[MV] Tình yêu trong sáng - Lương Gia Huy & Saka Trương Tuyền

Rufus - Phần mềm tạo USB khởi động nhanh nhất

Nhiều lúc bạn cần tạo USB boot để cài lại hệ điều hành (Windows, Linux...) hay USB cứu hộ máy tính... thì phần mềm Rufus sẽ rất hữu ích với bạn.

Rufus là phần mềm miễn phí có rất nhiều ưu điểm như: Hỗ trợ tiếng Việt rất dễ hiểu; tạo USB boot cài hệ điều hành tương thích với cả chuẩn UEFI mới và chuẩn BIOS cũ; định dạng lại USB, thẻ nhớ... một cách dễ dàng...

10 điều bạn không bao giờ được học ở trường

Những câu nói của bố mẹ... bạn nghe xong sẽ chạnh lòng!

1. Lãnh tháng lương đầu tiên, tôi hỏi bố: "Bố có cần gì không?". Bố cười bảo: "Bố chỉ cần con vui là được rồi".

2. Bố mẹ yêu thương nuôi nấng con 20 năm trời, không phải để con chết đi sống lại vì một thằng con trai không xứng đáng.

3. Dậy đi học đi con, con quên lúc bé đã hứa sẽ mua biệt thự cho bố mẹ rồi sao?

4. Con à, mẹ muốn con chịu khó học hành, không phải để so bì thành tích với người khác. Mẹ chỉ hy vọng sau này con có thể tự do lựa chọn một công việc mà con cảm thấy có ý nghĩa, chứ không đơn thuần để mưu sinh. Khi con cảm thấy công việc có ý nghĩa, con sẽ có cảm giác thành công. Khi không bị gánh nặng cơm áo gạo tiền đè nén, con sẽ giữ được tự tôn của mình. Thành công và tự tôn, sẽ mang đến niềm vui cho con.

5. Bố năm nay 48 tuổi rồi, bệnh tật đầy người, biết có trụ được 10 năm nữa không? 10 năm sau, con có thể gánh vác cả gia đình được chưa? Con có được sống cuộc đời như con mong muốn không? Đó là điều bố lo lắng nhất.

6. Bố mẹ cũng già rồi, cứ cho còn sống được 20 năm nữa đi, mỗi năm con về thăm nhà một lần, hết Tết năm nay, chỉ còn 19 lần thôi.

[MV] Biển chiều - Trịnh Lam

[MV] Em ở đâu - Chí Tài

Nghe phiêu quá các bạn ạ!

[MV] Mối tình chiều mưa bay - Lâm Chấn Hải

Microsoft Office 2016 Full Crack (Cập nhật)

Ở một bài đăng trước (link tại đây), mình có hướng dẫn bạn cách cài đặt bộ phần mềm Office 2016 của Microsoft và crack bản quyền phần mềm.

Tuy nhiên cũng khá lâu rồi mình cũng chưa thử lại cách cài đặt đó có còn sử dụng được nữa hay không; đồng thời, bộ cài đặt ở bài đăng trước còn tùy thuộc vào kết nối mạng của máy tính để tải bộ cài Office 2016 từ trên internet về (mình cũng chưa rõ link tải có bị chết hay chưa).

Do vậy, trong bài đăng này, mình cập nhật bản cài Office 2016 hoàn chỉnh trong bộ cài đặt, kèm theo file crack bản quyền phần mềm mới hơn. Bạn download tất cả tại đây.

Thằng hề khóc - Dương 565

Lời bài hát:

Anh nhớ em, nhớ rất nhiều, người con gái anh đã yêu... yêu em không gì sánh so đâu!
Nước mắt rơi bởi em trao tình yêu đó chỉ cho người... Anh, em xem là khách ghé thăm...
Giọt nước mắt tuôn rơi...rơi ướt trên cuộc tình... trái tim anh đơn phương yêu em vậy sao?
Vì sao trói anh lại với cơn đau xa rời! Chỉ có em mới khiến tim anh hết đau!
Chỉ em thôi nước mắt anh không ngừng rơi...
Em bây giờ xa xôi...

Trong bóng đêm anh đơn côi, và anh khóc khi nhớ người. Ôi sao tình đầu lắm chua cay!
Giọt nước mắt tuôn rơi... rơi ướt trên cuộc tình... trái tim anh đơn phương yêu em vậy sao!
Vì sao trói anh lại với cơn đau xa rời! Chỉ có em với khiến tim hết đau!
Chỉ em thôi nước mắt anh không ngừng rơi...
Em bây giờ xa xôi...
Em bây giờ xa xôi...

---------------------------------------
Chúng mình đã mãi mãi xa nhau rồi em nhỉ! Một thuở yêu người, yêu say đắm... để rồi... những lo toan của cuộc sống, những ngã rẽ của dòng đời, những khoảng cách của thời gian... đã làm chúng mình xa nhau... xa mãi...

Và... trong trái tim anh mãi còn hình bóng của em... những nụ cười thân quen ấm lòng... những giọng nói ngọt ngào say đắm... những kỷ niệm tuyệt vời mình dành cho nhau... bấc giác... anh mỉm cười giữa trời đêm hiu quạnh... và... lặng buồn khi chúng mình mãi mãi không còn như xưa nữa...
Phan Tấn Duy

[Nhạc EDM] The Spectre - Alan Walker

Chúc bạn nghe nhạc vui vẻ!

Bài học cuộc sống (8)

Một cô gái hỏi: "Bao nhiêu tiền 1 trái dừa vậy ông?"

Ông già bán dừa trả lời cô ta: "Thưa cô 10 ngàn 1 trái."

Cô gái nói: "Bán cho tôi 2 trái 15 ngàn được chứ. Không được tôi đi chỗ khác."

Người bán hàng trả lời: "Cô lấy đi, 15 ngàn 2 trái. Tôi nghĩ như vậy cũng tốt rồi bởi vì cả ngày nay tôi chưa bán được cho ai cả”
Cô gái lấy 2 trái dừa và bỏ đi với cảm giác của một người chiến thắng. Cô ấy bước vào xe hơi và đi đón cô bạn, cả 2 cùng tới một quán ăn sang trọng.

Hai cô gái ngồi xuống bàn và gọi những thứ họ thích. Họ chỉ ăn một ít và để lại rất nhiều thứ mà họ gọi ra.

Sau đó cô ta thanh toán hóa đơn. Hóa đơn là 850k, cô gái đưa 900 k và nói với ông chủ quán: "Khỏi thối"
_____

Sự việc này có vẻ rất bình thường đối với ông chủ quán giàu có. Nhưng nó rất đau đớn cho người bán dừa tội nghiệp.

Tại sao chúng ta thể hiện sự tính toán chi li khi chúng ta mua hàng của những người nghèo khổ tội nghiệp? Và tại sao chúng ta lại quá hào phóng với những người không cần sự hào phóng của chúng ta?

Mỗi lần một đứa trẻ nghèo đến với tôi để bán một cái gì đó đơn giản, tôi lại nhớ về ba tôi. Ba tôi thường mua những món đồ lặt vặt từ những người nghèo khó với giá cao, mặc dù ông không thực sự cần đến chúng. Có lần tôi thắc mắc hỏi ba về hành động “kỳ quặc” đó thì ba tôi nói: "Đó chính là chân giá trị của cái gọi là từ thiện”.
Sưu tầm từ internet