Microsoft Office 2010 tiếng Việt + Crack

Microsoft Office là bộ phần mềm văn phòng rất phổ biến và nổi tiếng nên mình không cần giới thiệu hi.
Bạn download file cài đặt Microsoft Office 2010 tại đây.

Bạn download file ngôn ngữ tiếng Việt Microsoft Office 2010 tại đây.

Bạn download file crack Microsoft Office 2010 tại đây.

Hướng dẫn cài đặt phần mềm:

Sau khi tải xong 3 files trên, bạn chạy file cài đặt, tới hộp thoại nhập key, bạn nhập key sau:
P6KJX-JR488-XXTCV-MFQKK-YHJVM
Sau khi Microsoft Office 2010 được cài đặt xong, bạn chạy file crack để kích hoạt bản quyền phần mềm.

Cuối cùng, bạn cài đặt file ngôn ngữ tiếng Việt Microsoft Office 2010 là xong.

Chúc bạn thành công!

Cập nhật bộ gõ tiếng Việt - Unikey 4.2 RC1

Bộ gõ tiếng Việt Unikey đã rất quen thuộc đối với chúng ta từ lâu. Và trong một khoảng thời gian khá dài, Phạm Kim Long - tác giả của Unikey đã không ra mắt phiên bản mới của bộ gõ này. Tuy nhiên mới đây, anh đã ra mắt phiên bản Unikey 4.2 RC1 hỗ trợ gõ tiếng Việt trên hệ điều hành Windows 8.1 mới nhất của Microsoft, và dĩ nhiên, bộ gõ mới này vẫn hoạt động rất tốt đối với các hệ điều hành Windows cũ hơn như: Windows 7, Windows XP...

Khoảng cách giàu nghèo phải chăng chỉ là một hàng cây?

Mọi thứ đều có quy luật:

"Tình yêu" có 7 chữ thì "Phản bội" cũng thế.

"Sự thật" có 6 chữ thì "Giả dối" cũng thế. 

"Bạn bè" có 5 chữ mà "Kẻ thù" cũng thế.

"Cười" có 4 chữ và "Khóc" cũng thế.

"Yêu" có 3 chữ thì "Hận" cũng thế.

Nhưng trớ trêu thay...

"Giàu" có 4 chữ, nhưng "Nghèo" tới 5 chữ.

Giàu - Nghèo đúng là không đơn giản như việc Cười hay Khóc.
Khoảng cách giàu nghèo phải chăng chỉ là một hàng cây?
Sưu tầm

Mozilla Thunderbird - Phần mềm quản lý email tuyệt vời

Mozilla Thunderbird là ứng dụng email miễn phí. Giúp bạn truy cập vào email nhanh hơn, và sử dụng email một cách dễ dàng hơn.
Mozilla Thunderbird được thiết kế để ngăn chặn virus và ngăn chặn thư rác. Phần mềm này có tất cả các công cụ mà bạn mong chờ, bao gồm khả năng quản lý nhiều tài khoản email từ một giao diện duy nhất, xác lập các nguyên tắc để xếp thư vào các thư mục, tạo mã màu cho các email để dễ dàng phân loại...

Bạn download phần mềm Mozilla Thunderbird phiên bản mới nhất tại thời điểm mình viết bài viết này tại đây.

[Hình ảnh] Bộ hình nền năm mới Giáp Ngọ 2014 đẹp cho máy tính

Chỉ còn hơn một tuần nữa là đến Tết rồi, cùng mang không khí của năm mới lên màn hình desktop với bộ sưu tập hình nền chủ đề “ngựa” tuyệt đẹp và đầy ý nghĩa dưới đây bạn nhé:

Hướng dẫn cài codec nghe nhạc, xem video cho Ubuntu

Nếu bạn vừa mới cài hệ điều hành Ubuntu (cài trực tiếp lên phân vùng ổ cứng hoặc thông qua Wubi), thì khi bạn mở một bài hát hoặc một video nào đó, bạn sẽ thấy những thông báo lỗi, đại loại như là:
Rhythmbox requires to install plugins to play media files of the following type: MPEG-1 Layer 3 (MP3) decoder
Và hiển nhiên bạn không thể nghe nhạc và xem video được.

Nguyên nhân là do hệ điều hành Ubuntu bạn mới cài chưa có sẵn các codec của các định dạng nhạc, video nên không thể phát được.

Gặp phải tình huống này, bạn cần cài gói Ubuntu Restricted Extras cho hệ điều hành Ubuntu. Rất đơn giản, bạn chỉ cần chạy lệnh sau trong Terminal:
sudo apt-get install ubuntu-restricted-extras
Sau khi cài xong là bạn có thể nghe nhạc, xem video trong Ubuntu được rồi.

Làm đẹp nút Start Windows 7

Bạn cảm thấy nhàm chán với nút Start mặc định của Windows 7.

Hôm nay, mình giới thiệu với bạn phần mềm thay đổi nút Start của Windows 7 trông đẹp hơn, cá tính hơn.

20 điều tự nói với bản thân

1. Nếu nhắn tin cho người ta mà lâu không thấy người ta trả lời, đừng nhắn nữa. Không có sự chờ đợi thấp hèn đến thế.

2. Nếu không có ai bên cạnh, hãy thử một mình nghe nhạc, đọc sách, chơi game, xem phim, viết blog, viết nhật ký... Hãy tập quen dần với bản thân mình.
3. Nếu như cảm thấy đau đớn trong lòng, hãy tìm một góc nhỏ hoặc trốn trong chăn khóc một trận long trời lở đất, chẳng cần ai đồng tình thương hại. Khóc xong rồi ngày mai lại vui vẻ tiếp tục cuộc sống...

4. Nếu có một ai đó làm chậm bước chân của mình, hãy nhẹ nhàng rẽ sang hướng khác. Người không biết quý trọng mình không đáng để mình tiếp tục cho đi tình bạn hoặc tình yêu vì cuối cùng người bị tổn thương nhiều nhất sẽ là mình mà sẽ không có ai xót xa cho mình.

Chiếc bánh quy cháy

Rất nhiều lần chúng ta đã để những bực tức về lỗi lầm của người khác che khuất những cố gắng mà họ làm.

Trong gia đình nọ, người mẹ rất thích làm bữa tối cho cả nhà. Bữa tối của bà không có nhiều món ăn và chất dinh dưỡng mà gần giống như bữa sáng, hoặc nếu còn thừa thực phẩm từ buổi sáng bà sẽ dùng chế biến thành bữa tối. Ngày nào cũng vậy, hầu như bà chẳng bao giờ bỏ lỡ bữa tối cho cả nhà.

Lần nọ, sau một ngày làm việc vất vả bà về nhà hơi muộn. Hôm đó, bà đặt một đĩa trứng rán, xúc xích và bánh quy bị cháy xém lên bàn trước mặt chồng. Thấy vậy, người con đã cố ngóng cổ lên chờ xem có ai để ý bánh quy bị cháy không. Nhưng chồng bà đã ăn bánh quy hết sức bình thường, mỉm cười với vợ và hỏi việc học của con.
Ông phết bơ và mứt lên bánh quy cháy đó và ăn ngon lành cho đến hết. Đến cuối bữa, trong lúc dọn dẹp bữa tối bà đã ái ngại xin lỗi chồng vì món bánh quy cháy. Ông đáp lại bằng lời lẽ ân cần: "Em yêu, anh thích bánh quy cháy ấy chứ, rất thơm mà".

[Video vui] Thi học phần cận tết - Minh Iem Nì

Tảng đá

Ngày xửa ngày xưa, vị vua của một vương quốc nọ để tảng đá nằm chắn ngang trên một con đường, ông không thông báo gì và lặng lẽ xem ai sẽ di chuyển tảng đá đó đi.
Các vị chúa giàu có và các viên quan cận thần của nhà vua chỉ tránh tảng đá đó khi đi qua. Một vài người than phiền rằng nhà vua đã không quan tâm đến đường xá để mặc cho một tảng đá như vậy giữa đường. Tuy nhiên, không một ai chịu dời nó đi cả.

10 điều tuổi trẻ thường lãng phí

Trong hành trình tạo dựng một cuộc đời có ý nghĩa, nếu bạn lỡ coi thường một trong 10 điều thiết yếu dưới đây, coi như bạn đã tự đánh mất một phần nhựa sống của chính mình.

Sức khỏe: Lúc còn trẻ, người ta thường ỷ lại vào sức sống tràn trề đang có. Họ làm việc như điên, vui chơi thâu đêm, ăn uống không điều độ… Cứ như thế, cơ thể mệt mỏi và lão hóa nhanh. Khi về già, cố níu kéo sức khỏe thì đã muộn.
Thời gian: Mỗi thời khắc “vàng ngọc” qua đi là không bao giờ lấy lại được. Vậy mà không hiếm kẻ ném 8 giờ làm việc qua cửa sổ. Mỗi ngày, hãy nhìn lại xem mình đã làm được điều gì. Nếu câu trả lời là “không”, hãy xem lại quỹ thời gian của bạn nhé!

Tình yêu thật giản đơn

Ngày ấy, khi cô gái và chàng trai đang yêu nhau thắm thiết.

Mỗi lần gọi điện thoại, hai người chuyện trò tưởng chừng như không bao giờ dứt. Cuối cuộc gọi, luôn là cô gái gác máy trước, sau khi đã cố nấn ná, không muốn nói lời tạm biệt, chàng trai lại từ từ cảm nhận hơi ấm còn vương lại của giọng nói trong không trung, và một nỗi buồn man mác, vấn vương, lưu luyến.
Sau đó, hai người chia tay. Cô gái nhanh chóng có người yêu mới, một anh chàng đẹp trai, hào nhoáng. Cô gái thấy rất mãn nguyện, và cũng rất đắc ý.

Học làm người học cả đời không tốt nghiệp

1. Thứ nhất: “học nhận lỗi”
Con người thường không chịu nhận lỗi lầm về mình, tất cả mọi lỗi lầm đều đổ cho người khác, cho rằng bản thân mình mới đúng. Thật ra, không biết nhận lỗi chính là một lỗi lầm lớn.

2. Thứ hai: “học nhu hòa”
Răng ta rất cứng, lưỡi ta rất mềm, đi hết cuộc đời răng ta lại rụng hết, nhưng lưỡi thì vẫn còn nguyên. Cho nên ta cần phải học mềm mỏng, nhu hòa. Có như vậy thì ta mới có thể tồn tại lâu dài được.

3. Thứ ba: “học nhẫn nhục”
Thế gian này nếu nhẫn được một chút thì sóng yên bể lặng, lùi một bước thì biển rộng trời cao. Nhẫn, vạn sự được tiêu trừ. Nhẫn chính là biết xử sự, biết hóa giải, dùng trí tuệ và năng lực làm cho chuyện lớn hóa thành nhỏ, chuyện nhỏ hóa thành không.

Ba người trong cuộc đời bạn

Có người nói, cuộc sống là một quá trình tìm kiếm tình yêu, mỗi một người đều phải tìm thấy 3 người. Người thứ nhất là người mình yêu nhất, người thứ hai là người yêu mình nhất và người thứ ba là bạn đồng hành trong suốt cuộc đời (bạn đời). 
Trước tiên mình sẽ gặp được người mình yêu nhất, sau đó hiểu được cảm giác yêu. Chỉ có hiểu được cảm giác bị yêu, mới có thể phát hiện ra người yêu mình nhất. Khi đã trải qua cảm giác yêu và bị yêu, mới có thể biết được mình cần điều gì, và cũng sẽ tìm thấy người bạn thích hợp nhất trong suốt cuộc đời còn lại.

Thật đáng tiếc, trong cuộc sống thực tế hiện tại, cả ba người này thường không cùng một người, người bạn yêu nhất không chọn bạn, người yêu bạn nhất lại không phải người bạn yêu nhất, và người bạn đời luôn luôn không phải là người bạn yêu nhất, cũng không phải là người yêu bạn nhất, chỉ là người xuất hiện vào lúc thích hợp nhất.

Năm lý do khiến nàng chán bạn

Tình yêu của hai bạn đã trải qua một thời gian dài mặn nồng, thắm thiết tưởng chừng như không thể chia lìa, bỗng nhiên thời gian gần đây nàng tỏ ra hay khó chịu, hay giận dỗi bạn vô cớ…

Đó chính là biểu hiện nàng đang dần chán bạn đấy. Vì sao lại như thế?
1. Bạn và nàng đã yêu nhau quá lâu

Lý do: Một khi yêu nhau quá lâu thì việc bỗng dưng chán nhau như thế là điều tất nhiên, không chỉ nàng mà ngay cả bạn cũng thế, người ta thường nói “đêm dài lắm mộng” quả thật không sai. Yêu nhau quá lâu, hai bạn đã chia sẻ, tâm sự với nhau tất cả mọi thứ, đã hiểu quá rõ về nhau, đã cùng nhau đến rất nhiều chốn hẹn hò… chính vì vậy sức hấp dẫn lẫn nhau đã giảm sút đi rất nhiều.

Việc cần làm: Biện pháp duy nhất lúc này là hãy tìm cách hâm nóng tình yêu hai người, hãy thể hiện cho nàng biết rằng dù thế nào bạn vẫn luôn dành cho nàng một tình yêu nồng nàn, chân thành và rất thật lòng nhé. Con gái mà, chỉ cần bạn tinh tế một chút là có thể bắt mạch, lắng nghe và hòa cùng nhịp đập với trái tim nàng rồi.

Học được gì từ 4 scandal tình ái hot nhất năm 2013

Trong năm 2013 vừa rồi đã có rất nhiều scandal tình cảm lan truyền trong cộng đồng mạng với tốc độ chóng mặt, thu hút sự quan tâm của nhiều bạn trẻ.

Phần lớn các câu chuyện này đều mang tính… hài hước theo góc nhìn của cư dân mạng. Nhưng dù là gì thì sau tất cả, trong mỗi câu chuyện đều đọng lại những bài học đáng để bạn suy ngẫm, rút kinh nghiệm cho năm 2014.

Hãy cùng điểm qua 4 scandal tình ái “rúng động” cư dân mạng trong suốt năm 2013, và kinh nghiệm rút ra cho bạn từ những câu chuyện này.

Bị người yêu phản bội sau 4 năm yêu nhau

Nội dung: Một chàng trai lên diễn đàn kể chuyện mình bị người yêu phản bội sau 4 năm yêu nhau, có đăng cả clip tra hỏi cô ấy lên mạng để tạo sự tin cậy cho mọi người. Sau chuyện tình ầm ĩ này, rất nhiều người đã điều tra thông tin về cô gái này và “ném đá” cô ấy kịch liệt. Những luồng thông tin trái chiều bắt đầu xuất hiện, có người trách chàng trai cư xử quá phũ, có người nói cô gái không đàng hoàng nên bị như vậy cũng đáng.
Kinh nghiệm rút ra: Không nên “public” công khai tình cảm trên mạng. Chuyện tình cảm không có đúng và sai. Chỉ nên chia sẻ cho những người thật sự tin cậy. Internet không phải là nơi an toàn. Có khi chỉ một lần bạn viết lên status mà hàng ngàn, thậm chí hàng triệu người đọc được, nếu nó “vô tình” gây ấn tượng với cộng đồng mạng và “được” đăng lên báo.

[MV] Chỉ riêng mình ta - Nguyễn Hưng

[Video vui] Quảng cáo Nokia Lumia 920 cực hài

Vì sao hai vợ chồng cãi nhau?!

Vợ tôi hỏi: Trên TV có gì lạ không anh?
Tôi trả lời: Có rất nhiều bụi bặm, chắc tại em quên lau.

Thế là hai vợ chồng cãi nhau.
---------

Cuối tuần, vợ tôi muốn đi đến một nơi thật đắt tiền.
Tôi chở cô ấy tới cây xăng gần nhà.

Thế là hai vợ chồng cãi nhau.
---------

Ngày mai sinh nhật bà xã, tôi hỏi cô ấy muốn gì? Cô ấy nói muốn một cái gì láng cóng, đi từ 0 tới 200 trong vòng 3 giây. Tôi mua cho cô ấy cái cân nhỏ để trong phòng tắm.

Thế là hai vợ chồng cãi nhau.
---------

Tối ưu hiệu năng máy tính với WinUtilities Pro 11.1 Full Key

WinUtilities Pro 11.1 là phần mềm giúp bạn tối ưu hóa và cải thiện hiệu suất hoạt động của máy tính.
WinUtilities Pro 11.1 chứa các tiện ích cần thiết để dọn dẹp registry, tập tin tạm trên ổ đĩa, xóa lịch sử trình duyệt web, xóa tập tin cookie...