10 điều đáng tiếc mà con người vẫn đang làm

Cuộc sống đầy những khó khăn, thách thức khiến con người trở nên sợ hãi và ngại ngần. Trải qua những vấp váp, chúng ta tự nhiên sẽ hình thành những tâm lý và hành vi mang màu sắc tiêu cực. Và quan trọng hơn, không phải ai cũng nhận ra những điều đáng tiếc mà họ vẫn đang làm hằng ngày.
1. Mang mặt nạ nhìn thế giới

Xã hội càng hiện đại, con người vô hình chung mang cho mình một hoặc thậm chí là nhiều chiếc mặt nạ để đối phó với cuộc sống. Chúng ta dành quá nhiều thời gian để quan tâm cách nhìn và suy nghĩ của người khác, cố gắng trở thành người mà những người xung quanh mong đợi, quên đi mất bản thân mình là ai. Nếu cứ mãi đeo mặt nạ, sớm muộn cũng sẽ có một ngày chiếc mặt nạ rơi ra, khi đó bạn chỉ còn là một chiếc vỏ trống rỗng, hoang mang không biết “bộ mặt thật” của mình là đâu. Đừng cố làm vui lòng người khác bằng những chiếc mặt nạ, hãy chân thành đối đãi người là được.

2. Để người khác nhào nặn mơ ước của bạn

Rất nhiều người từ nhỏ đã được “nhồi nhét” bao nhiêu là ước mơ, lý tưởng từ những người lớn xung quanh, nào là phải trở thành bác sĩ, kỹ sư, nhà khoa học… Lớn lên cũng thế, bạn bị bao quanh bởi rất nhiều bình phẩm, phán xét đến nỗi mất đi phương hướng của chính mình. Bạn mơ hồ không còn biết mình mơ ước gì, có khả năng gì và cuối cùng chỉ mãi lẩn quẩn không lối thoát. Hãy đi con đường mà bạn chọn, chỉ cần nó lương thiện và bạn thật sự tâm huyết.

[Video vui] Lan Điệp Quốc Chí - Tập 4 - Yêu Trong Thời Loạn

Nguồn từ internet

[Video vui] Lan Điệp Quốc Chí - Tập 3 - Lan Điệp Sum Vầy

Nguồn từ internet

[Video vui] Lan Điệp Quốc Chí - Tập 2 - Sò Điệp Tìm Lối Thoát

Nguồn từ internet

[Video vui] Lan Điệp Quốc Chí - Tập 1 - Lạc Vào Tam Quốc

Nguồn từ internet

[Game Android] Hill Climb Racing

Hill Climb Racing là thể loại game lái xe địa hình. Trong game, bạn phải thật khéo léo - nhấn ga, bóp phanh để mà chiếc xe của bạn không bị lật khi đi qua các địa hình đồi núi, vực sâu hiểm trở... đồng thời, bạn phải lái xe chạy thật nhanh để lấy bình nhiên liệu chứ không xe hết xăng thì... hết chạy.

Nếu - Noo Phước Thịnh

Lời bài hát:

Đêm anh nghe sao lạnh quá
Buốt giá đôi bờ môi vì lời em hứa sẽ quay trở về
Đợi hoài em trong u mê biết em giờ phương trời nao...

Nếu con tim anh gục ngã cố xóa bóng hình em
Dù tình yêu đó mong manh hi vọng
Đành vùi chôn bao yêu thương bước đi
Dù lòng anh vẫn...

Nhớ em đêm từng đêm
Nhớ em đến từng giờ
Chờ một giấc mơ em sẽ quay về
Sưởi ấm trái tim cô đơn từng ngày
Loay hoay từng đêm
Không biết về đâu...

Nếu như một ngày mai
Em không quay trở lại
Thì lòng vẫn yêu em mãi không thôi
Khi đã yêu một người nguyện lòng yêu mãi thôi
Sẽ chẳng đổi thay dù em không quay về...

[Video vui] Quảng cáo game cực bá đạo

Sưu tầm từ internet

9 hình ảnh về chân lý sống sẽ thay đổi suy nghĩ của bạn

Con cái của bạn, chúng cần bạn bên cạnh trong lúc chúng trưởng thành, chứ không chỉ đơn thuần cần tiền bạc của bạn đâu. Cho chúng được lớn lên trọn vẹn trong tình yêu thương đầy đủ của bạn.
Phải chăng tình yêu của con người khi càng trưởng thành sẽ càng thực dụng? Làm ơn đừng để đồng tiền chi phối thứ tình cảm đẹp đẽ này.

Bạn có đang làm chủ thiết bị Android của mình?

Đôi điều về các ứng dụng tối ưu điện thoại/máy tính bảng

Nói về thể loại ứng dụng dọn rác, tối ưu hiệu năng thiết bị Android, hẳn các bạn rất quen thuộc với những cái tên nổi tiếng như: Clean Master, DU Speed Booster... Đồng ý là những ứng dụng này đều có tính năng dọn rác, xóa các ứng dụng đang chạy ngầm trong RAM... để mà làm sạch thiết bị, hay là tiết kiệm pin... nhưng thực sự những ứng dụng này có cần thiết cho bạn?
Mình xin nêu quan điểm của mình, bản thân chiếc điện thoại/máy tính bảng của bạn cấu hình không đến nỗi tệ. Với hệ điều hành Android, bộ vi xử lý mạnh vẫn là yếu tố ưu tiên hàng đầu để cho thiết bị chạy mượt mà... và trên thị trường, thật khó để kiếm thiết bị nào có bộ vi xử lý xung nhịp dưới 1 GHz, chưa kể những máy tầm trung, thậm chí là tầm thấp đều có ít nhất 2 nhân, phổ biến hơn là 4 nhân trong một bộ vi xử lý.

Tiếp theo, phải nói đến bộ nhớ RAM của thiết bị, hiện nay, bộ nhớ RAM của đa số thiết bị Android trên thị trường là 1 GB - Đây là mức RAM đủ đáp ứng các nhu cầu cơ bản của bạn, thậm chí là chơi một số game 3D. Và, hệ điều hành Android từ bản 4.4 trở đi cũng đủ thông minh để không xảy ra tình trạng thiếu hụt RAM, gây tình trạng lag máy...

[App Android] SHAREit - Ứng dụng chia sẻ dữ liệu tuyệt vời

Bạn có một bộ phim hay trên chiếc smartphone của mình, và bạn muốn chia sẻ cho bạn bè. Ngặt nỗi bộ phim này lại có dung lượng lưu trữ quá cao (vài trăm MB hoặc cả GB chẳng hạn), nếu chia sẻ bằng bluetooth thì tốn cũng gần nửa tiếng đồng hồ, còn nếu kết nối với máy tính để copy - paste thì không những tốn công, mà còn tốn thêm thời gian nữa, cũng chẳng hơn kết nối bluetooth là bao.

Nếu bạn gặp phải trường hợp như vậy, thì ứng dụng SHAREit sẽ giúp ích cho bạn. Xét về tính năng, SHAREit giúp bạn chia sẻ dữ liệu từ máy mình qua máy người khác - cũng giống như kết nối bluetooth. Nhưng nếu xét về công nghệ, SHAREit sử dụng kết nối là wifi với băng thông cao hơn rất nhiều lần so với kết nối bluetooth. Giúp bạn truyền tải dữ liệu nhanh hơn. Tuy nhiên, để 2 thiết bị gởi - nhận dữ liệu với nhau được bằng SHAREit, thì cả 2 thiết bị đều phải cài ứng dụng này.
Bạn download phần mềm SHAREit tại đây.

Anh yêu em nhiều lắm - Sỹ Luân

Lời bài hát:

Bao năm trôi qua anh vẫn yêu em
Dù chuyện tình mình giờ đi xa lắm
Và trái tim không thuộc về anh...
Đêm đêm nằm mơ anh trông thấy em
Như vuốt ve môi mềm, được thấy ta luôn gần nhau

Nhưng hôm nay em đã đi rất xa
Để lại một mình anh ôm thương nhớ
Và tiếc thương khi ta gần nhau
Anh biết giờ đây mình không thể trở lại bên nhau
Thì xin những giấc mơ thôi đừng về, đừng mang hơi ấm của ngày tháng qua

Vì trái tim anh yêu em nhiều lắm!
Hạnh phúc bên em không thể nào quên
Vì anh đã quá vô tâm người ơi
Để hạnh phúc mới đánh rơi...

Người hãy thứ tha cho anh lần nữa
Cuộc sống cho em mang thêm buồn đau
Và anh xin chúc em luôn được vui
Cùng người yêu tốt với em trong cuộc đời hôm nay.

Một số câu nói hay của tiến sĩ Huỳnh Văn Sơn

Hãy đọc và suy ngẫm nhé bạn.
Khi ta nắm tay nhau, thật ra vạn sự trên đời vẫn thế, chỉ có lòng ta là cảm thấy dễ dàng hơn.
Cái gì có được quá dễ dàng thì người ta sẽ không trân trọng nó.

Tình yêu của Trăng

Người ta luôn thích ngắm trăng ở một nơi yên tĩnh nhất, có gió nhè nhẹ, có một khoảng không đến vô tận để thấy lòng mình được thảnh thơi, nhẹ nhàng… Yêu một người cũng như vậy, cũng dễ chịu như trăng, cũng sáng nhẹ nhàng, và cảm giác thì êm đềm đến lạ...
Bao lâu rồi một đoạn nhạc trữ tình chưa réo vắt lòng ta, một khúc ngân nga của những giai điệu trìu mến. Bất chợt, nghĩ đến một tình yêu ấm áp, một chút dịu nhẹ của gió, một ánh sáng vàng không quá chói chang, một không gian im lặng tĩnh mịch, đến độ chỉ nghe tiếng thở của cả hai… Đó là khi thực sự bạn biết yêu một ai đó của cuộc đời này.