Bài ca không tên cuối cùng - Tuấn Ngọc

Lời bài hát:

Nhớ rất nhiều câu chuyện đó
Ngỡ như là ngày hôm qua
Ôi ước ao có một ngày
Được gặp em hỏi chuyện em lần cuối cùng...

Vẫn con đường, con đường cũ
Vẫn ngôi trường, ngôi trường xưa
Mưa vẫn bay như hôm nào
Người ở đâu, mình ở đây bạc mái đầu...

Này em hỡi con đường em đi đó
Con đường em theo đó chắc qua bao lênh đênh
Bao gập ghềnh có làm héo hắt
Có dập tắt mất nét tươi nhuận nụ cười...

Này em hỡi con đường em đi đó
Con đường em theo đó đúng đấy em ơi
Nếu chúng mình có thành đôi lứa
Chắc gì ta đã thoát ra đời khổ đau...

Nếu không còn được gặp gỡ
Giữ cho trọn ân tình xưa
Xin gửi em một lời nguyền
Được bình yên, được bình yên về cuối đời...

[App Android] Ứng dụng dự báo thời tiết Weather Forecast Pro

Weather Forecast Pro là ứng dụng dự báo thời tiết có giao diện rất đẹp, thông tin thời tiết được thể hiện đầy đủ, rõ ràng. Ứng dụng còn hỗ trợ đầy đủ ngôn ngữ tiếng Việt, và đặc biệt là không có quảng cáo gây khó chịu.
Bạn tải về ứng dụng Weather Forecast Pro trên Google Play theo đường dẫn này, hoặc file APK được mình trích xuất lại tại đây.

Chúc bạn một ngày vui vẻ!

[App Android] CPU Identifier Pro

CPU Identifier Pro là ứng dụng giúp bạn xem thông tin chi tiết về phần cứng, cũng như thông tin về phiên bản hệ điều hành Android trên thiết bị Android của bạn.

CPU Identifier Pro có giao diện đơn giản, trực quan, thể hiện thông tin rất đầy đủ và gọn gàng, giúp bạn biết được hầu hết những thông tin về thiết bị Android của bạn.
Không những vậy, ứng dụng còn có thông báo theo thời gian thực tại thanh trạng thái, giúp bạn biết được thiết bị Android của mình đang sử dụng bao nhiêu dung lượng RAM, cũng như CPU đang sử dụng bao nhiêu % trên tổng hiệu suất... Vì là bản pro nên ứng dụng cũng không chứa quảng cáo gây khó chịu.

Bạn tải về ứng dụng CPU Identifier Pro trên Google Play theo đường dẫn này, hoặc tải file APK được mình trích xuất lại tại đây.

Chúc bạn một ngày vui vẻ!

[Game Android] Minesweeper Pro

Game dò mìn hay gỡ mìn là một trong những game rất phổ biến và cực kỳ nổi tiếng trên máy tính (Chắc mình cũng không cần phải giới thiệu nhiều về game này).

Bài đăng này, mình chia sẻ với bạn game dò mìn dành cho thiết bị AndroidMinesweeper Pro - Bản này không có quảng cáo gây khó chịu.
Bạn có thể tải về Minesweeper Pro trên Google Pay theo đường dẫn này, hoặc bằng file APK được mình trích xuất lại tại đây.

Chúc bạn một ngày vui vẻ!

Nero 7 - Phần mềm ghi đĩa CD/DVD tuyệt vời

Nero là phần mềm tích hợp rất nhiều tính năng cho việc ghi đĩa CD và DVD như: Ghi dữ liệu, ghi đĩa nhạc, ghi đĩa video, album ảnh, tạo file ISO, sao chép đĩa CD/DVD...

Ngoài ra, Nero còn có chức năng nghe nhạc, tạo video từ những hình ảnh có sẵn, chuyển đổi file nhạc từ đĩa CD để lưu vào ổ cứng máy tính. Thậm chí nếu bạn có máy in, bạn cũng có thể tạo các nhãn để dán vào đĩa CD/DVD của bạn.
Có rất nhiều phiên bản phần mềm Nero, tuy nhiên mình thấy phiên bản Nero 7 vừa đơn giản, vừa hiệu quả cho việc ghi đĩa CD/DVD cũng như một số tính năng mà mình đã trình bày ở trên.

Ngoài ra Nero 7 còn có giao diện thân thiện, đơn giản nhưng khá đẹp mắt; bộ cài đặt của Nero 7 khá gọn nhẹ; khả năng load chương trình cũng nhanh hơn các phiên bản đời sau.

Giả lập Android trên PC với LeapDroid

Với sự phổ biến của hệ điều hành Android cùng với kho ứng dụng đồ sộ Google Play; chắc hẳn bạn cũng muốn chiếc máy tính/laptop Windows của mình chạy được các ứng dụng của Android; đặc biệt là các games, vì games trên Android hiện nay rất phổ biến và có rất nhiều games hay.

Với bài đăng này, mình chia sẻ với bạn phần mềm LeapDroid - Giả lập Android trên PC của bạn.

Những ưu điểm của LeapDroid:

- Cài đặt nhanh chóng và dễ dàng chỉ với vài cái kích chuột.
- Hoạt động ổn định, tốt, hiệu năng cao, khởi động nhanh.
Tuy nhiên, để LeapDroid chạy ổn định, máy tính/laptop của bạn phải có bộ nhớ RAM tối thiểu là 4GB nhé.

Bạn download phần mềm LeapDroid tại đây.

Chúc bạn một ngày vui vẻ!

Xóa chi tiết thừa trên ảnh dễ dàng với phần mềm Inpaint 7.2

Nếu bạn có một bức ảnh tự sướng thật đẹp, hay những bức ảnh chụp khi đi du lịch, đi phượt... nhưng có một số chi tiết nhỏ làm mất đi tính thẩm mỹ của bức ảnh. Đừng lo, phần mềm Inpaint 7.2 sẽ giúp bạn xóa bỏ đi những chi tiết thừa này.

Inpaint 7.2 hoạt động rất đơn giản và dễ dàng, bạn chỉ cần rê chuột bôi vào những chi tiết thừa cần xóa trong bức ảnh; sau đó phần mềm sẽ tự động xử lý, tính toán và cho ra một kết quả như ý: Không bị lem luốc, hoặc còn sót lại dấu vết của những chi tiết thừa mà bạn cần xóa bỏ.

[Game Android] Empire Warriors TD Premium

Empire Warriors TD là game kết hợp giữa thể loại nhập vai và thủ thành, với đồ họa 2D đẹp mắt, cốt truyện của game hấp dẫn, game hỗ trợ đầy đủ tiếng Việt... Empire Warriors TD sẽ giúp bạn có những phút giây thư giãn thỏa mái sau những giờ làm việc vất vả.