Món quà của cha

Có một chàng trai chuẩn bị tốt nghiệp đại học, từ lâu anh mơ ước mình có được một chiếc xe hơi thể thao.

Anh đã nói với cha mình về điều này, bởi biết ông có thể biến ước mơ của mình thành hiện thực. Tuy nhiên, ngày tốt nghiệp đã đến gần kề nhưng anh vẫn chưa thấy cha mình chuẩn bị quà cho mình gì cả.

Sau khi tham dự buổi lễ tốt nghiệp trở về nhà, người cha đã gọi anh ta vào phòng làm việc của mình. Ông nói ông rất tự hào khi có được người con như anh, và ông yêu anh rất nhiều. Ngay lúc đó, ông đưa cho cậu con trai một hộp quà được gói rất cẩn thận và xinh xắn.
Tò mò pha chút thất vọng, chàng trai vội mở hộp quà, và nhìn thấy một quyển sách nhỏ bên trong. Anh giận dữ nói với cha mình: “Với tài sản mà bố đang có, bố chỉ tặng cho con một quyển sách nhỏ này thôi sao”. Nói rồi, anh vội lao ra khỏi nhà và để quyển sách ở lại.

[MV] Vẫn mong em quay về - Lâm Vũ

[MV] Nơi ấy ngọn đồi tình yêu - Ông Cao Thắng

[MV] Em không quay về - Hoàng Tôn & Yanbi

[MV] Anh đã trông chờ hư vô - Ông Cao Thắng

[MV] Tiểu thuyết tình yêu - Nhạc Audition

[MV] Anh vẫn phải đi - Ông Cao Thắng

Dấu mốc đời trai

Trong cuộc đời của một người con trai, ba điều quan trọng nhất: “Tậu trâu – Cưới vợ – Làm nhà”. Cô gái trong cuộc đời mỗi chàng, là hậu phương vững chắc, là chiến binh đồng cam cộng khổ, cùng nhau kéo ngắn khoảng cách đích ngắm...

Nhưng trước khi có một nơi chốn bình yên để trở về, một điểm tựa, một mái ấm như vậy, các chàng trai đã vượt qua những khó khăn, cửa ải nào?

Hy vọng các bạn sau khi xem xong hình này sẽ không bị vỡ mộng, he he. Có đắng cay mới biết ngọt bùi.

[Ebook hay] 100 nhu cầu tâm lý con người

Nhu cầu của con người rất đa dạng, phong phú tạo thành những hành động khác nhau của con người. Vì thế, con người thông qua nhu cầu trong quá khứ, hiện tại và tương lai để hiểu được trong điều kiện nào thì thực hiện được nhu cầu. Có như thế mới lý giải được tương đối hoàn chỉnh tính cách và nhân cách của bản thân, cũng như của người khác.
100 nhu cầu tâm lý con người là một ebook rất hay và hữu ích, bạn hãy đọc tham khảo để nâng thêm kiến thức cho mình.

Bạn download ebook này tại đây.

[Ebook hay] Một trăm điều nên biết về phong tục Việt Nam

Là người Việt Nam, chúng ta cần biết đến những phong tục lâu đời mà ông cha ta đã để lại. Với ebook Một trăm điều nên biết về phong tục Việt Nam, sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về những phong tục lâu đời của ông cha ta, góp phần làm giàu thêm cho bạn không chỉ kiến thức, mà còn là những bài học sâu sắc về đạo lý làm người.
Bạn download ebook Một trăm điều nên biết về phong tục Việt Nam tại đây.

[Ebook hay] 101 điều thú vị về Trái Đất

Bạn sống trên Trái Đất, vậy bạn có biết những điều thú vị của hành tinh này không?
Hãy khám phá 101 điều thú vị về Trái Đất qua ebook cùng tên mà mình chia sẻ dưới đây nhé.
Bạn download ebook này tại đây.

[Ebook hay] Nhà khoa học thiên tài Albert Einstein

Có lẽ mình không cần giới thiệu nhiều, với bài đăng này, mình chia sẻ với bạn ebook Nhà khoa học thiên tài Albert Einstein.

Nội dung của ebook kể về cuộc đời và sự nghiệp của nhà vật lý lý thuyết lỗi lạc Albert Einstein và những đóng góp to lớn của ông đối với nhân loại.

SumatraPDF - Trình duyệt PDF nhỏ gọn nhất thế giới

Có thể nói SumatraPDF là trình duyệt file PDF nhỏ gọn nhất thế giới với dung lượng bộ cài chỉ có 4 MB.

Mặc dù "bé xíu", song năng lực của SumatraPDF là đủ mạnh trong việc đáp ứng tốt các nhu cầu cơ bản của người dùng.
Không những vậy, SumatraPDF còn có những thế mạnh riêng như: là phần mềm miễn phí, giao diện đơn giản, tốc độ nạp trang và hiển thị nội dung rất nhanh, khả năng zoom lên đến 6.400%...

Bạn download phần mềm SumatraPDF tại đây.

Ý nghĩa điểm rating của Windows 7

Tên gọi chính thức của "điểm rating" là "chỉ số trải nghiệm Windows" (Anh văn: Windows Exprience Index). Windows Exprience Index đưa ra năm con số cho phần cứng của máy tính bạn, bao gồm:
+ Bộ vi xử lý: Đây là một thiết bị xử lý trung tâm của máy tính. Windows Exprience Index sẽ kiểm tra số lượng tính toán trong mỗi giây.

+ Bộ nhớ RAM: Là bộ nhớ truy cập ngẫu nhiên của máy tính, chứa đựng các ứng dụng cần cho hệ điều hành trong thời gian thực. Windows Exprience Index sẽ kiểm tra sự hoạt động của RAM thực hiện trong mỗi giây để đưa ra số điểm thích hợp.

+ Graphic: Windows Exprience Index sẽ dừng khả năng đồ họa của máy tính trong quá trình test, và sẽ có hai điểm con: Điểm con đầu tiên là dành cho Desktop Performance (hiệu năng của Desktop), đặc biệt là hiệu ứng Windows Aero với các tương tác thân thiện với người dùng. Điểm con thứ hai là Gaming Graphic, nó cần cho các yêu cầu về hiệu ứng của game, đồ họa...

+ Ổ cứng: Điểm cho ổ cứng là điểm cuối cùng của Windows Exprience Index, nó sẽ đo sự truyền dữ liệu của ổ cứng, bao gồm phân vùng chứa hệ điều hành, sự truyền dữ liệu khi các ứng dụng được chạy hoặc cài đặt...

Những sai lầm nên tránh khi dùng máy tính

Máy tính là thiết bị gắn liền với công việc và giải trí của chúng ta trong thời đại công nghệ thông tin hiện nay. Tuy nhiên, nếu như không để ý hoặc thiếu những hiểu biết căn bản, bạn rất dễ mắc phải những sai lầm dẫn tới những khó chịu nhất định trong quá trình sử dụng, như khiến hệ thống trở nên nặng nề, hòm thư bị spam… Dưới đây là những lỗi nhỏ mà những ai có ít kinh nghiệm dùng máy tính rất dễ mắc phải.

Để quá nhiều phần mềm chạy Startup

Windows cho phép người dùng lựa chọn các phần mềm khởi chạy cùng hệ thống, giúp người dùng mở nhanh các phần mềm đó sau khi boot vào máy. Tuy nhiên, sẽ là một sai lầm nếu bạn để quá nhiều phần mềm cùng chạy nền, bởi điều này sẽ khiến cho máy tính mất thêm rất nhiều thời gian để khởi động, cũng như trong quá trình sử dụng thì các phần mềm này sẽ chạy nền khiến máy tính chạy chậm.
Cách khắc phục: Mở hộp thoại Run sau đó gõ msconfig, ở thẻ Startup trong cửa sổ hiện ra sẽ hiển thị các phần mềm đang được khởi chạy cùng Windows. Bạn tiến hành vô hiệu hóa các phần mềm, tiến trình không cần thiết. Thực tế thì một số phần mềm nếu chạy cùng Windows sẽ rất có ích, như phần mềm diệt virus, bộ gõ tiếng Việt, công cụ hỗ trợ download… Bởi thế, hãy giữ lại các phần mềm như thế này và bỏ chọn các phần còn lại trong thẻ Startup.

Sắc đẹp và tài chính

Tôi không vơ đũa cả nắm nhưng bài viết sau có thể đã nói lên thực trạng hiện nay của giới trẻ Việt Nam. Hãy cùng tôi chiêm nghiệm điều này nhé.
Một cô gái trẻ đẹp post bài lên một forum nổi tiếng với nội dung như sau:

“Làm thế nào để lấy được một ông chồng giàu có?”

Những gì tôi sắp nói sau đây đều thật lòng cả.

Tôi 25 tuổi. Tôi rất đẹp, tôi có phong cách và khiếu thẩm mỹ cao. Tôi muốn cưới một anh chàng có thu nhập từ 500,000 đô mỗi năm trở lên. Bạn có thể nói tôi là người tham lam nhưng mức lương 1 triệu đô mỗi năm thì chỉ được coi là tầng lớp trung bình ở New York. Yêu cầu của tôi không cao. Có ai trong forum này có thu nhập hàng năm là 500 nghìn đô không? Trong số các bạn, có ai đã lập gia đình chưa?

Tôi muốn hỏi: “Tôi phải làm gì để lấy được một ông chồng giàu như các bạn?"

7 tiêu chí quan trọng khi mua Laptop

Mặc dù nhu cầu của mỗi người là khác nhau, song vẫn có những tiêu chí chung khi chọn mua laptop. Nếu bạn dự định sắm cho mình một chiếc laptop mới, hãy tham khảo 7 yếu tố quan trọng dưới đây.

1. Chọn kích cỡ màn hình phù hợp

Laptop trang bị màn hình 15 inch đang dần giảm giá, nhưng phiên bản 13 inch (hoặc 14 inch) phù hợp hơn vì máy không quá nặng (dưới 2,3kg nên thuận tiện cho việc di chuyển). Sản phẩm với màn hình nhỏ hơn, tầm 11 inch trở xuống cũng khá tiện lợi. Nhưng trên thực tế, chúng không được ưa chuộng bởi kích thước màn hình quá bé thường gây khó khăn trong lúc học tập hoặc giải trí.

Nhật ký lần đầu đi chơi với con gái

Hôm nay là chủ nhật, cũng là ngày mà lần đầu tiên mình được đi chơi với con gái. Sau 3 ngày nhịn ăn sáng, cuối cùng mình cũng để dành được 50 ngàn. Cho chắc cú, mình mượn thêm thằng anh 50 ngàn nữa là 100 ngàn. Sau khi nghe thằng anh dặn dò đủ điều khi đi chơi với con gái, mình hẳn đã an tâm.

Vào phòng thay bộ đồ mới cáu (nói trắng ra là bộ đồ Tết năm ngoái má mua cho mình) và đợi Nhi với tâm trạng vui vẻ, 15 phút sau Nhi tới với chiếc xe tay ga Lead có đính hai cái hoa hồng bằng giấy dán ở hai bên. Mình cũng từ từ dắt chiếc chân ga 107 của mình ra…

GPU-Z - Phần mềm xem thông tin chi tiết card đồ họa máy tính

GPU-Z là phần mềm miễn phí, giúp bạn xem thông tin chi tiết card đồ họa của máy tính.
GPU-Z rất cần thiết và hữu ích cho những bạn đang có ý định mua máy tính có card đồ họa mạnh, phục vụ cho nhu cầu chơi game hoặc làm phim...

Bạn download GPU-Z miễn phí tại đây.

7 bài học từ cây bút chì

1. Tha thứ cho bản thân 

Mỗi chiếc bút chì gỗ đều đi kèm với một cục gôm nhỏ được gắn ở phía trên. Nó được dùng để xóa đi những câu chữ sai hay những nét vẽ lệch hướng. Cục gôm này chính là hình ảnh tượng trưng cho sự tha thứ mà bạn dành cho chính mình. Bạn có thể mắc phải sai lầm, có thể đi lệch hướng hay thậm chí là vấp ngã. Nhưng thay vì ngồi mãi một chỗ để gặm nhấm thất bại và tự dằn vặt, trách móc bản thân thì tốt hơn hết là sử dụng “cục gôm tha thứ”. Chỉ khi làm được điều này rồi thì bạn mới có thể đứng dậy bước tiếp, và viết nên những trang mới cho cuộc đời mình.
2. ‘Mài dũa’ bản thân từng ngày 

Một chiếc bút chì để lâu ngày sẽ bị “cùn” đi. Kiến thức và những kĩ năng của bạn cũng vậy, nếu như không được trau dồi và gọt dũa thường xuyên thì sớm muộn gì rồi cũng sẽ “cùn” dần. Vậy nên nhớ đều đặn trau dồi và “mài vót” lại những gì mà bạn đang có, để có thể ngày càng sắc bén hơn nữa nhé!

Triết lý cướp "Ngân hàng"

Trong một vụ cướp ngân hàng được cho là ở Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa, một tên cướp hét lên: "Tất cả đứng im, nên nhớ tiền thuộc về Nhà nước, còn mạng sống thuộc về chúng mày!"

Mọi người trong ngân hàng nghe xong liền im lặng nằm xuống.

Điều này được gọi là: "Cách thức khai tâm - Thay đổi những suy nghĩ theo lối mòn."
Có cô nhân viên nằm trên bàn trong tư thế khiêu gợi, một tên cướp hét lên: "Làm ơn cư xử văn minh, chúng tôi là cướp chứ không phải những kẻ hiếp dâm!"

Điều này được gọi là "Hành xử chuyên nghiệp - Chỉ tập trung vào công việc mà bạn được huấn luyện!"

[Game PC] Kingdom Rush - Game thể loại phòng thủ cực hay và hấp dẫn

Kingdom Rush là một trong những game thể loại phòng thủ rất hay và hấp dẫn. Trong game, bạn sẽ là một vị vua, bạn sẽ bảo vệ đất nước của mình bằng cách bố trí các binh lính và vũ khí khác nhau để tiêu diệt kẻ thù xâm lược.

Fences - Phần mềm quản lý, sắp xếp biểu tượng trên desktop một cách khoa học

Mỗi khi bạn cài một phần mềm, phần mềm đó sẽ tạo một shortcut trên desktop để bạn có thể nhanh chóng sử dụng khi cần.

Bên cạnh đó, có nhiều bạn còn có thói quen lưu dữ liệu trên desktop để tiện sử dụng.

Chính vì những điều trên, nên màn hình desktop của bạn lâu ngày sẽ trở nên lộn xộn và ngổn ngang bởi rất nhiều biểu tượng, và đôi khi bạn sẽ tốn nhiều thời gian để tìm được biểu tượng cần dùng.

Fences là phần mềm miễn phí được ra đời để giúp bạn xử lý vấn đề trên một cách triệt để. Đây là phần mềm cho phép bạn nhóm các biểu tượng hiện có trên desktop thành từng nhóm khác nhau, theo từng chủ đề. Từ đó, các biểu tượng trên màn hình desktop của bạn không những trở nên gọn gàng, ngăn nắp, dễ tìm kiếm hơn; mà bạn còn có một màn hình desktop thật độc đáo và thú vị.
Bạn download phần mềm Fences miễn phí tại đây.

Một số gadget hay cho Windows 7

Mình thấy các gadget dưới đây rất hữu ích cho các bạn sử dụng hệ điều hành Windows 7.
Gadget này cho bạn biết CPU hiện đang được sử dụng bao nhiêu % hiệu năng, RAM đang được sử dụng bao nhiêu MB... Đồng thời, khi kích chuột vào gadget, nó sẽ cho bạn biết thông tin chi tiết về CPU, hệ điều hành, BIOS... của máy tính.

Phần mềm nghe nhạc tuyệt vời Winamp

Đối với những bạn sử dụng máy tính lâu năm, có lẽ sẽ không thể nào quên được Winamp - phần mềm nghe nhạc phổ biến nhất tại Việt Nam, đặc biệt là trong khoảng thời gian 5 năm trước.

Winamp không những không thua kém Windows Media Player về chất lượng chơi nhạc, xem video, mà còn hỗ trợ bạn xem video, nghe radio trực tuyến của rất nhiều kênh trên thế giới.

Fix lỗi IDM has been registered with a fake Serial Numer

Từ khi IDM cập nhật phiên bản 6.18 Build 7 vào ngày 08/11/2013, nếu bạn sử dụng IDM crack, bạn sẽ thấy IDM luôn hiện những bảng thông báo rất khó chịu:
Với bài đăng này, mình sẽ hướng dẫn bạn xóa bỏ các bảng thông báo trên.

Đầu tiên, bạn truy cập vào đường dẫn C:\Program Files (x86)\Internet Download Manager (Đối với Windows 64 bit) hoặc đường dẫn C:\Program Files\Internet Download Manager (Đối với Windows 32 bit).

EagleGet - Phần mềm thay thế hoàn hảo IDM

Muốn sử dụng phần mềm hỗ trợ download nhanh IDM, hoặc là bạn mua bản quyền, còn không thì phải crack.

Tuy nhiên, mỗi lần IDM cập nhật lên phiên bản mới là mỗi lần bạn phải crack lại. Điều này đôi khi gây phiền toái cho bạn.

Và với phiên bản IDM 6.18 Build 7 ra mắt ngày 08/11/2013, nếu bạn sử dụng IDM crack, bạn sẽ thấy IDM luôn hiện những bảng thông báo rất khó chịu:
Do vậy hôm nay, mình giới thiệu với bạn một phần mềm hỗ trợ download nhanh tương tự như IDM, đó là EagleGet.

Những điều cần học khi tức giận

Khi cãi nhau nếu bực mình quá thì im lặng, đợi khi bình tĩnh thì hãy thảo luận tiếp! Đừng "hăng tiết" quá kẻo lại phát ngôn bừa bãi.

Chuyện gì bỏ qua được thì bỏ qua đừng dong dỏng lên, đòi làm ra ngô, ra khoai thì sẽ không hay chút nào đâu!

Mỗi người nhường nhau một tí để yên ấm, chứ cứ la ó lên rồi lại "giận quá mất khôn".

Đang bực bội thì đừng lên facebook, yahoo vì rất dễ phát ngôn nhiều câu thiếu suy nghĩ.

[Game PC] Game Samurai II Vengeance cho máy tính

Samurai II Vengeance là game hành động nhập vai khá hay, game này đạt số lượng người chơi đông đảo trên hệ điều hành Android iOS.
Cốt truyện của game là hành trình báo thù của kiếm sĩ Daisuke cho người vợ dấu yêu của mình. Liệu anh có báo thù thành công hay không, mọi thứ điều trông chờ vào kỹ năng chơi game của bạn.

Bạn download game Samurai II Vengeance dành cho hệ điều hành Windows tại đây.

Chuyển đổi DNS nhanh chóng với DNS Jumper v1.0.6

Mặc định, trang Facebook (và một số trang web khác) bị chặn tại Việt Nam, và có rất nhiều cách để truy cập những trang web này như: đổi DNS, chỉnh sửa file host, sử dụng Ultrasulf... 

Và trong tất cả các cách trên thì đổi DNS là nhanh gọn và dễ dàng hơn cả. Không những vậy, đổi DNS còn giúp bạn truy cập web nhanh hơn, có thể chống website nhúng mã độc...

Tuy nhiên, cũng có khá nhiều bạn không biết cách đổi DNS cho máy tính, do vậy, trong bài đăng này, mình giới thiệu với bạn phần mềm DNS Jumper.

Kiểm tra "sức khỏe" ổ cứng với HD Tune Pro 5.5 Full + Key

HD Tune Pro là phần mềm chuyên nghiệp giúp bạn kiểm tra toàn diện "sức khỏe" của ổ cứng.

Một số tính năng chính của HD Tune Pro:
- Benchmark: Cho phép bạn kiểm tra tốc độ truyền dữ liệu của ổ cứng (bao gồm tốc độ đọc dữ liệu và tốc độ ghi dữ liệu).
- Info: Cung cấp cho bạn toàn bộ thông tin của từng phân vùng trong ổ cứng, các tính năng mà ổ cứng hỗ trợ.
- Health: Giúp bạn biết chi tiết hơn về tình trạng của ổ cứng thông qua tính năng S.M.A.R.T mà ổ cứng hỗ trợ.
- Error Scan: Tính năng này sẽ quét toàn bộ ổ cứng để dò tìm lỗi.

Những câu nói vui của Teen 9x

Hồn nhiên như con điên.
Già như trái cà.
Đuối như trái chuối.
Thơ ngây như làn mây.
Sành điệu như củ kiệu.
Ngây thơ như bò đeo nơ.
Hãy cho tôi một điểm tựa… tôi đuối quá!
Ngu như con cóc, ngốc như con milu.
Mập đẹp, ốm dễ thương, cao sang, lùn quý phái, bình thường thấy ghê.
 

So sánh vui con gái - con trai

Theo tôi con gái dê hơn con trai vì: 
- Ăn mặc thiếu vải hơn con trai.
- Thích ăn nhiều rau cỏ hơn con trai.
- Ra đường toàn thấy con gái ôm con trai, còn con trai phải ôm... xe máy.
- Giả vờ lạnh để ôm con trai (con trai mà thế là... ăn tát).
- Giả vờ sợ ma để ôm con trai (cho dù bản thân còn đáng sợ hơn cả ma).
- Có "sừng" dài hơn để "xiên" con trai dễ hơn.
- Nanh vuốt dài hơn để "xơi" con trai chắc hơn.
 

Tool crack Windows 7 dễ dàng

Mặc dù hệ điều hành Windows 7 được Microsoft ra mắt đã lâu, nhưng không phải vì thế mà nó đã lỗi thời. Thậm chí, có rất nhiều người vẫn ưa chuộng Windows 7 hơn Windows 8/8.1 được ra mắt trong thời gian gần đây.

[MV] Tại sao bạn đến Trái Đất này - MTV Band & Phương Thanh

Tối ưu hiệu năng máy tính với Glary Utilities Pro 3.9.4.144

Ở một bài đăng trước, mình có giới thiệu với bạn phần mềm Glary Utilities Pro, bạn có thể tham khảo lại tại đây.

Hiện tại, phần mềm này đã có phiên bản mới hơn (Glary Utilities Pro 3.9.4.144), với những cải tiến về hiệu năng cũng như fix lại các lỗi tồn tại trong phiên bản cũ.

Microsoft Mathematics - Phần mềm tính toán chuyên nghiệp, mạnh mẽ

Microsoft Mathematics là phần mềm tính toán chuyên nghiệp với rất nhiều công cụ mạnh mẽ, sẽ giúp bạn rất nhiều trong việc giải những bài toán khó, phức tạp.

Sổ tay công việc v1.1 - Quản lý công việc hiệu quả

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, việc ghi nhớ và quản lý các công việc hằng ngày quả là không dễ dàng chút nào bởi khối lượng công việc cần phải làm là khá lớn.
Thay vì mang theo một quyển sổ tay bên mình, bạn hãy dùng phần mềm Sổ tay công việc v1.1.

Bạn download phần mềm này tại đây.

Chống sao chép dữ liệu qua USB với Phrozen Safe USB v2.0

Phrozen Safe USB v2.0 là phần mềm nhỏ gọn, có chức năng làm vô hiệu mọi thiết bị lưu trữ kết nối qua cổng USB.
Giao diện Phrozen Safe USB khá đơn giản, bao gồm ba tùy chọn:
- USB Devices Activated: USB khi kết nối vào máy tính có thể đọc và ghi dữ liệu bình thường
- USB Devices Read Only: Chỉ được phép đọc dữ liệu trên USB, không cho ghi thêm dữ liệu mới vào.
- USB Devices Disable: Vô hiệu mọi ổ USB kết nối với máy tính, không cho truy cập dữ liệu.
Nếu muốn ngăn chặn tình trạng sao chép dữ liệu trái phép từ máy tính sang USB, bạn đánh dấu chọn mục USB Devices Read Only hoặc USB Devices Disable. Thiết lập sẽ có hiệu lực ngay tức thì mà không yêu cầu khởi động lại máy.

Phần mềm giả lập Casio ClassPad 300

Bài đăng này minh chia sẻ với bạn phần mềm giả lập máy tính Casio ClassPad 300. Mình không biết về chức năng của máy tính này. Có lẽ chỉ người học chuyên ngành mới rõ. Bạn nhìn hình minh họa phía dưới nhé.
Bạn download phần mềm này tại đây.

StarBurn - Phần mềm ghi đĩa gọn nhẹ, dễ dùng

Khi nói đến phần mềm ghi đĩa, người ta thường nói đến Nero bởi sự mạnh mẽ và chuyên nghiệp của nó. Tuy nhiên, phần mềm Nero khá nặng, khởi động chậm, và phải mua bản quyền hoặc crack mới sử dụng được lâu dài.

Do vậy hôm nay, mình giới thiệu với bạn một phần mềm ghi đĩa khác có chức năng ngang ngửa với Nero, nhưng nhẹ hơn. Đó là StarBurn.

Người bán hàng siêu đẳng

Hãy đọc và suy ngẫm bạn nhé!

Một anh chàng từ nông thôn ra thành phố xin được làm chân bán hàng tại cửa hàng bách hoá trung tâm, nơi đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm trên đời.

Ông chủ hỏi anh ta:

- Anh đã có kinh nghiệm trong công việc này chưa?

- Rồi, thưa ông! Tôi từng bán hàng ở quê - Chàng trai đáp.

- Tốt! Cậu sẽ bắt đầu thử việc vào ngày mai và tôi sẽ đến kiểm tra kết quả công việc sau khi hết giờ làm - Ông chủ nói.

[Thơ vui] Thằng bờm ngày nay

Thằng Bờm có cái quạt mo
Quan tham xin đổi ô-tô Cam-rì
Bờm rằng chẳng thích Cam-rì
Đường xe kẹt cứng làm gì thoát ra?

Quan tham tiếp tục lân la
Hỏi Bờm xin đổi vi-la mặt tiền
Bờm rằng không lấy mặt tiền
Mai sau quy hoạch mặt tiền cũng bay

[Thơ vui] Khi sinh viên ra trường

Đầu đường Xây dựng bơm xe,
Cuối đường Kinh tế bán chè đỗ đen,
Ngoại thương mời khách ăn kem,
Cạnh anh Nhạc viện thổi kèn đám ma.

Ngân hàng ngồi dập đô la,
In giấy vàng mã, sống qua từng ngày,
Sư phạm trước tính làm thầy,
Giờ thay kế toán, hàng ngày tính lô.

[MV] Anh tin mình đã trao nhau một kỷ niệm - Lương Bằng Quang & Thu Thủy

Tool active Windows 8.1 RTM nhanh chóng và dễ dàng

Hôm nay mình chia sẻ với bạn 1 tool có chức năng active bản quyền Windows 8.1 RTM, đó là Windows 8.1 Activator.

Ưu điểm của Windows 8.1 Activator là hoạt động nhanh, không gây hại cho hệ thống, hỗ trợ bạn xem thông tin kích hoạt Windows.

Nhược điểm của Windows 8.1 Activator là chỉ kích hoạt bản quyền trong vòng 180 ngày, nhưng khi hết hạn, bạn sử dụng lại Windows 8.1 Activator để kích hoạt thêm 180 ngày nữa.

[Hình ảnh] Những bức tranh vẽ "biết nói" sinh động và chân thật

Xem tranh vẽ "black humour" - khi sự hài hước thể hiện qua những điều phi lý, có giá trị tố cáo sự xấu xa của thế giới. 

Nếu như nhà văn dùng văn chương để nói lên quan điểm của mình, thì họa sĩ lại dùng hình ảnh và đôi khi, một hình ảnh ý nghĩa có thể bày tỏ thay ngàn lời nói. Mời các bạn cùng chiêm ngưỡng bộ tranh biếm họa dưới đây và tìm hiểu xem chúng “nói” gì nhé!
Quá trình đô thị hóa và phát triển du lịch đang hủy hoại các di sản.

[Tản mạn] Cờ rôm cộng

Thứ nhất, mình đã dùng thử nó được một thời gian rồi.

Thứ hai, mình không phủ nhận nó là do người Việt Nam mình làm ra, tuy nhiên, nếu nói nó là sản phẩm của người Việt, trình duyệt của người Việt thì có phần hơi quá.

Thứ ba, mỗi trình duyệt đều có ưu nhược điểm riêng. Google hoàn toàn có thể làm cái bắt link và tăng tốc download lên 8 lần cho Google Chrome nhưng họ đã ko làm. Vì mục đích quan trọng của họ là mang lại trải nghiệm lướt web cho mọi người chứ ko phải là download, và mình nghĩ họ đã làm được điều đó rồi. Đồng thời team làm Cờ rôm cộng cũng thấy được điểm hạn chế của trình duyệt mình tạo ra rồi đấy, đơ, giật, load trang web chậm - đây ko phải là điều mà riêng mình nghĩ ra.

Những "hành trang" cần có khi đi phỏng vấn tại ngân hàng

Mình là một trong số bảy bạn may mắn được làm thực tập sinh tại SeABank Quảng Ngãi trong vòng 2 tháng. Quãng thời gian 2 tháng làm việc tại ngân hàng cho mình khá nhiều kỷ niệm vui buồn, cũng như rất nhiều bài học, kinh nghiệm quý giá.

Tuy nhiên, bài viết này mình không muốn kể lể về quá trình mình làm việc tại SeABank Quảng Ngãi, mà mình muốn chia sẻ với bạn những "hành trang" mà một sinh viên mới ra trường cần chuẩn bị trước đi phỏng vấn với công việc là nhân viên tín dụng tại ngân hàng. Những "hành trang" này là của anh Nguyễn Văn Huân - Chuyên viên quản lý quan hệ khách hàng Doanh nghiệp của SeABank Quảng Ngãi chia sẻ cho mình và các bạn thực tập sinh khác.

CardRecovery - Phần mềm khôi phục dữ liệu trong thẻ nhớ

CardRecovery là phần mềm mạnh mẽ giúp bạn khôi phục lại dữ liệu đã bị xóa trong thẻ nhớ, hoặc dữ liệu trong thẻ nhớ đã bị format.
Ưu điểm của CardRecovery đó là giao diện trực quan, dễ dùng, tốc độ khôi phục dữ liệu rất nhanh với hiệu quả rất tốt.

Internet Explorer 11 bản chính thức dành cho Windows 7

Sau một khoảng thời gian ra phiên bản thử nghiệm, ngày 7/11/2013 vừa qua Microsoft đã phát hành phiên bản Internet Explorer 11 chính thức cho hệ điều hành Windows 7.
Theo Neowin, một số điểm nổi bật của bản Internet Explorer 11 là cải tiến giao diện lướt web, tăng thời lượng dùng pin (khi sử dụng trên máy tính xách tay), cải tiến tốc độ lướt web và hỗ trợ chuẩn WebGL tốt hơn.

Bạn download phiên bản Internet Explorer 11 chính thức dành cho Windows 7 tại đây.

BatteryBar v3.6.2 - Phần mềm hiển thị trạng thái pin laptop

BatteryBar là phần mềm miễn phí rất hay và hữu ích. Phần mềm này sẽ cho bạn biết trạng thái pin hiện tại của laptop như: dung lượng pin còn lại, tình trạng pin (đang sạc, dùng nguồn từ adapter hay nguồn từ pin), mức độ chai pin, mức độ xả pin... Đồng thời, phần mềm còn đưa ra thời gian còn lại đến khi sạc pin xong, hoặc thời gian sử dụng còn lại đến khi laptop hết pin.
Bạn download phần mềm này tại đây.

ProShow Producer 5.0.3206 bản crack sẵn

Ở một bài đăng trước, mình có giới thiệu qua về phần mềm Proshow Producer này, bạn có thể tham khảo lại tại đây.
Một trong những khó khăn đối với người sử dụng đó là crack bản quyền Proshow Producer. Nếu không crack, video bạn tạo ra sẽ có dòng chữ watermark rất khó chịu.