[Playlist nhạc] Ôn lại tuổi thơ với một số bài hát của ca sĩ Đan Trường

Có một số bài hát đã đi vào tuổi thơ một cách vô tình, hồn nhiên... để... những kỉ niệm ngày xa xưa ấy, những tháng ngày vô tư, vô lo ấy... như hiện về trước mắt... và... sao thời gian lại trôi qua nhanh thế... thoáng đây thôi mà ta đã già rồi...

Mời bạn cùng mình nghe lại những bài hát thuở xa xưa của "anh Bo" Đan Trường, những bài hát đã theo mình thuở học trò hồn nhiên, vô tư... chan chứa cả một bầu trời kỷ niệm...
Chúc bạn một ngày thật vui vẻ!

[App Android] Ứng dụng chỉnh sửa ảnh Photo Editor Pro

Photo Editor Pro là ứng dụng chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp cho thiết bị Android của bạn. Giúp bạn có những tấm hình đẹp lung linh hay một tấm hình ghép từ nhiều tấm hình khác ấn tượng.

Photo Editor Pro tích hợp nhiều tính năng chỉnh sửa hình ảnh như: cắt, bộ lọc màu, cân chỉnh lại màu sắc, ghi thêm chữ vào hình ảnh, chèn khung ảnh, chèn một số đối tượng khác... Giúp bạn tạo ra một bức ảnh ưng ý.
Bạn download ứng dụng Photo Editor Pro trên Google Play theo đường dẫn này, hoặc file APK được mình trích xuất lại tại đây.

Chúc bạn một ngày vui vẻ!

[App Android] Ứng dụng mạng riêng ảo VPN One

Ở một bài đăng trước, mình có điểm sơ qua một chút những ưu điểm của mạng riêng ảo, bạn có thể xem lại tại đây.

Bài đăng này, mình chia sẻ thêm với bạn một ứng dụng tạo mạng riêng ảo mới cho thiết bị Android. Đó là VPN One. Ưu điểm của ứng dụng này đó là cực kỳ đơn giản và dễ dùng. Bạn chỉ cần nhấn vào chữ Connect là xong!
Bạn download ứng dụng VPN One từ Google Play theo đường dẫn này, hoặc file APK mình trích xuất lại tại đây.

Chúc bạn một ngày vui vẻ!

[App Android] Wishes and Quotes PRO

Wishes and Quotes PRO là ứng dụng rất hay và hữu ích, giúp bạn dễ dàng tìm kiếm những tấm thiệp hoặc những hình ảnh đẹp để gởi tặng người thân, bạn bè, người yêu...

Sử dụng Wishes and Quotes PRO rất đơn giản, bạn chỉ cần nhập từ khóa cần tìm kiếm, ứng dụng sẽ hiển thị cho bạn những hình ảnh có liên quan, từ đó bạn có thể lựa chọn tấm hình ưng ý để gởi tặng người thân của mình.
Bạn download ứng dụng Wishes and Quotes PRO từ Google Play theo đường dẫn này, hoặc file APK được mình trích xuất lại tại đây.

Chúc bạn một ngày vui vẻ!