Nhạc game Captain Tsubasa Vol.II: Super Striker

Điện tử bốn nút (NES game) có lẽ là một phần không thể thiếu trong tuổi thơ tôi, với Contra, Mario, Jackal, Popeye, Nuts & Milk, Popeye, Tank 1990... và đặc biệt là tựa game đá banh Captain Tsubasa Vol.II: Super Striker.

Captain Tsubasa Vol.II: Super Striker có sức hút kỳ lạ đối với tôi thời nhỏ, tôi đặc biệt thích những giai điệu trong game này, nhẹ nhàng, du dương, đến hiện tại vẫn vậy, đưa con người tôi vào những cảm giác bình yên đến lạ, sau đây là một giai điệu trong số rất nhiều giai điệu có trong game mà tôi rất thích, mời bạn cùng thưởng thức:
Tôi cố tình đưa thêm thuộc tính "loop" trong thẻ HTML5 của file nhạc trên để bản nhạc được lặp đi lặp lại. Đối với tôi, càng nghe, càng cảm thấy cuộc sống như nhẹ nhàng hơn, những lo âu phiền muộn như dần tan biến đi, cuộc sống, có mấy khi yên bình đến vậy...

Chúc bạn có những phút giây thật thỏa mái khi nghe giai điệu này!

[App Android] Vanced Manager - Đơn giản hóa cài đặt YouTube Vanced

Ở một bài đăng trước, mình có giới thiệu cho bạn ứng dụng YouTube Vanced: Hoạt động như ứng dụng YouTube của Google tuy nhiên đã loại bỏ hoàn toàn quảng cáo trên video và vẫn chạy được video khi tắt màn hình.

Hôm nay, mình giới thiệu với bạn ứng dụng Vanced Manager, như tên gọi của ứng dụng, Vanced Manager sẽ giúp bạn đơn giản hóa việc cài YouTube Vanced trên thiết bị Android của mình; đồng thời, Vanced Manager còn cho biết ứng dụng YouTube Vanced hiện hữu trên máy bạn có bản cập nhật mới chưa để mà cập nhật.
Bạn tải về ứng dụng Vanced Manager tại đây, hoặc tại trang chủ của ứng dụng.

Chúc bạn một ngày vui vẻ!

NoxPlayer - Phần mềm giả lập Android cho máy tính

Với sự phổ biến của hệ điều hành Android, bạn cũng muốn chiếc máy tính bàn trong nhà mình cũng chạy được những ứng dụng/trò chơi phong phú từ kho ứng dụng CH Play.

Bản thân mình cũng dùng khá nhiều phần mềm giả lập Android cho máy tính. Và qua trải nghiệm thực tế, mình thấy phần mềm giả lập Android NoxPlayer cho hiệu năng vượt trội hơn những phần mềm giả lập khác.
Việc sử dụng phần mềm giả lập thường tốn nhiều tài nguyên máy tính về RAM, CPU... nên nếu bạn muốn trải nghiệm hệ điều hành Android trên máy tính bàn được mượt mà, đặc biệt là cày game, thì NoxPlayer là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.
Bạn cũng cần lưu ý là để NoxPlayer chạy tốt, hiệu quả, máy tính bạn nên trang bị tối thiểu 8GB bộ nhớ RAM, và CPU có hỗ trợ công nghệ ảo hóa nhé.

Bạn tải về phần mềm NoxPlayer tại đây.

Chúc bạn một ngày vui vẻ!