[App BlackBerry] Ứng dụng báo rung cuộc gọi cho BB OS 10

Hệ điều hành Blackberry 10 có nhiều điểm rất hay và thông minh, như là BlackBerry Hub rất tuyệt vời trong việc quản lý toàn bộ email, tin nhắn, lịch sử cuộc gọi, ứng dụng mạng xã hội... vào một trung tâm thông báo duy nhất; hay như ứng dụng Mail rất hay với chế độ push mail nhanh chóng, giao diện đọc mail trực quan, soạn mail đơn giản... và còn rất nhiều điểm thú vị khác...

Tuy nhiên, có một điểm thiếu sót trong hệ điều hành BlackBerry 10, đó là không có mục cài đặt rung khi cuộc gọi được kết nối/ngắt kết nối kể cả khi bạn gọi cho người ta hay người ta gọi đến cho bạn. Do vậy, với bài đăng này, mình chia sẻ với bạn một ứng dụng của bên thứ ba (Call Timer Ext) có tính năng trên.

[App BlackBerry] Ứng dụng Lịch Việt cho BB OS 10

bài đăng trước mình có giới thiệu với bạn ứng dụng Lịch Việt dành cho điện thoại BlackBerry chạy OS phiên bản từ 4.5 đến 7.1. Còn tại bài đăng này, mình chia sẻ với bạn ứng dụng Lịch Việt dùng cho hệ điều hành BlackBerry 10.

Lịch Việt dùng cho BB OS 10 có giao diện khá đẹp, đầy đủ thông tin lịch âm, lịch dương; đồng thời cũng được cung cấp một số tiện ích hay như: Tử vi 12 con giáp, tử vi 12 chòm sao, cung Hoàng đạo, giải mộng, văn khấn...

[App BlackBerry] Ứng dụng NhacCuaTui cho BB OS 10

Ứng dụng NhacCuaTui dành cho hệ điều hành BlackBerry 10 (BB OS 10) là ứng dụng nghe nhạc online với rất nhiều ưu điểm như gọn nhẹ, giao diện đơn giản nhưng đầy đủ tính năng, luôn cập nhật những bài hát mới và hot nhất. Đây chắc chắn sẽ là ứng dụng không thể thiếu đối với những bạn sử dụng điện thoại BlackBerry chạy BB OS 10.

[MV] Mãi mãi một tình yêu - Đan Trường

Có những kỷ niệm không thể diễn tả bằng lời... và tình yêu thuở học trò chớm nở chẳng thể đặt tên...

Có những thứ tưởng chừng như là của ta nhưng thực ra lại chẳng thế...

Và có những nỗi buồn thật buồn, những ngày dài suy tư, nhưng đêm dài quạnh hiu... và tất cả mọi thứ... không gian... thời gian... vạn vật... như lắng đọng lại... u ám... vắng lặng... khi biết rằng chúng ta không thuộc về nhau... âm thầm một tình yêu mà không dám ngỏ...

Lặng theo dòng đời, dõi theo từng bước em đi... thời gian vội vã... số phận nghiệt ngã... chúng ta mỗi người một lối đi riêng... thấm thía được "chỉ có sự đổi thay là mãi mãi không bao giờ thay đổi"... dù rằng ta chẳng muốn thế tí nào!

Đổi thay...

Tôi thực sự đổi thay thật nhiều... nhiều lúc nhìn về quá khứ, những nỗi buồn lại chất chứa... những hoài niệm lại miên man... và lại... muốn trở về quá khứ nhiều thật nhiều... để làm gì nhỉ? Để lại ngủ say theo dòng đời lặng lẽ... ngủ say trong những kỷ niệm... để được bên nhau thuở học trò... và... lại tuần hoàn những nỗi buồn ở tương lai?...

Cảm ơn em đã đến trong cuộc đời tôi, cho tôi biết thế nào là yêu... là đau khổ... cảm ơn em về những kỷ niệm, những khoảng thời gian tuyệt vời mà chúng ta đã dành cho nhau, cảm ơn em về tất cả...

Cảm ơn cuộc đời đã để tôi gặp và yêu em!
Phan Tấn Duy

[MV] Cung đàn tình yêu - Đan Trường & Mỹ Tâm

Một bài hát gợi lại cho ta rất rất nhiều kỷ niệm thuở học trò, lứa tuổi với những rung động đầu đời... biết yêu... biết thương... biết nhớ... ta lại mỉm cười về những kỷ niệm đẹp đã qua... hạnh phúc vì ta đã có những quãng thời gian như thế...

Như những cung đàn... lúc vui tươi, lúc trầm buồn, lúc nhẹ nhàng, lúc mãnh liệt... tình yêu với bao cung bậc cảm xúc... hạnh phúc... nỗi đau... vui vẻ... nỗi buồn... giúp ta trưởng thành hơn... đôi khi... nhẹ nhàng lùi bước về sau... dõi theo em trên đường đời phía trước... nhìn em hạnh phúc... như những gì mà anh đã từng mong ước cho em... cũng là hạnh phúc của anh...
Phan Tấn Duy

[Playlist nhạc] Một số bài hát hay của ca sĩ Anh Tú

Ca sĩ Anh Tú là ca sĩ mà mình rất thích bởi chất giọng trầm buồn, sâu lắng, nhẹ nhàng dễ đi vào lòng người; và mình rất thích những bài hát do chú ấy hát... vì nhiều bài hát rất phù hợp với tâm trạng của mình (Chỉ còn mình anh, Cuộc tình xa, Linh hồn tượng đá, Mùa hạ còn đâu, Đời anh vẫn cô đơn...). Mời bạn nghe một số bài hát của chú ấy:

Xóa bỏ triệt để ứng dụng Android ra khỏi BlackBerry OS 10

Hệ điều hành BlackBerry 10 được tích hợp sẵn Android Runtime cho phép chạy các ứng dụng Android. Đây cũng là một cách hay để lôi kéo người dùng bởi hệ sinh thái BlackBerry 10 quá ít ứng dụng và những ứng dụng tốt thì lại không nhiều. Tuy nhiên, cũng như chạy trong một "máy ảo", nên các ứng dụng Android chạy trên hệ điều hành BlackBerry 10 sẽ không nhanh, mượt mà, và tính tương thích sẽ không cao bằng khi chạy trên một chiếc điện thoại Android; chưa kể là có những lỗi phát sinh.
Và một trong những lỗi đó là bạn không thể xóa ứng dụng Android đã cài trên hệ điều hành BlackBerry 10 triệt để được. Điện thoại mình chạy trên bản ROM chính thức phiên bản 10.3.2.2876. Mình cài ứng dụng Android, xóa ứng dụng đó bằng cách nhấn giữ icon ứng dụng cho tới khi có biểu tượng thùng rác phía trên để xóa. Tuy nhiên, hệ điều hành chỉ làm nhiệm vụ xóa icon ứng dụng thôi; còn bản thân ứng dụng vẫn còn tồn tại trên máy. Đó cũng chính là lý do vì sao các ứng dụng Android chuyên xóa rác có tích hợp thêm phần quản lý ứng dụng đã cài trong máy vẫn xuất hiện các ứng dụng Android mà bạn đã xóa.

Bài đăng này mình sẽ hướng dẫn bạn cách xóa bỏ triệt để các ứng dụng Android đã cài ra khỏi hệ điều hành BlackBerry 10.

[App BlackBerry] Ứng dụng Zalo cho BB OS 10

Bài đăng này mình chia sẻ với bạn ứng dụng nhắn tin miễn phí Zalo chạy mượt mà trên hệ điều hành BlackBerry 10; mình đã chạy trên điện thoại BlackBerry Z10 và sử dụng rất tốt.
Bạn download ứng dụng Zalo tại đây.

[App BlackBerry] Ứng dụng Facebook cho BB OS 10

Facebook hiện tại đã không còn hỗ trợ hệ điều hành BlackBerry 10 (BB OS 10); ứng dụng Facebook mặc định có trên các điện thoại BlackBerry chạy BB OS 10 không hỗ trợ đầy đủ tính năng, nếu bạn update Facebook lên bản mới nhất từ BlackBerry World thì chỉ nhận được 1 icon shortcut tới trang Facebook từ trình duyệt.

BB OS 10 có hỗ trợ cài ứng dụng Android, tuy nhiên bản Facebook mới nhất trên Android thì BB OS 10 không chạy được; phải dùng bản cũ hơn. Bài đăng này, mình chia sẻ với bạn phiên bản Facebook của Android nhưng chạy tốt và mượt trên BB OS 10.

[Video] Về giáo dục hiện nay

Nguồn: Sưu tầm từ internet

[Video vui] Phân biệt bạn gái ngoan - hư

Nguồn: Sưu tầm từ internet

[Ebook hay] Truyện đội quân nhí nhố

Đội quân nhí nhố là bộ truyện tranh với những tình tiết hài hước, vui nhộn xoay quanh thầy trò Thủy Hỏa Thần. Bộ truyện sẽ giúp bạn xả stress cực kỳ nhanh chóng sau những giờ làm việc căng thẳng; mang lại những tiếng cười "ngặt nghẽo" với những tình tiết "không đụng hàng".
Bạn download bộ truyện tranh tại đây.