Chương trình hẹn giờ tắt/khởi động lại máy tính

Dựa vào những câu lệnh CMD đơn giản, mình viết ra chương trình hẹn giờ tắt/khởi động lại máy tính này. Có thể trong một vài tình huống nào đó, chương trình này sẽ hữu ích đối với bạn.
Bạn download chương trình này tại đây.

Bạn thân mến, vì CMD đơn thuần không phải là ngôn ngữ lập trình nên nó có một số hạn chế nhất định, do vậy mình không thể chuyển đơn vị thời gian ra phút được, bạn vui lòng sử dụng đơn vị giây nhé!

Vì chương trình này được viết dựa trên các câu lệnh CMD nên không có virus đâu, bạn yên tâm.

Loại bỏ thư mục SkyDrive trong menu Explorer của Windows 8.1

Hẳn bạn cũng biết, Microsoft đã tích hợp SkyDrive rất sâu vào Windows 8.1 và mặc định xuất hiện thư mục SkyDrive trong menu của File Explorer. Từ đó, người dùng có thể dễ dàng đồng bộ, sao lưu dữ liệu giữa máy tính và SkyDrive.
Tuy nhiên, nếu như không sử dụng SkyDrive, bạn cũng không thể loại bỏ thư mục SkyDrive này khỏi menu của File Explorer nếu như không can thiệp sâu vào các thiết lập của Windows Registry.

Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách loại bỏ thư mục SkyDrive ra khỏi menu của File Explorer trong Windows 8.1.

7 kỳ quan thiên nhiên thế giới

Grand Canyon: Dài 277 dặm, hẻm núi Grand Canyon ở tây bắc Arizona là một trong những hẻm núi ngoạn mục nhất hành tinh.
Bắc Cực quang: Gần vòng cung Bắc Cực, Bắc Cực quang (Aurora Borealis) là trò chơi ánh sáng kỳ ảo và đôi khi trải dài tới 2.000 dặm.

Phần mềm kiểm tra mã MD5, SHA-1, CRC32

Nếu bạn chú ý, khi bạn tải 1 file dữ liệu có dung lượng lớn (File ISO Windows chẳng hạn), thì ngoài đường link download ra, bạn còn có thể thấy người ta để thêm đoạn mã MD5 hoặc là SHA-1.

Những đoạn mã MD5, SHA-1 bạn có thể hiểu đơn giản đó là phương thức kiểm tra tính toàn vẹn của file dữ liệu bạn tải về. Có nghĩa là dựa vào chúng, bạn biết được file dữ liệu bạn tải về có bị lỗi hay không.

Vậy, làm thế nào để biết được file dữ liệu bạn tải về có bị lỗi? Rất đơn giản. Với phần mềm MD5 & SHA-1 Checksum, bạn sẽ biết được mã MD5, SHA-1 trong file dữ liệu bạn tải về, tiếp theo, bạn đối chiếu đoạn mã đó với mã MD5, SHA-1 người ta công bố. Nếu giống nhau thì đồng nghĩa file dữ liệu bạn tải về là không bị lỗi, còn nếu không giống thì chắc chắn rằng file dữ liệu bạn tải về đã bị lỗi.
Bạn download phần mềm MD5 & SHA-1 Checksum tại đây.

Tiếng Việt cho Windows 8.1 RTM Build 9600

Mình không cần giới thiệu nhiều hi, với bài đăng này, mình chia sẻ với bạn file cài đặt ngôn ngữ tiếng Việt dành cho phiên bản Windows 8.1 RTM mới được Microsoft phát hành.
Đối với Windows 8.1 bản 32 bit bạn download tại đây.
Đối với Windows 8.1 bản 64 bit bạn download tại đây.

.NET Framework 3.5 cho Windows 8.1 RTM Build 9600

Đối với hệ điều hành Windows, có một số phần mềm yêu cầu phải có .NET Framework 3.5 mới có thể cài đặt và chạy được.
Cũng như các phiên bản Windows trước, Windows 8.1 vừa ra mắt cũng không được cài đặt sẵn .NET Framework 3.5. Do vậy, với bài đăng này, mình chia sẻ với bạn file cài đặt .NET Framework 3.5 dành cho hệ điều hành Windows 8.1.

Bạn tải .NET Framework 3.5 dành cho Windows 8.1 bản 32 bit tại đây.
Bạn tải .NET Framework 3.5 dành cho Windows 8.1 bản 64 bit tại đây.

Phần mềm xem thông tin key của Microsoft

Bạn cũng biết rằng, muốn sử dụng hệ điều hành Windows và bộ phần mềm Office của Microsoft thì hoặc là bạn crack sản phẩm, hoặc sử dụng các key được chia sẻ trên mạng.

Tuy nhiên, key bạn tìm kiếm trên mạng có khi đã hết hạn sử dụng, hoặc đã hết lượt kích hoạt bản quyền.

Do vậy, với bài đăng này, mình chia sẻ với bạn 1 phần mềm giúp bạn xem thông tin chi tiết key của Microsoft. Đó là The Ultimate PID Checker.

Nếu bạn có tiền, hãy mua hạnh phúc!

Từ xưa đến nay, đồng tiền chưa bao giờ mất đi vị trí tối cao của nó. Không ai có thể phủ nhận vai trò của tiền trong cuộc sống của chúng ta. Không có tiền thì làm gì cũng khó: tiền điện, tiền nước, học phí, sinh hoạt phí… bước chân ra khỏi nhà là cần đến tiền, gánh nặng “cơm áo gạo tiền” chi phối tất cả mọi người, cả xã hội cùng bị cuốn vào vòng quay kiếm tiền.
Ma lực của đồng tiền

Tiền đơn giản chỉ là một công cụ và có chức năng trao đổi hàng hóa, người ta dùng tiền để mua bán, giao thương. Nay, xã hội càng phát triển, tiền càng có thêm nhiều sức mạnh vô hình.

Có tiền người ta thao túng quyền hành

Có tiền người ta mua bán nhân phẩm

Có tiền người ta vứt xó lòng tự trọng

Có tiền người ta bán rẻ linh hồn cho quỷ dữ

Thời nào cũng có kẻ chạy theo đồng tiền, bất chấp mọi giá để có tiền. Nhiều người kiếm tiền bất chính bằng những nghề nghiệp bất lương. Chúng ta vẫn thường “thương hại” họ bằng lí lẽ: đó cũng chỉ là một cách kiếm sống. Quả thực, có những người do hoàn cảnh xô đẩy hoặc ép buộc họ phải kiếm tiền phi pháp. Nhưng, vẫn còn biết bao người đang ngày đêm vất cả kiếm tiền bằng chính sức lao động của họ. Suy cho cùng, tất cả chỉ là cái cớ cho sự lười biếng, ỷ lại, bởi lẽ cái gì cũng có giá, thế nên đời vội trách ĐỜI bạc bẽo! Cuộc sống là một gã sòng phẳng, khi hắn lấy đi của bạn một thứ, hắn sẽ trả lại thứ khác tương đương thế. Vậy nên đừng vin vào cái cớ “nghề kiếm cơm” để rồi liên tiếp phạm sai lầm.

Tu thân là gì?

Thời nào cũng thế, việc tu thân, hay phát triển bản thân luôn là việc hệ trọng nhất và cơ bản nhất của mỗi con người trước khi có thể làm tốt những việc khác. Triết gia đã thốt lên: “Không ai tắm hai lần trên một dòng sông.” hay “Mỗi ngày là một mặt trời mới.” Không cần phải là một nhà triết học thì chúng ta mới nhận thấy rằng cuộc sống là không ngừng thay đổi và vận động, dòng chảy ấy cứ thế trôi qua mà không cần quan tâm xem chúng ta có muốn hay không. Bởi vậy con người cũng cần phải phát triển không ngừng để không bị thoái bộ, để trưởng thành hơn, để có thể có những tư tưởng và hành động đúng đắn hơn nhằm làm được những việc có giá trị và ý nghĩa đối với mình, với người. Thật không cần phải nói nhiều, chúng ta ai cũng biết việc phát triển bản thân là quan trọng nhường nào, ai cũng biết đó là việc phải làm cả đời nếu không muốn cuộc đời mình trôi qua một cách lãng phí.
Một cách tự nhiên, câu hỏi đặt ra tiếp theo của chúng ta là: vậy “phát triển bản thân” là phát triển cái gì? Bản thân là chỉ những yếu tố nào? Tôi xin được chia sẻ với bạn những hiểu biết của cá nhân mình về cách phân loại những yếu tố cấu thành “bản thân”, để qua đó các bạn có thể tham khảo thêm một cái bản đồ cho việc tu thân của riêng mình. Tôi muốn nhắc lại một lần nữa rằng đây là cách hiểu và diễn giải của cá nhân tôi, nó còn nhiều hạn chế, nó không hẳn đã đúng với chân lí hay hợp với bạn, chỉ để chia sẻ và mong nó có ích cho một ai đó thôi, tôi không nhắc lại điều này trong từng quan điểm nữa.

Làm thế nào để theo đuổi đam mê?

Hạnh phúc là khi bạn được làm những gì mình yêu thích và đam mê. Có một câu nói rất nổi tiếng thế này “Hãy theo đuổi đam mê, thành công sẽ theo đuổi bạn.”. Nhưng nhiều người vẫn hoài nghi về sự thành công này, họ cho rằng cuộc sống còn có nhiều vấn đề cơm áo gạo tiền mà họ cần theo đuổi hơn là cái đam mê chôn cất bên sâu trong tâm họ. Họ nghi ngờ những câu nói đại loại như “Hãy làm những gì từ trái tim bạn muốn.”. Thực chất những người này đang ngụy biện cho chính bản thân mình, một sự ngụy biện tưởng chừng như rất hợp lý để che dấu đi rất nhiều vấn đề tồn tại ngay chính trong bản thân họ.
Thứ nhất, bạn có nghĩ rằng bạn sẽ tồn tại lâu dài với một công ty, với một công việc mà bạn không hề thích. Sự chán nản mệt mỏi, và những áp lực thường trực sẽ luôn khiến bạn muốn từ bỏ, vì một lý do nào đó, bạn có thể tiếp tục nhưng thời gian tiếp tục sẽ được bao lâu? Và rồi tới một ngày, sự chịu đựng tới ngưỡng tối đa, bạn sẽ nhảy việc, tìm kiếm một môi trường mới. Bạn lại rơi vào cái vòng tròn luẩn quẩn của sự chán nản vì không làm được công việc yêu thích. Bạn chỉ có thể gắn bó với một công việc khi bạn phù hợp và có chút nào đó yêu thích nó, nếu chưa đủ yêu thích thì bạn cũng có thể sáng tạo ra vô số cách để nhân bản một chút đó lên. Sự sáng tạo của con người là không có giới hạn.

Một số tiện ích hay cho máy tính

Rảnh rỗi sinh nông nỗi, mình dựa trên một số lệnh của CMD viết một số chương trình vui vui, bạn nào có hứng thú tải về sử dụng nhé.
Chương trình này giúp bạn mở nhanh những công cụ sẵn có trong Windows như: máy tính, control panel...
Bạn download chương trình này tại đây.

Ích kỷ là một từ rất đẹp

Tất cả chúng ta đang sống trong một xã hội phát triển? Bạn dám chắc chứ? Nếu không thì sao, với tôi thì nó là quay cuồng, với ai đó thì nó là phát triển, nhưng tựu chung tôi thấy cách xã hội đang vận động chả có gì hay ho cả! Nó quá bề mặt, nó quá kinh tế, nó quá thị trường, nó quá nhanh, nó quá rối, và vì thế nên nó không chạm được tới chiều sâu của những nhu cầu con người, thậm chí là những điều đơn giản nhất. Mà chiều sâu thì lại phải có thời gian để vun đắp, để trải nghiệm, để thấu hiểu, mà sống nhanh như thế này thì sao mà trải nghiệm được?

Những gì được dạy ở trường, càng ngày càng vô bổ và đi ngược với ý nghĩa của từ “giáo dục”. Tôi đã nghe ở đâu đó câu này: Lẽ ra nhà trường giúp cho học sinh – sinh viên sau này tiếp cận với cuộc sống dễ hơn, thì đằng này, sau khi ra trường các em lại phải như quay ngược đầu lại để hòa nhập với cuộc sống.
Và… giáo dục cũng không có nghĩa là phải nằm trong nhà trường. Giáo dục ở mọi nơi, mọi phim ảnh truyền thông, từ bà bán vé số, một bạn bị chất độc màu da cam, trẻ mồ côi, cho tới tầng lớp thượng lưu, sang những cành cây ngọn cỏ, con sông, bên nước, làn gió… Chúng ta được học ở mọi nơi, nhưng lại đỗ lỗi hoàn toàn do nhà trường, nhà trường chỉ là một phần nhỏ, một phần ba thôi… Chúng ta đang đỗ lỗi, vì chúng ta không biết mình là ai cả, chúng ta nghe theo tất cả những gì người khác nói, chúng ta không hiểu bản thân mình chút nào. Việc đơn giản chỉ có vậy!

Có một điều ngăn cản chúng ta hiểu chính bản thân mình. Đó là chúng ta được dạy phải trở nên bao dung, vị tha, rộng lượng, giản dị, yêu thương, hòa đồng, hi sinh cho người khác, nhường cho người khác… phải trở nên thế này, thế kia, thế nọ mới tốt. Cách này sai, cách này nhỏ nhen và ích kỷ, cách kia đẹp – rộng lượng và đáng khen. Xin lỗi, chúng ta chỉ là con rối, rỗng tuếch! Bạn có hiểu ý tôi đang nói gì không?

Sự thật về thành công, sự lười biếng và chăm chỉ

“Bạn có muốn mỗi sáng mai thức dậy là một ngày vui vẻ, bật dậy khỏi giường với một niềm hứng khởi với đam mê của mình?”

“Bạn có muốn có một cuộc sống sung túc hơn, tươi đẹp hơn?”

“Bạn có muốn mua những món đồ mình thích mà không phải đắn đo?”

“Khóa đào tạo kỹ năng mềm, nghệ thuật giao tiếp trước đám đông, và một cuộc sống tích cực hơn”…

Blah..blah…blah…
Đó là những câu nói cửa miệng của các diễn giả dỏm, của các sách làm giàu thị trường, của những tổ chức dạy kỹ năng mềm – dạy người ta giả tạo…

Các bạn biết đó! Gần đây đã có quá nhiều sách thị trường xuất hiện, tổ chức giáo dục với mục đích kinh doanh trục lợi là chính, nó thật xấu xí. Những sách dạy làm giàu, sách dạy kinh doanh, sách dạy thành công được PR rất nhiều, và đương nhiên việc những quyển sách này trở thành best seller là chuyện thường…

Nút Start đẹp cho Windows 8

Khác với các bản Windows trước, Microsoft đã loại bỏ nút Start trong Windows 8, và điều này đã gây không ít khó khăn cho người sử dụng.

Tuy nhiên, với phần mềm StartIsBack, Windows 8 của bạn sẽ được trang bị một nút Start với giao diện và tính năng hệt như Windows 7. Giúp bạn dễ dàng hơn trong việc sử dụng máy tính của mình.

Phần mềm tắt màn hình laptop

Bạn đang download một bộ phim, game, hoặc dữ liệu... có dung lượng lớn. Trong thời gian chờ đợi, bạn không biết phải làm gì với laptop của mình.

Có những thời điểm bạn có việc đi ra ngoài nhưng không muốn tắt laptop, hoặc có những lúc bạn chỉ sử dụng laptop để nghe nhạc...

Trong những trường hợp trên, tại sao bạn không tắt màn hình laptop đi nhỉ.

[App Android] Cổ tích Việt Nam

Kho tàng truyện cổ tích Việt Nam là một tài sản vô giá.

Truyện cổ tích Việt Nam không những có nội dung hay, hấp dẫn mà còn có giá trị giáo dục nhân cách con người, dạy cho bạn rất nhiều kinh nghiệm sống, cách đối nhân xử thế...
Bạn download ứng dụng Cổ tích Việt Nam dành cho hệ điều hành Android tại đây.

[Game Android] AirAttack HD

AirAttack HD là một trong những game bắn máy bay rất hay và hấp dẫn. Với đồ họa 3D tuyệt đẹp, hệ thống vũ khí phong phú cùng với nhiều nhiệm vụ khá khó khăn... AirAttack HD đảm bảo sẽ làm bạn thích thú và chơi mãi.
Trên Google Play, AirAttack HD có giá 2,87 USD. Do vậy, bạn tải game này bản full tại đây.

[Game Android] Alien Battle

Alien Battle là một trong những game rất quen thuộc và phổ biến nhưng không kém phần hấp dẫn. Trong game, bạn điều khiển chiếc phi thuyền của mình chiến đấu tiêu diệt kẻ thù.
Bạn download game Alien Battle dành cho hệ điều hành Android tại đây.

[Game Android] Bejeweled 2

Bejeweled 2 là game xếp kim cương rất hay và thú vị. Game có đồ họa cực kỳ xuất sắc, làm cho người chơi rất hào hứng khi ăn điểm liên tục. Đây cũng là một trong những game cực kỳ quen thuộc và phổ biến đối với các bạn trẻ Việt Nam.
Bạn download game Bejeweled 2 dành cho hệ điều hành Android tại đây.

[Game Android] Coins Vs Zombies

Coins Vs Zombies là một trong những game vui nhộn nhận được sự ủng hộ rất nhiệt tình của các bạn đến từ châu Âu và châu Á. Trong game, bạn sử dụng những đồng tiền để bắn lũ zombies. Tuy cách chơi khá đơn giản, nhưng game rất lôi cuốn người chơi ở phương diện đồ họa hấp dẫn, dễ thương.
Bạn download game Coins Vs Zombies dành cho hệ điều hành Android tại đây.

[Game Android] Dominoes

Dominoes là một trong những trò chơi quen thuộc đối với tuổi thơ của mỗi chúng ta. Nếu bạn đang sở hữu 1 thiết bị chạy Android, bạn hãy tải game này về chơi nhé.
Bạn download game Dominoes tại đây. 

Chúc bạn chơi game vui vẻ!

[Game Android] Đặt bom

Đặt bom là một trong những game quen thuộc đối với chúng ta nên mình không cần giới thiệu nhiều hi.

Phiên bản game Đặt bom dành cho hệ điều hành Android mà mình giới thiệu với bạn hôm nay có giao diện và tính năng rất giống game Boom Online trên Zing.
Bạn download game này tại đây.

Chúc bạn chơi game vui vẻ!

[Game Android] Farm Frenzy

Farm Frenzy một trong những game trồng trọt được các bạn trẻ yêu thích nhất tại Việt Nam. Trong game, bạn phải trồng cỏ, nuôi gà, nuôi heo, làm bánh... Đồng thời, để tăng năng suất lao động, bạn còn phải nâng cấp phương tiện vận tải, nâng cấp kho, nâng cấp các nhà máy sản xuất...
Không những vậy, bạn còn phải chống lại lũ gấu xâm lược, phá hủy nông trại của bạn. Đảm bảo nông trại của bạn được an toàn, nhằm hoàn thành các nhiệm vụ trong game.

Bạn download game Farm Frenzy dành cho hệ điều hành Android tại đây.

[Game Android] Đào vàng

Có thể nói Đào vàng là một trong những game cực kỳ quen thuộc đối với chúng ta, nên mình không cần giới thiệu nhiều hi.
Bạn download game Đào vàng dành cho hệ điều hành Android tại đây.

[Game Android] Humans vs Aliens

Humans vs Aliens là một trong những game dàn trận khá hay và hấp dẫn. Trong game, bạn phải chặn đứng sự xâm lược của người ngoài hành tinh vào Trái Đất của chúng ta.

[Game Android] Plant vs Zombie

Lũ zombie âm mưu xâm lược ngôi nhà của bạn, và thành lũy duy nhất của bạn là một kho các loài thực vật biến dị chuyên trị zombie như cây bắn đậu, bom anh đào... Bạn cần suy nghĩ thật mau lẹ và trồng thật nhanh tay để chặn đứng bước tiến của hàng tá chủng loại zombie chết chóc. Vô số những trở ngại như mặt trời lặn, sương mù lạnh lẽo, cùng một hồ bơi càng góp phần tạo nên thách thức cho bạn.
Bạn download game Plant vs Zombie dành cho hệ điều hành Android tại đây.

[App Android] OfficeSuite Pro 7 Full

Là một trong những ứng dụng văn phòng tốt nhất dành cho hệ điều hành Android, OfficeSuite Pro 7 giúp bạn dễ dàng tạo, đọc, chỉnh sửa các file Word, Powerpoint, Excel...

[App Android] Thay đổi giao diện Android thành Windows Phone 8

Sau một thời gian dài sử dụng, bạn cảm thấy nhàm chán giao diện Android trên điện thoại, máy tính bảng của mình. Vậy tại sao bạn không đổi mới, tạo sự khác biệt bằng cách đổi giao diện đó thành giao diện Windows Phone 8?

Với sự trợ giúp của phần mềm Launcher 8. Giao diện điện thoại, máy tính bảng Android của bạn sẽ lột xác thành giao diện Windows Phone 8 với phong cách Metro độc đáo, mới mẻ.

Tạo và bung file ghost với phần mềm Norton Ghost

Ghost Win thực sự cần thiết cho máy tính của mỗi chúng ta. Nếu máy tính của bạn bị lỗi, chạy chậm... Có thể bạn sẽ tốn khá nhiều thời gian cho việc cài mới lại hệ điều hành Windows, rồi cài phần mềm, tinh chỉnh máy tính sao cho phù hợp với ý muốn của bạn.
Tuy nhiên, với việc ghost Win, bạn sẽ đỡ tốn thời gian hơn, bạn có thể khôi phục lại máy tính của mình ở trạng thái tốt nhất chỉ trong khoảng thời gian tầm 15 - 20 phút (tùy máy) mà thôi.

Ghost Win về cơ bản đó là bạn sao lưu lại hệ điều hành tại một thời điểm nào đó thành một file ghost (file image). Để sau này, nếu máy tính bạn chạy chậm hay bị lỗi Win, bạn bung file ghost ra, máy tính của bạn sẽ trở về trạng thái lúc bạn tạo file ghost. Do vậy, trước khi ghost Win, bạn phải chắc chắn rằng máy tính của bạn đang ở trạng thái tốt nhất.

Một số ứng dụng hay dành cho Windows 8.1

Mình mới cài đặt Windows 8.1 cho máy tính, nói chung trước giờ quen sử dụng Windows 7 rồi nên muốn đổi gió một tí xem bản Windows 8.1 này như thế nào.

Nhìn chung Windows 8.1 cũng có nhiều cái hay để mà khám phá, nhất là có rất nhiều ứng dụng và game hay trong Store. Hôm nay, mình chia sẻ với bạn một số ứng dụng và game mà mình cảm thấy hữu ích.

Những ứng dụng mình giới thiệu đều là ứng dụng miễn phí và đều có trong Store. Do vậy, nếu bạn sử dụng Windows 8.1 (hoặc có thể là Windows 8) bạn cứ search tên của ứng dụng và cài nhé.

1. Đọc Báo Mới
Với ứng dụng này, bạn chỉ cần mở lên là đọc báo luôn chứ không cần mở trình duyệt, nhập URL của trang báo như ngày xưa nữa. Với cách trình bày khoa học, tin tức được cập nhật thường xuyên, nhiều chuyên mục hay, font chữ to, rõ ràng... Ứng dụng Đọc Báo Mới đáp ứng rất tốt nhu cầu cập nhật thông tin hằng ngày của bạn.

[MV] Nhạc phim Mỹ nhân tâm kế

Mình thấy nhạc phim này khá hay nên share cho bạn nghe giải trí.
Trình duyệt của bạn phải hỗ trợ HTML5 mới xem được video nhé.
Chúc bạn ngày mới ngập tràn niềm vui!

Sao lưu và khôi phục bản quyền Windows 8.1 RTM Build 9600

Vì phiên bản Windows 8.1 RTM Build 9600 vừa mới bị leak nên các phần mềm sao lưu và khôi phục bản quyền như Advanced Tokens Manager... đều không có tác dụng. Một số bạn đã sao lưu bản quyền bằng cách thủ công nhưng tỷ lệ khôi phục thành công lại rất thấp. Tuy nhiên, thật may mắn là phiên bản mới của phần mềm Microsoft Toolkit đã làm được điều này.

AVG Internet Security 2014 + Key - Bảo vệ máy tính toàn diện

Hiện nay, hầu hết các phần mềm diệt virus nổi tiếng đều có thể bảo vệ máy tính của bạn an toàn trước những mối đe dọa của virus, worm, trojan...

Và hôm nay, mình giới thiệu với bạn một trong những phần mềm diệt virus nổi tiếng, có lẽ đã quá quen thuộc với người dân Việt Nam chúng ta. Đó là AVG Internet Security 2014.
So với những phiên bản tiền nhiệm, AVG Internet Security 2014 có độ ổn định cao hơn, hoạt động nhẹ nhàng hơn. Phần mềm này còn tương thích với cả Windows 8.1 RTM Build 9600 bị leak trong thời gian qua.

Nhạc Thái vui

Mình thấy bài hát này khá hay và vui nên share cho bạn nghe thư giãn.

Mình sử dụng thẻ audio HTML5, nên bạn cần sử dụng trình duyệt có hỗ trợ HTML5 để nghe nhé!

Chúc bạn một ngày mới vui vẻ và gặp nhiều niềm vui!

Microsoft Toolkit 2.4.8 - Crack Office, Windows 7, 8 nhanh chóng

Muốn sử dụng hệ điều hành Microsoft Windows và bộ phần mềm văn phòng Microsoft Office bạn phải tốn tiền mua bản quyền sản phẩm với mức giá khá cao. Và đối với những bạn sinh viên giống mình (và nhiều người nữa) thì việc crack chúng để sử dụng một cách miễn phí là giải pháp không thể nào tốt hơn =D.
Một trong những phần mềm crack WindowsOffice tốt nhất đó là Microsoft Toolkit. Với phần mềm này, bạn có thể dễ dàng crack WindowsOffice chỉ trong vòng vài phút.

Bạn download phiên bản mới nhất ở thời điểm hiện tại (Microsoft Toolkit 2.4.8) tại đây.

[Game PC] Tổng hợp game bắn gà - Chicken Invaders 1, 2, 3, 4

Chicken Invaders là tựa game bắn súng rất hay và rất hấp dẫn. Trong game, bạn sẽ là một chiếc tàu vũ trụ, chiến đấu chống lại lũ gà đang có âm mưu xâm lược hệ Mặt Trời của chúng ta.

Kĩ năng vượt qua mọi “tình địch”

Để làm được việc này, bạn cần có “chiến thuật” đặc biệt.

Nếu đang chinh phục một cô gái có nhiều “vệ tinh” xung quanh, dùng cách thông thường bạn sẽ không vượt mặt được các đối thủ đẹp trai hơn bạn, nhiều tài lẻ hơn bạn và có trình độ “chém gió” nhiều hơn bạn. Vì vậy, bạn cần có “chiến thuật” đặc biệt.
Mở lối đi riêng

Hãy chinh phục nàng khác hẳn với mọi “vệ tinh” quanh nàng, chỉ có như thế mới có thể thu hút sự chú ý của cô ấy. Nếu đối thủ lúc nào cũng lẽo đẽo theo nàng, bạn hãy ngồi yên quan sát nàng. Nếu đối thủ tặng nàng những món quà đắt tiền nhưng vô dụng, hãy tìm hiểu xem nàng đang thiếu món gì và tặng nàng đúng món nàng cần. Nếu đối thủ quan tâm nàng từng li từng tí, like mọi status nàng ghi, mọi tấm hình nàng đăng, bạn hãy vào facebook nàng và like duy nhất 1 tấm hình của… vài năm trước. Sự quan tâm lặng lẽ và “nhỏ giọt” của bạn sẽ khiến nàng tò mò, và giữa một rừng “vệ tinh”, nàng chỉ để ý mình bạn.

Nếu có quá nhiều bạn bè khác giới…

Tình cảm sẽ nảy sinh nhanh chóng nếu như bạn đi chơi cùng ai đó ở tần suất dày đặc...

Nếu bạn là một cô gái có rất nhiều bạn bè - đặc biệt là bạn khác giới, làm thế nào để những người cùng giới không hiểu lầm là bạn lăng nhăng, và người khác giới không nảy sinh tình cảm với bạn?

Hạn chế đụng chạm và tiếp xúc ở cự li gần

Tình cảm sẽ nảy sinh nhanh chóng nếu như bạn đi chơi cùng ai đó ở tần suất dày đặc, ngồi ở cự li gần và thường xuyên có những cử chỉ gần gũi. Điều này sẽ khiến đối phương hiểu nhầm rằng bạn đang “phát tín hiệu” và có sự thỏa thuận, đồng tình. Nếu bạn luôn ngồi gần mọi chàng trai và nắm tay, khoác vai họ không ngại ngần, họ rất dễ ngộ nhận, và những cô gái khác nhìn vào cũng cho rằng bạn lăng nhăng, cho dù bạn không cố ý đi nữa. Hãy đối xử với mọi chàng trai như nhau, và luôn giữ một khoảng cách nhất định với họ, nếu bạn muốn giữ một tình bạn bền vững.

Chia tay xong, không mong làm bạn

Có những cặp đôi sau khi chia tay vẫn có thể là bạn tốt của nhau, nhưng phần lớn chúng ta không được như thế.

Sau khi chia tay, tình yêu hết, tình bạn cũng chẳng còn, bởi vì…

Bản chất của tình yêu là tình bạn

Tình yêu có bản chất là tình bạn được “nâng cấp”. Khi hai bạn hay đi chơi cùng, hay trò chuyện, hay kể nhau nghe những niềm vui nỗi buồn, đó chính là tình bạn. Khi tình bạn phát triển thành tình yêu, cả hai ích kỉ hơn, không muốn bất kì ai chen vào thế giới riêng của hai người. Vì vậy, khi tình yêu của hai bạn mất đi thì chính tình bạn cũng tan vỡ. Rất nhiều người sau khi chia tay có thể làm bạn được, đơn giản vì họ không hề yêu nhau, họ chỉ là bạn của nhau, trước sau vẫn thế. Còn tình yêu nếu có, thì khi mất đi, tình bạn cũng vì thế mà “bốc hơi”.

Khi yêu, con trai không nên…nói nhiều

Con gái rất thích những lời nói ngọt ngào. Nhưng nếu bạn “rót mật” vào tai nàng thường xuyên, nàng sẽ bắt đầu suy nghĩ tiêu cực.

Bởi vì lí lẽ của nàng là…

Nói ngọt để lừa dối

Con gái suy nghĩ rất nhiều. Khi bạn nói ngọt lần 1, nàng sẽ thấy vui, khi bạn nói ngọt lần 2, nàng sẽ nghi ngờ và khi bạn nói ngọt những lần sau đó, nàng sẽ nghĩ: “Hắn đang làm gì có lỗi với mình chăng?”. Con gái rất nhạy cảm, và họ hiểu được rằng, lời nói chỉ là gió thoảng mây bay, muốn nói sao cũng được. Quan trọng là cách thể hiện của anh chàng. Con trai càng nói ngọt càng trông có vẻ không thật lòng. Những lời khen chỉ có giá trị khi được dùng hạn chế.

10 quy tắc khi “yêu qua facebook”

Đây là những quy tắc mà các cặp đôi cần ghi nhớ để tình yêu hoàn thiện hơn.

Nếu bạn và người yêu thường xuyên giữ liên lạc và nuôi dưỡng tình cảm qua trang facebook, thì đây là những quy tắc mà 2 bạn cần ghi nhớ để tình yêu hoàn thiện hơn.
1. Đừng “like” và bình luận ở mọi bức ảnh, mọi status của người yêu. Việc này có thể khiến đối phương cảm thấy không thoải mái vì bị bạn kiểm soát quá chặt chẽ. Chỉ “like” những bức ảnh mà bạn thật sự thích. Hạn chế bình luận công khai, hai bạn có thể nói riêng với nhau.

2. Nhiều cặp đôi luôn muốn biết mật khẩu facebook của nhau để dễ kiểm soát. Điều này không nên vì sẽ phát sinh những mâu thuẫn không đáng có. Chẳng hạn như khi lục lại những tin nhắn cũ của người yêu thời chưa quen biết bạn, bạn thấy người yêu trò chuyện thân mật với người khác giới, bạn cũng sẽ ghen tuông vô cớ. Cho nhau không gian riêng là cách để duy trì tình cảm lâu bền.