Crack IDM 6.25 build 25 không bị lỗi fake serial

IDM là phần mềm hỗ trợ download nhanh dữ liệu từ internet về máy tính, đây cũng là phần mềm có thể nói là "được" người dùng Việt Nam sử dụng bản crack nhiều nhất.
Phiên bản cập nhật IDM 6.25 build 25 hiện tại đã vô hiệu hóa các cách thức crack cũ nên sẽ bị lỗi fake serial. Nay, mình cập nhật cách crack mới, không bị lỗi, sử dụng ngon lành.

Bạn download bản crack IDM mới nhất tại đây.

[Video] Bản hòa tấu của Win 98 và Win XP

Sưu tầm

[Video] Xem quá trình “tiến hóa” của Windows

Sưu tầm

“Quyển sách hay nhất mà em từng đọc là gì?”

“Quyển sách hay nhất mà em từng đọc là gì?”

Nghe câu hỏi này, trong đầu tôi lục lại những cuốn sách kinh điển, hàng top, best-seller mà tôi từng đọc để kịp trả lời, và câu trả lời làm tôi bất ngờ:

“Quyển sách hay nhất của mỗi người, chính là quyển nhật kí đời họ”.

Vì sự xuất hiện của bạn trong cuộc sống này là một sự khác biệt, không ai giống ai cả. Mỗi người có một sứ mệnh, một cách sống khác nhau. Bạn không thể nào sống hạnh phúc nếu cứ mãi nhìn con đường của người khác, bạn cũng có sự khác biệt và cả một cuộc sống do bạn làm chủ mà.

Vì cuộc sống bạn đang sống là của chính bạn, bạn chỉ được sống một lần, một lần duy nhất, vậy nên, hãy viết cho mình những câu chuyện mang tên chính mình, đừng để sau này hối tiếc vì mình sống vì mục tiêu người khác, vì mình chưa vẽ hết những câu chuyện mà mình hoàn toàn có thể.
Quyến nhật kí bạn viết hằng ngày, là nơi lưu giữ lại những chuỗi ngày bạn xây dựng nên câu chuyện mang tên chính bạn, dù có chuyện buồn, chuyện vui nhưng nó là những câu chuyện của riêng bạn, mang giá trị của bạn.

Khi biết câu này, tôi dặn mình phải thương yêu cuộc sống của chính mình, cuộc sống mình đang sống và làm sao, mỗi ngày, tôi đều có những câu chuyện thú vị để viết vào nhật kí, để sau này nhìn lại, nói với mình: Đây là những câu chuyện đời mình, những câu chuyện mình mang tên mình.
Theo fb.com/AwakePower

Hạnh phúc cho chính mình

Đã có một thời gian tôi cảm thấy rất mệt mỏi, khi mà...

Đi học thì điểm cao thì cha mẹ mới vui lòng, phải tham gia thật nhiều hoạt động ngoại khóa, làm mấy cái chức cho “oách” vào để ngẩng cao đầu với bạn bè... sống mà phải ngó coi người ta có thấy mình giỏi, mình hay ho hay không...

Và rồi... đến cái lúc mà bạn bất mãn với thế giới xung quanh, khi mà bạn cố gắng đến “trầy da tróc vẩy” họ vẫn không hài lòng và nhìn bạn khinh khỉnh, bạn sẽ nhận ra thôi, đặt hạnh phúc của mình vào tay người khác là tự ĐÀY ĐỌA. Vì:

- Không ai có thể trân trọng hơn những ước mơ, khát khao của bạn bằng chính bản thân, không phải cứ ước làm bác sĩ hay CEO mới là đẹp, tự dẹp bỏ ước mơ vì ý kiến qua loa của người khác là đồ ngốc!

- Không ai có thể biết bạn CÓ gì, MUỐN gì và CẦN gì hơn chính bạn, điều đó giúp bạn đủ tỉnh táo và mạnh mẽ để gượng lên sau mỗi vấp ngã.
- Không ai hiểu được hết những nỗ lực, nỗi lòng, cố gắng, tuyệt vọng... 80% mà bạn đã nếm qua để đạt được đến điểm cuối cùng, dù cho nó là thành công hay thất bại. Người đời thường chỉ nhìn 20% của vấn đề thôi!

Nên, hãy sống vì bản thân trước tiên đã nhé!
Theo fb.com/AwakePower

Hãy làm những thứ mình chưa bao giờ làm...

Sẽ có những khoảnh khắc trong đời bạn cảm thấy vô cùng hoảng sợ khi những điều bạn dành thời gian bấy lâu nay không phải thật sự là thứ khiến bạn hạnh phúc, khi mọi người cùng lứa đã bắt đầu thành công còn bạn chưa hề bắt đầu, khi bạn làm một loạt trắc nghiệm nghề nghiệp, nghe “tỉ” lời tư vấn nhưng vẫn còn cảm thấy mông lung, mơ hồ... lúc ấy đừng có ngồi yên một chỗ và tiếp tục “băn khoăn”, cứ đứng lên và LÀM GÌ ĐÓ.
Đôi lúc tìm kiếm đam mê với nhiều người chính là phép thử, sai, sai, sai... n lần rồi mới đúng. Nên nếu có thể lựa chọn tiếp của bạn là sai, thì: 

1. Bạn sẽ loại đi được một lối đi.
2. Không có gì là vô dụng, công việc nào cũng sẽ cho bạn những bài học, kĩ năng rất hữu ích.

Trong lúc không biết làm gì hết thì cứ làm những thứ mình chưa bao giờ làm.
Theo fb.com/AwakePower

5 nghịch lý không thể ngược đời hơn của Người Việt

1. Cần nhà hơn là tổ ấm

Người Việt chúng ta với tâm lý “an cư lạc nghiệp” nên luôn muốn sở hữu một căn nhà. Vì vậy, ai cũng phấn đấu kiếm tiền tậu được ngôi nhà mơ ước. Có người vay nợ để mua cho được căn nhà rồi ráng làm lụng kiếm tiền trả dần.
Có nhà rồi, chúng ta vẫn dành phần lớn thời gian ở ngoài đường chứ không phải ở nhà. Chúng ta vẫn tiếp tục ra đường “cày bừa” vất vả để có thể đổi nhà khác to hơn, mua sắm cho nhà nhiều vật dụng tiện nghi hơn. Lẽ nào chúng ta cần một “căn nhà” hơn là một “tổ ấm”?

2. Đẻ con cho người giúp việc

Vợ chồng ở với nhau chỉ mong có đứa con cho vui cửa vui nhà. Cặp vợ chồng nào chẳng may vô sinh hiếm muộn thì quáng quàng đi bác sĩ Đông Tây đủ thể loại mong kiếm được mụn con. Trông mong vậy nhưng đến khi có con, chúng ta mặc nhiên giao con của mình cho người giúp việc trông nom, chăm sóc.
Việc dạy dỗ con cái cũng khoán luôn cho người giúp việc. Còn chúng ta – những người đã sinh ra những đứa trẻ thiên thần ấy thì mải mê đi làm kiếm tiền. Mỗi ngày gặp con chưa được 1, 2 tiếng đồng hồ. Vậy, chúng ta đẻ con để người giúp việc có được niềm vui nâng niu ẵm bồng chớ đâu phải cho ta?

[Playlist nhạc] Tổng hợp một số bài hát hay của Ưng Hoàng Phúc

Mình tổng hợp một số bài hát hay nhất của anh Ưng Hoàng Phúc, những bài hát gắn liền với tuổi thơ của các anh chị 8x và các bạn 9x đời đầu.

[Playlist nhạc] Tổng hợp một số bài hát cũ mà hay (Phần 1)

[MV] Bông hồng thủy tinh - Bức Tường

[Video] Bạn nào còn nhớ...

Những anh chị 8x đời cuối và các bạn 9x đời đầu chắc chắn sẽ không ngừng "ồ, à" khi xem video clip này đấy!
Theo fb.com/xonefm

Những hiệu ứng tâm lý rất hay

1. Lời tiên tri tự đúng

Robert Rosenthal – nhà tâm lý học nổi tiếng người Mỹ đã từng làm một cuộc thí nghiệm thế này: Ông chia một nhóm chuột bạch thành hai nhóm A và B, nói với người nuôi dưỡng nhóm A rằng những chú chuột này rất thông minh, đồng thời lại nói với người nuôi dưỡng nhóm B rằng trí lực những chú chuột này chỉ bình thường thôi. Mấy tháng sau, ông cho hai nhóm chuột này làm một trắc nghiệm kiểu vượt qua mê cung và phát hiện nhóm A thật sự thông minh hơn nhóm B, chúng có thể ra khỏi mê cung tìm được thức ăn đầu tiên.
Ông nghĩ: Hiệu ứng này có thể xảy ra ở con người không? Thế là ông lại đến một trường trung học bình thường, ông vào một lớp học bất kỳ và khoanh tròn vài cái tên học sinh trong bảng danh sách, sau đó ông nói với giáo viên của những học sinh đó rằng: Những em này trí tuệ rất cao, rất thông minh. Qua một thời gian, ông trở lại trường và kỳ tích đã xảy ra: những học sinh mà ông chọn thật sự đã trở thành những người xuất sắc của lớp.

Tại sao lại xảy ra hiện tượng này? Đó chính là tác dụng đầy ma lực của một kiểu “ám thị” thần kỳ. Trong cuộc sống, mỗi người đều sẽ chịu sự ám thị tâm lý thế này hay thế kia, những ám thị này có cái tích cực, cũng có cái tiêu cực. Nếu một người chịu sự ám thị nào lâu dài thì kết quả họ sẽ trở thành đúng như loại ám thị đó.

Cuộc sống có 6 điều không nên

1. Không nên mang phiền não lên giường, bởi vì đó là nơi để ngủ.

2. Không nên ôm oán hận đến ngày hôm sau, bởi đó là một ngày tươi đẹp

3. Không nên mang ưu uất lan truyền sang người khác, mình làm thì mình chịu.
4. Không nên sợ thay đổi. Bạn có thể mất cái gì đó tốt. Nhưng bạn có thể đạt được một cái gì đó còn tốt hơn.

5. Không nên mong một người tốt về mọi mặt, chỉ cần một người thật về mọi thứ.

6. Không nên ở nhà quá nhiều. Khi nghèo, ở nhà ít thôi và ra ngoài nhiều hơn. Còn khi giàu rồi hẵng làm ngược lại.

Hãy tìm kiếm niềm đam mê, thành công sẽ tìm đến bạn!
Theo fb.com/AwakePower

Somewhere - July

Giai điệu của bài hát Somewhere vừa nhẹ nhàng, sâu lắng, pha chút gì đó thật sôi động, hào hứng, tươi vui... thật lôi cuốn người nghe theo từng điệu nhạc...
...tôi muốn xua tan đi những nỗi muộn phiền, muốn vứt bỏ đi tất cả mọi thứ, sống thật với bản thân... muốn làm những gì mình thích... muốn ở một nơi nào đó thật xa chỉ có riêng mình, và tôi muốn hét lên thật to, thật to!