Tối ưu hiệu năng máy tính với phần mềm Wise Care 365

Wise Care 365 là một trong những phần mềm có thế mạnh về tối ưu hiệu năng máy tính và bảo vệ sự riêng tư của bạn. Ưu điểm của Wise Care 365 so với các phần mềm khác có cùng tính năng đó là có hỗ trợ tiếng Việt, giao diện trực quan, rất dễ dùng.
Các tính năng chính của phần mềm Wise Care 365 được chia thành 3 phần:

Dọn dẹp hệ thống
Bao gồm các tính năng dọn dẹp các registry lỗi, xóa các tập tin cache... nhằm lấy lại không gian ổ cứng.

Những sai lầm phá hỏng cuộc đời bạn

1. Tự phê phán bản thân

Không có ai trên đời là hoàn hảo. Đắm mình trong bóng tối của sự hối hận và tự phê phán bản thân không giúp giải quyết việc gì mà chỉ khiến bạn bị giày vò và gây ra những tổn thương về tinh thần, thể xác. Hãy dừng lại. Bạn có thể siết chặt tay và chán ghét bản thân trong một chốc một lát, nhưng đừng làm thế quá lâu, nếu không bạn sẽ lại tự tạo thêm cho mình những rắc rối vốn không có trước đó. Sau khi đã cẩn thận xem xét lại lỗi lầm, hãy cho qua mọi việc, hãy thay thế việc giày vò và phán xét bản thân bằng việc tự trấn an và quyết tâm. Hãy tự nhủ lần sau mình sẽ làm tốt hơn.

2. Tin vào những nhận định tiêu cực của mọi người

Lúc nào cũng có người này dèm pha người kia. Và dù những nhận định tiêu cực đó xuất phát từ ai đi chăng nữa thì ít nhiều cũng làm bạn tổn thương. Nhưng hãy nhớ không phải điều gì người ta nói cũng đúng. Bạn không bị thay đổi vì điều người ta nói. Bạn mạnh mẽ hơn và có khả năng hơn mọi người tưởng và bạn chứng minh điều này bằng cách đứng dậy và tiếp tục sống cuộc đời của bạn. Hãy điều chỉnh cái cần điều chỉnh và bỏ mặc những điều nên bỏ mặc.

Triết lý cuộc sống hay

- Sống thêm một ngày, tình yêu của bạn sẽ ngày thêm trọn vẹn. 

- Sống thêm một ngày, bạn sẽ biết có những mảnh đời còn bất hạnh hơn ta, và ta biết ta vẫn còn may mắn hơn nhiều người khác. 

- Sống thêm một ngày, bạn sẽ biết khóc không phải là cách duy nhất để thể hiện sự thất bại, mà người ta biết biến thất bại thành chiến thắng.

- Sống thêm một ngày, bạn sẽ biết trong niềm vui còn có nỗi buồn, và trong nỗi buồn vẫn loé lên một tia hy vọng.

Đến vì điều gì thì đi vì điều đó

Trong công việc

Bạn đến một công ty vì ở đó lương cao, bạn sẽ đi khi tiền nơi đó không còn trả cho bạn bằng những công ty đối thủ.

Bạn đến một nơi vì thân quen với sếp, bạn sẽ ra đi khi mối quan hệ đó lỏng lẻo, hay đơn giản là không còn sếp cũ - người thân cận với bạn.

Bạn đến một nơi vì môi trường thân thiện, bạn sẽ ra đi khi nó không còn trong lành, khi gặp phải những kẻ ác hay dèm pha và nói xấu bạn.

Bạn đến một nơi nhàn hạ, bạn sẽ ra đi khi nó bắt bạn phải làm việc gấp đôi, gấp ba để tăng trưởng, khi nó không cho bạn những giờ phút thảnh thơi.

Tuy nhiên...

Nếu bạn đến một công ty vì tình yêu công việc, bạn sẽ chỉ đi khi thấy mình không đáp ứng được nghề, khi nghề không cần bạn. Bạn sẽ chấp nhận những nhược điểm của công ty đó như tiền ít, không thân với sếp, không còn môi trường trong lành và phải làm việc gấp đôi, gấp ba người thường... Nó sẽ là những động lực để bạn vươn lên.

Nếu bạn đến một công ty vì tình yêu công việc, bạn sẽ chỉ đi khi thấy mình không đáp ứng được nghề.

[MV] Love potion number 9 - The Searchers

Dù có cách xa - Đinh Mạnh Ninh

Nghe bài hát này thấy tâm trạng quá

Lời bài hát:

Ngày hôm qua em chợt mang nắng tới
Chợt làm ngẩn ngơ đắm say anh chiếc hôn bối rối
Chợt làm muôn câu ca, chợt gọi mùa xuân qua
Đừng rời tay trong tay anh nghe mùa xuân ôi đắm say

Và giờ em nơi thật xa anh mang tình yêu không phôi pha
Mỉm cười khi bỗng nhớ em, anh nâng câu hát
Hát yêu em thật nhiều, nhớ môi em thật nhiều
Muốn theo mây và gió nơi phương trời đó anh đợi ai