[App Android] Shazam - Ứng dụng tìm bài hát nhanh chóng

Bạn vô tình nghe được một bài hát rất hay mà không biết bài đó tên gì, đừng lo, hãy để ứng dụng Shazam giúp bạn.

Shazam là ứng dụng tìm kiếm bài hát rất hay, bạn chỉ cần mở ứng dụng và cho nó nghe giai điệu bài hát đang phát, Shazam sẽ ngay lập tức hiển thị kết quả bài hát đó là gì; kèm theo đường link để bạn mở nghe luôn.
Bạn download ứng dụng Shazam tại đây, hoặc theo đường dẫn Google Play.

[App Android] Quản lý chi tiêu với ứng dụng Money Lover

Money Lover là một ứng dụng rất hay và hữu ích, giúp bạn kiểm soát dòng tiền của mình.

Với giao diện rất thân thiện, trực quan, dễ hiểu, hỗ trợ tiếng Việt, mình nghĩ Money Lover là ứng dụng rất quan trọng cho mỗi người chúng ta; giúp bạn quản lý thu chi một cách hợp lý, biết được tiền đi đâu, về đâu một cách dễ dàng...
Bạn download ứng dụng này tại đây, hoặc theo đường dẫn Google Play.

Double Driver - Phần mềm phục hồi driver phần cứng máy tính

Một trong những điều phiền toái nhất khi cài lại hệ điều hành Windows đó là cài đặt các driver phần cứng cho máy tính. Mặc dù cơ sở dữ liệu của Windows Update hiện nay cũng có cập nhật rất nhiều driver phần cứng, tuy nhiên vẫn còn rất nhiều driver phần cứng mà Windows Update cũng không cập nhật hết được. Đó là lý do vì sao khi bạn cài đặt lại hệ điều hành Windows thì có thể máy tính bạn không kết nối wifi được, màn hình máy tính độ phân giải không cao, không phát được âm thanh, không sử dụng được bluetooth... và bạn phải tốn công tìm kiếm và cài đặt driver phần cứng cho máy tính của mình.

Vậy sau khi cài đặt hết các driver phần cứng, và máy tính bạn đã hoạt động hoàn hảo rồi thì sao? Biết đâu trong tương lai, vì một sự cố nào đó, bạn cần cài lại hệ điều hành? Và lại tốn công tìm kiếm và cài đặt driver phần cứng tiếp? Hãy để phần mềm Double Driver giúp bạn thực hiện điều này một cách nhanh hơn.

[Playlist nhạc] Nhạc thất tình, buồn...

Tổng hợp một số bài hát dành cho các bạn đang thất tình, buồn...