[MV] Xe đạp - Thùy Chi & M4U

MV Xe đạp kể về câu chuyện tình cảm nhẹ nhàng, trong sáng của một đôi nam sinh nữ sinh cấp 3 mà bất cứ chúng ta, khi xem, biết đâu có thể tìm lại được chính mình trong đó.

Thời học sinh là khoảng thời gian mà những cảm xúc, rung động trong chuyện tình yêu diễn ra bất chợt và cũng rất mãnh liệt nhưng vẫn chất chứa sự e dè, ngập ngừng, để rồi ba năm cấp 3 qua đi, mỗi người chọn cho mình một hướng đi riêng, chỉ còn lại những bí mật, những điều ấp ủ chưa bao giờ thổ lộ. Nhưng không làm ta nuối tiếc, mà lại làm ta mỉm cười, và xem như nó như là một kỉ niệm đẹp mà ta sẽ nhớ mãi.

Đó là cảm xúc The Pink Team muốn mang lại cho tất cả những người xem MV này, cũng như muốn dành tặng cho những ai đã từng có mối tình vô cùng đẹp đẽ và đáng nhớ ở tuổi học trò.

Đây cũng là một món quà muốn dành tặng riêng cho những em lớp 12 sắp ra trường, cho dù bao nhiêu năm sau đi nữa thì những kỉ niệm thời học sinh cũng là những kỉ niệm quý giá nhất.
Theo The Pink Team

[MV] China X

Mình thấy bản nhạc EDM này hay, nghe vui tai nên đơn giản là chia sẻ!
Chúc bạn một ngày vui vẻ!

Trăm năm không quên - Quang Hà

Lời bài hát:

Không gian mênh mông quá, những niềm vui khi xưa vẫn đây
Sao mi hoen cay bóng dáng người tình ngày nào đâu thấy
Khi xưa nơi đây có gió với mây theo ta hát ca
Rồi ngồi đây hôm nay gió mây đã xa cô đơn đưa ta về đâu...

Ngày em ra đi anh như hóa điên nỗi đau không ngừng
Thương nhớ không nguôi, cơn đau hoài không dứt...
Rồi anh ra đi nơi xa cố quên vết thương hôm nào
Yêu dấu ta trao... nhưng sao lòng vẫn đau...

Người ơi có nghe không? Lòng anh có riêng em thôi
Dù anh ra đi để cố quên lòng vẫn mãi sao không thể quên...
Người ơi có nghe không? Lòng anh vẫn trông mong
Dù là trăm năm sau khi xa đời anh vẫn không quên...

[18/03/2019] Bản quyền 1 năm OkayFreedom VPN Premium

Lợi ích của việc sử dụng mạng riêng ảo VPN mình đã nêu ở một bài đăng trước, bạn có thể tham khảo lại tại đây.

Bài đăng này mình chia sẻ với bạn bản quyền 01 năm phần mềm OkayFreedom VPN Premium. Phần mềm này cung cấp cho bạn khả năng truy cập VPN được mã hóa an toàn, hay nói cách khác là sẽ ẩn/giấu IP thật của bạn bằng cách kết nối đến các máy chủ ở hơn 20 quốc gia khác nhau trên thế giới như: Hoa Kỳ, Anh, Đức, Thổ Nhĩ Kỳ, Thụy Sĩ, Tây Ban Nha, Romania, Nhật Bản, Pháp, Hà Lan, Singapore, Nga...

Với phần mềm OkayFreedom VPN Premium nói riêng cũng như sử dụng VPN nói chung, bạn sẽ có những lợi ích như:

- Lướt Facebook thỏa mái trong những ngày bị "chậm"
- Không bị chặn xem video trên Youtube.
- Giấu địa chỉ IP online của bạn, mã hóa an toàn toàn bộ kết nối internet theo chuẩn mã hóa 128-bit.
- Không những bảo vệ địa chỉ IP của bạn, mà còn bảo vệ bạn khi dùng torrent...

Để nhận được bản quyền 01 năm phần mềm OkayFreedom VPN Premium, bạn truy cập vào đường link này và nhập địa chỉ email của mình:

Cập nhật key bản quyền phần mềm Glary Utilities Pro

Blog mình có khá nhiều bài viết giới thiệu về phần mềm tối ưu hóa máy tính Glary Utilities. Bạn có thể tham khảo lại tại đây, tại đây, hoặc tại đây.
Lý do là trong số các phần mềm tối ưu hóa máy tính, cá nhân mình thấy phần mềm Glary Utilities này rất dễ sử dụng bởi giao diện thân thiện, có hỗ trợ tiếng Việt, tích hợp rất nhiều bộ công cụ mạnh mẽ giúp tối ưu hóa máy tính (Xóa file rác, xóa registry lỗi, xóa dấu vết, xóa file trùng lặp, xóa thư mục trống, kiểm tra ổ đĩa, chống phân mảnh ổ cứng, chống phân mảnh registry, sao lưu driver máy tính...), cũng như tích hợp rất nhiều công cụ khác như: Kiểm tra thông tin cấu hình máy tính, quét và sửa lỗi các tập tin hệ thống Windows, mã hóa/giải mã file, tối ưu bộ nhớ RAM, dò tìm và xóa phần mềm độc hại, xóa vĩnh viễn file để người khác dù sử dụng máy tính bạn cũng không thể phục hồi...
Tuy nhiên vì có rất nhiều tính năng hay và hữu ích nên phần mềm Glary Utilities phiên bản đầy đủ (Glary Utilities Pro) không phải là bản miễn phí. Ở một số bài đăng trước mình có chia sẻ với bạn một key. Nhưng đến thời điểm hiện tại key đó không còn sử dụng được nữa.

[App Android] Ứng dụng đo cường độ tín hiệu Wifi

Đo cường độ tín hiệu Wifi Pro là ứng dụng giúp bạn đo cường độ tín hiệu sóng Wifi mà thiết bị Android của bạn nhận được từ modem Wifi. Từ đó giúp bạn biết được độ mạnh yếu của sóng Wifi mà bạn đang sử dụng, để bạn di chuyển đến vị trí thích hợp (Bắt sóng Wifi mạnh hơn), hoặc sử dụng một mạng Wifi khác tốt hơn. Ứng dụng này rất hữu ích khi bạn đang sử dụng Wifi công cộng (Ngoài quán cafe...)
Bạn download ứng dụng Đo cường độ tín hiệu Wifi Pro trên cửa hàng Google Play theo đường dẫn này, hoặc file APK được mình trích xuất lại tại đây.

Chúc bạn một ngày vui vẻ!

[App Android] GBA Emulator - Ứng dụng hỗ trợ chơi game GBA

GBA Emulator là ứng dụng hỗ trợ bạn chơi các game dành cho hệ máy Gameboy trên thiết bị Android, điểm hay của ứng dụng GBA Emulator đó là hỗ trợ bạn tải về các game mà bạn yêu thích một cách nhanh chóng và dễ dàng khi có kết nối internet, thời gian nạp game nhanh, giúp bạn ôn lại tuổi thơ với một số tựa game quen thuộc ngày nào.
Bạn download ứng dụng GBA Emulator trên cửa hàng Google Play theo đường dẫn này, hoặc file APK được mình trích xuất lại tại đây.

Chúc bạn một ngày vui vẻ!

[App Android] Blue Mail - Ứng dụng email miễn phí cực tốt

Blue Mail là ứng dụng hỗ trợ bạn quản lý cùng lúc nhiều tài khoản email khác nhau trên thiết bị Android. Điểm hay của Blue Mail đó là mặc dù là ứng dụng miễn phí nhưng không hề chứa quảng cáo, giao diện đơn giản, trực quan, dễ sử dụng, hỗ trợ tiếng Việt, hỗ trợ rất nhiều thiết lập email khác nhau (Gmail, Yahoo, Hotmail, Outlook, tùy chỉnh IMAP, POP3...)
Bạn download ứng dụng Blue Mail trên kho cửa hàng Google Play theo đường dẫn này, hoặc file APK được mình trích xuất lại tại đây.

Chúc bạn một ngày vui vẻ!

[App Android] Ứng dụng đọc ebook AlReader

AlReader là ứng dụng hỗ trợ bạn đọc các ebook trên thiết bị Android với rất nhiều định dạng ebook được hỗ trợ như: fb2, fb3, fbz, txt, epub, html, doc, docx, odt, rtf, mobi, prc...
AlReader có rất nhiều ưu điểm như: Là ứng dụng miễn phí trên Google Play, không có quảng cáo, giao diện đơn giản, dễ sử dụng, hỗ trợ đọc ebook...

Bạn download ứng dụng AlReader từ Google Play theo đường link này, hoặc file APK được mình trích xuất lại tại đây.

Chúc bạn một ngày vui vẻ!