Không có năm nào là nháp cả!

Nếu bạn đặt mục tiêu rõ ràng, bạn phải biết chắc chắn rằng không có thành công nào mà không có mồ hôi, nước mắt, thất bại. Đi qua tất thảy những thử thách đó, bạn mới chạm đến những mục tiêu của bạn. “Nếu bạn thật sự muốn điều gì, cả vũ trụ sẽ hợp lực giúp bạn đạt được điều đó”. Tinh thần vững vàng, ý niệm kiên trì, mục tiêu rõ ràng, mạnh mẽ đứng lên sau vấp ngã thì năm nào cũng là cơ hội, là bàn đạp, là đúng thời điểm, là năm của bạn.


Ai cũng có quỹ thời gian như nhau. Trong khi bạn gọi năm nào đó là “nháp” thì với người khác, năm đó là cơ hội. Điểm khác biệt duy nhất giữa tư duy năm “nháp” và năm cơ hội là một bên không ý thức được trách nhiệm với bản thân mình, không làm, còn một bên ý thức rõ trách nhiệm của bản thân với chính mình và họ làm đến nơi đến chốn.

Sau này bạn chỉ hối hận về những việc bạn không làm thôi, còn những việc bạn đã làm rồi, kể cả thất bại, bạn cũng không hối hận.


Năm có “nháp” hay không là ở mình.


Nhớ lấy nhé!

Nguồn: Facebook Kênh Khởi Nghiệp

Mời bạn tải về một số bộ truyện dài Đô rê mon hay

Truyện tranh Đô rê mon là tuổi thơ của rất nhiều bạn trẻ, mình vẫn thích nhất các bộ truyện dài Đô rê mon bởi nó rất hay, lôi cuốn, hấp dẫn, và mỗi bộ truyện dài Đô rê mon cũng luôn mang nhiều thông điệp ý nghĩa về cuộc sống, tình bạn, hòa bình... đó là những bài học sâu sắc không chỉ dành cho những bạn trẻ mà còn cho tất cả mọi người.

Bài đăng này, mình chia sẻ với bạn một số bộ truyện dài Đô rê mon như: Ba chàng hiệp sĩ mộng mơ, Cuộc phiêu lưu vào lòng đất, Cuộc xâm lăng của binh đoàn rô bốt, Đảo giấu vàng, Thành phố thú nhồi bông, Vương quốc trên mây...


Bạn tải về những bộ truyện dài Đô rê mon tại đây.


Chúc bạn một ngày vui vẻ!

[Game PC] Yu-Gi-Oh! Power of Chaos JOEY THE PASSION

Yu-Gi-Oh! Power of Chaos JOEY THE PASSION là tựa game tiếp theo trong bộ 03 game thẻ bài chiến thuật Yu-Gi-Oh! Power of Chaos. Trong game này, bạn sẽ phải chiến đấu với Jonouchi. Cũng như 02 bản game trước (Yu-Gi-Oh! Power of Chaos YUGI THE DESTINYYu-Gi-Oh! Power of Chaos KAIBA THE REVENGE), lần này bạn cần phải chiến thắng Jonouchi để thu thập thêm cho mình những lá bài hay và mạnh. Ngoài ra, theo như mình thấy, ở bản Yu-Gi-Oh! Power of Chaos JOEY THE PASSION này có phần khó chiến thắng hơn 02 bản còn lại.

Bạn tải về game Yu-Gi-Oh! Power of Chaos JOEY THE PASSION tại đây.


Nếu bạn quan tâm cả 03 bộ game thẻ bài Yu-Gi-Oh! Power of Chaos, bạn có thể tải về game Yu-Gi-Oh! Power of Chaos YUGI THE DESTINYbài đăng này; và game Yu-Gi-Oh! Power of Chaos KAIBA THE REVENGEbài đăng này.


Chúc bạn một ngày vui vẻ!

[Game PC] Yu-Gi-Oh! Power of Chaos KAIBA THE REVENGE

Yu-Gi-Oh! Power of Chaos KAIBA THE REVENGE là tựa game thẻ bài chiến thuật rất hay và hấp dẫn. Game được lấy ý tưởng từ bộ truyện tranh Vua trò chơi - Yu-Gi-Oh! đình đám, gắn liền với tuổi thơ của thế hệ 8x, 9x một thời. Trong game, bạn sẽ được chiến đấu với Kaiba và phải thắng được người này để thu thập thêm nhiều thẻ bài mạnh và hay cho mình.

Bạn tải về game Yu-Gi-Oh! Power of Chaos KAIBA THE REVENGE tại đây.


Chúc bạn một ngày vui vẻ!

Hướng dẫn sử dụng ChatGPT không cần đăng ký tài khoản, fake IP...

ChatGPT hay với tên gọi đầy đủ là Chat Generative Pre-training Transformer - một chatbot do công ty khởi nghiệp OpenAI phát triển. ChatGPT có thể được hiểu đơn giản là một AI (trí thông minh nhân tạo). Điểm đặc biệt của AI này nằm ở "kho" kiến thức mà ChatGPT đã học được. ChatGPT có thể trả lời lưu loát đầy đủ các câu hỏi mà bạn đưa ra, bất kể là thắc mắc về lĩnh vực gì. Bên cạnh đó, ChatGPT còn có thể làm thơ, soạn nhạc, viết thư, thiết kế và thậm chí là cả sửa lỗi trong lập trình... nên mặc dù chỉ mới ra mắt trong thời gian gần đây, thế nhưng ChatGPT đã được lan truyền rộng rãi và nhận nhiều đánh giá tích cực từ người dùng.
Thời điểm hiện tại, để sử dụng ChatGPT tương đối phức tạp. Đầu tiên là bạn cần phải đăng ký tài khoản và khó khăn ở đây là cần phải có số điện thoại ở nước ngoài để xác thực; Ngoài ra, để trò chuyện với ChatGPT bạn còn phải fake IP sang nước ngoài nữa vì hiện tại ChatGPT chưa hỗ trợ ở Việt Nam.

Bài đăng này, mình sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng ChatGPT mà không cần đăng ký tài khoản cũng như không cần fake IP sang nước ngoài, cụ thể:

- Bạn cài ứng dụng Telegram cho điện thoại.
- Sau đó bạn tạo một Group mới, thêm thành viên là: GPT4Chat_bot.
- Đặt tên cho nhóm, tên nào cũng được.

Vậy là xong, để đặt câu hỏi, bạn chỉ cần thêm dòng: /ask trước câu hỏi mà bạn cần đặt là được.