêu

Bạn đã có người yêu, bạn muốn biết người ấy hiểu mình bao nhiêu, sự hòa hợp trong tính cách của hai bạn... Hãy để phần mềm Duyên phận 4 đưa ra những lời giải đáp thú vị.
Lưu ý: Kết quả mà phần mềm đưa ra chỉ mang tính chất tham khảo cho vui thôi, đừng có tin tưởng 100% nhé!

Bạn download phần mềm này miễn phí tại đây.

Tối ưu hóa bộ nhớ RAM với Memory Optimizer Pro

Chạy quá nhiều chương trình trên máy tính có bộ nhớ RAM thấp sẽ khiến máy tính làm việc một cách chậm chạp, nặng nề. Nếu máy tính của bạn ở trong tình trạng thiếu RAM, máy tính sẽ tự động biến một phần dung lượng của ổ cứng thành RAM ảo. Nhưng điều đó cũng đồng nghĩa máy tính của bạn sẽ dễ gặp tình trạng treo máy, đứng máy. Đừng lo, phần mềm Memory Optimizer Pro sẽ giúp bạn trong trường hợp này.
Memory Optimizer Pro là phần mềm miễn phí, giúp tối ưu việc sử dụng bộ nhớ RAM của máy tính bạn, nhờ đó mà giải phóng được một lượng đáng kể bộ nhớ RAM trong máy tính, giúp cho máy tính hoạt động mượt mà hơn, hoặc có thể sử dụng phần RAM được giải phóng cho các chương trình khác.

Yêu một người

Yêu một người là khi bạn trân trọng món quà người ấy tặng dù món quà đó chẳng đáng giá bao nhiêu.

Yêu một người là khi bạn nhận ra rằng người ấy không chỉ thuộc về bạn mà còn thuộc về cả thế giới này, và dù thế thì người ấy vẫn quan trọng và ý nghĩa với bạn biết bao.

Yêu một người là khi bạn nhận ra rằng trước mặt nhau, bạn và người ấy luôn là chính bản thân mình.

Yêu một người là khi bạn thức dậy vào mỗi buổi sáng bạn cảm thấy rất hạnh phúc vì mình có thêm một ngày nữa để yêu và được yêu.
Yêu một người là khi bạn nhận ra rằng người đó có ý nghĩa với bạn như một món quà của cuộc sống trao tặng. Và, món quà ấy muốn cùng bước đi bên cạnh bạn trọn cuộc đời này. Người ấy sẽ chia sẻ với bạn ngày và đêm, từ giấc ngủ đến những nỗi lo toan trong cuộc sống. Người ấy sẽ tìm thấy những bí mật trong bạn mà trên đời này chỉ có riêng hai người biết mà thôi. Và dù bạn có trốn đến tận phương trời nào thì người ấy cũng sẽ tìm ra bạn, để cho bạn một chỗ tựa an toàn, vững chãi nhất với tất cả tình yêu thương, độ lượng.

Lầm tưởng của con trai khi yêu

Đôi lúc, con trai thường hay suy luận dựa trên những phán đoán chủ quan của riêng mình, chứ chẳng hiểu phe con gái nghĩ gì cả. Và điều này gây rất nhiều trở ngại khi yêu đấy nhé!

Con gái vốn phức tạp, và thật khó để hiểu, nhưng không phải là chẳng bao giờ có thể hiểu được. Một chàng trai tinh tế và khéo léo sẽ biết cư xử dựa trên cảm xúc và thái độ của người yêu. Tuy nhiên, những XY như thế không nhiều…

Bởi đa số con trai thường mắc phải những “lầm tưởng” sau.

Lời nói sẽ tạo cảm giác tin cậy

Các chàng thường thích bày tỏ tình cảm bằng việc nói dông dài và thể hiện đủ thứ điều, rằng tại sao lại nảy sinh tình cảm với nàng, sẵn sàng làm mọi thứ vì nàng, vắng một chút là đã nhớ nhung, mong chờ... Và chàng thường thích gọi điện thoại để nói đủ thứ chuyện với nàng, đôi khi nói rất nhiều, cốt chỉ để nàng không thấy chán và được vui. Khi nàng hay nghi ngờ, giận hờn vu vơ, chỉ cần nói ngọt là con gái xuôi ngay. Các XX thường yêu bằng tai mà.

Thực tế: Điều này sẽ gây cho bạn một bất lợi. Khi bạn nói quá nhiều, ban đầu con gái thường an tâm, nhưng càng về sau càng thấy bất an khi họ luôn có cảm giác rằng bạn đang cố lấp liếm, che giấu sự thật nào đó… Thói đa nghi của con gái cũng xuất phát từ những lời nói ngọt ngào của con trai đấy.

Vì vậy, hãy nói ít lại bạn nhé. Hành động đủ để chứng minh tất cả rồi.

Khi yêu, điều gì không nên biết

Cách tốt nhất để tình cảm bền vững là đừng nên biết quá nhiều.

Và cũng đừng cố tìm hiểu những chuyện bạn không cần phải biết, bởi có những vấn đề tưởng như đơn giản nhưng có thể dẫn đến chia tay vì gây hiểu lầm.

Sau đây là danh sách những điều mà con trai (lẫn con gái) đừng nên tìm hiểu quá nhiều. Nếu biết, cũng chỉ nên cho qua, đừng suy nghĩ phức tạp hoặc tưởng tượng quá mức. Bởi vì càng lấn sâu, bạn sẽ càng làm mình bị tổn thương vì một chút ích kỉ khi yêu.
“Một nửa” vẫn đi chơi với người khác giới

Bạn có thể mỉm cười cho rằng: “Bình thường thôi, là bạn bè thì đi chơi với nhau, chứ có gì đâu mà phải ghen tuông chứ!”. Thực tế cho thấy, nhiều người nghĩ như bạn, nhưng họ không thực hiện được, và bạn cũng vậy. Sẽ thế nào khi phát hiện người yêu thường xuyên đi chơi riêng với bạn khác phái, với tần suất ngang ngửa mình? Dẫu cho chỉ là bạn bè bình thường, chia sẻ cho nhau những buồn vui trong cuộc sống đi nữa, thì việc đi chơi riêng như thế dễ gây hiểu lầm, thể nào cũng xích mích, tình cảm phai nhạt. Hãy biết tin tưởng người yêu của mình và tôn trọng một chút riêng tư của người đó.

Người ấy ít nhắn tin với bạn nhưng hộp thư tin nhắn luôn đầy ắp

Hẳn bạn thắc mắc: “Vậy thì nhắn tin cho ai? Nhắn để làm gì? Phải chăng đó là những “cái đuôi” đang vây quanh người đó?”. Đừng thắc mắc, đừng tò mò gì cả. Bạn chỉ đang làm rối loạn mọi thứ và khiến không khí giữa cả hai trở nên nặng nề. Hãy bớt đa nghi lại. Bạn cũng có một vài người bạn thân và họ hay trò chuyện với bạn qua tin nhắn đúng không? Vậy, sẽ thế nào khi người yêu của bạn mở điện thoại bạn ra và xem tất cả những tin đó? Chính bạn cũng thấy khó chịu, vì vậy, hãy suy nghĩ đơn giản và dành thời gian vun đắp tình yêu. Điều quan trọng nhất, bạn là sự lựa chọn số 1 của người ấy, thế là quá đủ rồi.