Cài tiếng Việt cho điện thoại Nokia E72

Mình mới mua một chiếc điện thoại Nokia E72 để quay về tuổi thơ. Máy mình mua là hàng nội địa "Mao chủ tịch" nên có khá nhiều app Trung Quốc với lại không có ngôn ngữ tiếng Việt. Mày mò trên vài trang web, mình đã up được ROM tiếng Việt cho máy và chia sẻ với bạn trong bài đăng này.

Bạn tải về ROM tiếng Việt của điện thoại Nokia E72 tại đây.
Phần mềm up ROM Phoenix bạn tải về tại đây.

Hướng dẫn cách up ROM tiếng Việt cho máy:

Đầu tiên, bạn cài phần mềm Phoenix, sau đó giải nén file ROM tải về ở trên sẽ được 01 thư mục RM-530.

Bạn vào đường dẫn C:\Program Files (x86)\Nokia\Phoenix\Products và copy thư mục RM-530 vào.
Mở phần mềm Phoenix, bạn chọn File -> Manage Connections... bạn kích chuột vào ô mũi tên lên để mục NO CONNECTION lên trên cùng, và nhấp Apply -> Close.
Lúc này góc dưới cùng bên phải của phần mềm Phoenix sẽ hiện NO CONNECTION.

[MV] Tình yêu lung linh - Tuấn Hưng

[MV] Về đây em - Hoàng Hải

Tôn Ngộ Không đánh Bạch Cốt Tinh 3 lần: Muốn nhìn rõ một người, cần chú ý 3 điều

Chúng ta là những lữ khách đang du hành trong một thế giới đan xen giữa ánh sáng và bóng tối, chúng ta không phải thần, chúng ta không thể nhìn thấu được mọi việc đâu là tốt đâu là xấu. Nhưng mọi lúc mọi nơi, chúng ta cần giữ vững năng lực phán đoán cá nhân cũng như một đôi mắt sáng suốt, để có thể phân rõ rạch ròi đâu là tốt, đâu là xấu.

Lúc còn nhỏ, xem "Tây du kí" chỉ thấy nó thật sinh động. Lớn rồi mới biết. "Tây du kí" cũng là một đời người.
1. Đừng đánh giá một người chỉ qua vẻ bề ngoài

Là đệ tử đầu tiên của Đường Tăng, Tôn Ngộ Không luôn hết lòng chăm lo cho sự an toàn của sư phụ, không ngại núi đao biển lửa.

Thế nhưng, chỉ vì một yêu tinh mà Đường Tăng lại hiểu lầm và đuổi Tôn Ngộ Không đi.

Rất nhiều người xem xong đoạn này, đều cảm thấy bất bình thay Tôn Ngộ Không. Họ cảm thấy Đường Tăng thật cố chấp, Bát Giới tầm nhìn hạn hẹp, còn Sa Tăng lại quá lạnh nhạt.

Tại sao bọn họ thà tin người ngoài, mà không chịu tin Tôn Ngộ Không?

Bởi vì khi đó, họ chỉ nhìn thấy "ba người" bị Tôn Ngộ Không giết chết, mà không biết rằng đó là yêu quái biến thành. Họ không suy nghĩ kỹ, phân tích sự việc, nhìn vào sự thật vấn đề.

Khi Bạch Cốt Tinh biến thành người, trông vẻ ngoài xinh đẹp lại dịu dàng, quyến rũ, nhân hậu, và lương thiện. Ngay cả Đường Tăng còn nghĩ rằng, một cô gái tốt thế này sao lại ở nơi hoang vắng, mà không nghĩ người phụ nữ đó lại là yêu tinh.

Đường về hai thôn - Anh Thơ & Việt Hoàn

Chúc bạn một ngày vui vẻ!

[App Android] Clipboard Manager Pro

Mỗi khi sử dụng thiết bị Android, sẽ có rất nhiều tình huống: bạn muốn sao chép đường link một trang web nào đó, sao chép một câu nói hay, một đoạn văn bản, một số điện thoại... Clipboard Manager Pro sẽ là ứng dụng tự động lưu lại những sao chép đó của bạn thành một danh sách, để bạn dễ dàng quản lý - Vì mặc định Android chỉ hỗ trợ lưu lại 01 sao chép gần nhất của bạn mà thôi.
Clipboard Manager Pro sử dụng rất đơn giản, gọn nhẹ, dễ dùng. Mình nghĩ Clipboard Manager Pro là một ứng dụng không thể thiếu đối với thiết bị Android của bạn.

Bạn tải về ứng dụng Clipboard Manager Pro theo đường dẫn Google Play tại đây, hoặc file APK mình trích xuất lại tại đây.

Chúc bạn một ngày vui vẻ!

Hướng dẫn kiểm tra toàn diện ổ cứng HDD và SSD trên Windows

Có khá nhiều phần mềm kiểm tra sức khỏe ổ cứng HDD và SSD, giúp người dùng theo dõi và phát hiện ổ cứng đang có vấn đề gì hay không? Tuy nhiên đa số người dùng lại không biết cách sử dụng. Hôm nay mình sẽ hướng dẫn bạn cách kiểm tra, khắc phục và sửa chữa nhanh chóng ổ cứng HDD và SSD trên Windows 10.
Mình xin giới thiệu đến bạn phần mềm Hard Disk Sentinel - Kiểm tra thông tin và giám sát ổ đĩa HDD và SSD cho Windows. Tìm kiếm và phân bổ lại các bad sector, giữ cho ổ cứng luôn ở trạng thái tốt nhất. Đây là một trong những phần mềm được đa số người dùng sử dụng.

Một số tính năng chính Hard Disk Sentinel:

- Theo dõi tình trạng sức khỏe ổ cứng: nhiệt độ, thời gian sử dụng.
- Xem thông tin của ổ cứng, tốc độ truyền dữ liệu trong thời gian thực.
- Hiển thị thông tin S.M.A.R.T của ổ cứng.
- Tìm và sửa lỗi bad sector của ổ cứng, ngăn sự cố ổ cứng mất dữ liệu, phát hiện vấn đề của ổ cứng, như nhiệt độ nóng quá dẫn đến việc hỏng ổ cứng...

[App Android] Mera Social Pro - Ứng dụng mạng xã hội all in one

Thay vì phải cài đặt nhiều ứng dụng mạng xã hội như Facebook, Instagram, Twitter, Pinterest... vào chiếc điện thoại của bạn, bạn chỉ cần cài mỗi ứng dụng Mera Social Pro là đủ.
Mera Social Pro là ứng dụng chuyên cho mạng xã hội, tích hợp sẵn 29 mạng xã hội và những trang web phổ biến như YouTube, Wikipedia... giúp bạn dễ dàng truy cập nhanh, thuận tiện. Mera Social Pro còn hoạt động rất nhẹ nhàng, giao diện thân thiện, dễ dùng, hiệu quả.
Bạn tải về ứng dụng Mera Social Pro tại Google Play theo đường dẫn này, hoặc file APK được mình trích xuất tại đây.

Chúc bạn một ngày vui vẻ!