[App BlackBerry] Mobipocket reader

Mobipocket reader là ứng dụng giúp bạn đọc các ebook có định dạng .PRC trên điện thoại BlackBerry của mình. Rất hữu ích cho các bạn thích đọc sách, truyện (truyện chữ chứ không phải truyện tranh nhé ^^!)
Đọc Đông Chu Liệt Quốc bằng ứng dụng Mobipocket reader.

Ứng dụng Mobipocket reader mình chia sẻ trong bài đăng này hỗ trợ hệ điều hành BlackBerry phiên bản từ 5.0 đến 7.1. Bạn download ứng dụng tại đây.

[App BlackBerry] Ứng dụng Facebook cho BB OS 7.1 trở xuống

Nếu bạn sử dụng điện thoại BlackBerry chạy hệ điều hành phiên bản từ 7.1 trở về trước; thì ứng dụng Facebook có trong BlackBerry World chỉ đơn giản là đường link mở trang web Facebook trên trình duyệt.

Điều này cũng đồng nghĩa với việc nếu Facebook của bạn có thông báo mới thì điện thoại sẽ không phát tiếng chuông thông báo; và bạn cũng sẽ không cập nhật được tin tức mới từ Facebook thông qua ứng dụng Social Feeds có sẵn trong điện thoại.

Nếu bạn cài lại hệ điều hành BlackBerry cho điện thoại và có tích chọn ứng dụng Facebook trong quá trình cài; thì trong quá trình sử dụng, bạn sẽ dễ gặp lỗi 2602 mà reset máy cũng không fix được lỗi này:

[App Android] Ứng dụng thay đổi hình nền Holo Droid

Holo Droid là ứng dụng giúp bạn đặt hình nền là thông số kỹ thuật của thiết bị chạy Android. Điểm hay của Holo Droid đó là trạng thái thiết bị của bạn (Thông tin về pin, nhiệt độ, phần trăm dung lượng RAM trống, xung nhịp CPU...) sẽ được cập nhật theo thời gian thực:

[App BlackBerry] Lịch Việt

Lịch Việt là một ứng dụng hữu ích cho điện thoại BlackBerry, giúp bạn xem ngày âm/dương, ngày giờ tốt xấu, hoặc đơn giản là đọc mấy câu danh ngôn hay...
Bạn download ứng dụng Lịch Việt tại đây. Ứng dụng tương thích với hệ điều hành BlackBerry phiên bản từ 4.5 đến 7.1.

06 điều hối hận trong cuộc sống

Từ xa xưa đến nay, những lời cổ nhân dạy chưa bao giờ là sai, nó hoàn toàn đúng với cuộc sống của mỗi chúng ta.

Một ví dụ điển hình đó là thời Bắc Tống có tể tướng Khấu Chuẩn, ông đã làm một bài thơ "Lục Hối" - nghĩa là 6 điều hối hận trong cuộc sống để làm bài học dạy cho con người chúng ta, cách sống và những điều nên tránh để không phải hối hận sau này. Chỉ với 6 câu thơ ngắn ngủi, nhưng nó lại ẩn chứa sâu xa trong đó rất nhiều hàm ý và ý nghĩa sâu thẳm, giúp con người mỗi chúng ta sớm được giác ngộ trí tuệ mà sống lại cuộc sống cho đúng đạo lý làm người. Những đạo lý trong từng câu thơ thật đáng để chúng ta học hỏi sau này:

Lục hối minh

Làm quan tư lợi, mất rồi mới tiếc
Giàu không cần kiệm, nghèo mới xót xa
Trẻ không hiếu học, già hối đã muộn
Thấy việc không học, cần không có, hối hận khôn nguôi
Rượu vào cuồng ngôn, tỉnh hối muộn màng
An không điều dưỡng, đổ bệnh trách ai.

1. Làm quan tư lợi, mất rồi mới tiếc
Trong văn hóa truyền thống thì quan lại chính là người chăm nom đời sống cho nhân dân, là người phân xử sự việc đúng sai, có chức có quyền, đi đâu cũng được nể trọng, chính vì vậy người làm quan phải là người đôn hậu. Để phân biệt cấp tước của người làm quan, người xưa từng có câu "nhìn ăn mặc khắc biết chức quan cao", quả thực không sai, nhưng dù bất kể là quan cao như thế nào thì "Trên đầu ba thước có thần linh". Đã làm quan cần phải công tâm, chính trực, lấy dân làm gốc, đừng vì tư lợi cá nhân che mắt mà làm liều, nóng giận vui buồn nhất thời mà bao che sai phạm, nhận hối lộ, xử oan, giết người vô lý, đến khi sự việc bại lộ thì hối tiếc cũng muộn màng.

Panda Protection - Phần mềm diệt virus gọn nhẹ, dễ sử dụng

Panda Protection là phần mềm diệt virus miễn phí, gọn nhẹ và dễ sử dụng. Phần mềm này dựa trên nền tảng đám mây để nhanh chóng tìm, ngăn chặn virus, trojans, worms và các phần mềm độc hại khác mà không làm giảm hiệu suất máy tính.