17 câu nói về cuộc đời mà bạn sẽ tâm đắc

1. Bạn có thể nhớ: "Chẳng có niềm vui nào kéo dài được mãi", vậy sao lại quên nỗi đau và thử thách cũng đều tuân theo quy luật này?

2. Người ta hay bảo: "Đẹp trai không bằng chai mặt". Cố gắng hoài cuối cùng cũng sẽ được, vì cứ đứa nào nhây đứa đó sẽ thắng thôi.

3. Đừng bao giờ hối tiếc những gì đã xảy ra trong quá khứ, vì thời điểm ấy, đó chính xác là những gì bạn muốn.

4. Lo lắng chính là điều vô bổ nhất trên đời. Nó giống như việc bạn cầm một chiếc ô và chạy vòng vòng đợi trời mưa xuống.
5. "Đừng nhầm lẫn tính cách tôi và thái độ tôi. Tính cách của tôi nói lên con người tôi, còn thái độ của tôi tùy thuộc vào con người bạn".

[Video vui] Bao công kể chuyện bựa - Tập 9

Bao công kể chuyện bựa - Tập 9: Sự tích cây dú sữa
Nguồn: Việt Cupid

Cái thèm thường tình tuổi 20

Ở chốn Sài Gòn hoa lệ này, lắm lúc ta cảm thấy tủi thân bởi sự cô đơn, chỉ muốn quay về thời ấu thơ. Thời mà tự cho mình cái quyền núp dưới bóng cha, bóng mẹ để tận hưởng những ngày không biết đời ngoài kia lắm lúc éo le, đời ngoài kia cực lắm, bạc lắm. Khi mà cây ngay vẫn có thể chết đứng như thường.

Giờ tôi đã lớn, biết là mình phải cố gắng phấn đấu vì tương lai của mình, ai cũng nói phải chăm chỉ vào, đọc nhiều sách, học ngoại ngữ, tập cho mình những thói quen tốt... chớ cũng chẳng còn ai hỏi hôm nay muốn ăn gì, hôm nay đi học có vui không... Xa bố, xa mẹ lắm lúc tủi lắm...

Tôi biết như vậy con nít lắm nhưng những khi tối về bước qua cánh cửa nhà trọ, chỉ mình tôi, tâm hồn mỏng manh của tôi lại trỗi dậy, chỉ muốn quay về cái tuổi thơ ấy, ngày ngày lén lút đi mướn truyện đọc, ngày ngày được ăn các món ăn gia đình, cố gắng để dành cho đủ năm điểm 10 để được ăn cá viên chiên, lâu lâu bị mẹ đánh chỉ vì cười nhiều quá như con khùng... Còn giờ đây, sách con đọc chỉ toàn là sách giáo trình, sách kỹ năng, ăn thì ăn bờ ăn bụi một mình, ăn cá viên chiên thì cũng chẳng còn cảm giác vui sướng như xưa, cũng chẳng còn cười nhiều như xưa nữa...

TỐI NAY CON NHỚ NHÀ...
Cho phép con bướng bỉnh tối nay thôi, còn ngày mai con sẽ lại mạnh mẽ, tự đương đầu với sóng đời. Hiện nay con chưa thể làm cho bố mẹ tự hào được, nhưng ít nhất con sẽ cố gắng làm ba mẹ bớt lo lắng về con. Con nghĩ mình sẽ làm được mà. Bố mẹ yên tâm về đứa con khờ này nhé!
Theo fb.com/AwakePower

NetSpeedMonitor - Thêm thanh hiển thị tốc độ mạng vào Taskbar

Nhiều khi bạn muốn biết tốc độ của mạng internet mà mình đang sử dụng mạnh hay yếu, mức độ sử dụng internet của mình như thế nào... thì với bài đăng này, mình giới thiệu với bạn phần mềm NetSpeedMonitor - sẽ giải đáp những thắc mắc trên của bạn.
NetSpeedMonitor là phần mềm miễn phí, gọn nhẹ với chức năng chính là hiển thị tốc độ mạng internet mà bạn đang sử dụng theo thời gian thực trên thanh Taskbar, đồng thời, phần mềm còn có những tính năng khác rất hữu ích như: Xem toàn bộ dữ liệu mạng gửi và nhận trong ngày hoặc tháng của một thiết bị mạng: