[App BlackBerry] Ứng dụng Facebook cho BB OS 7.1 trở xuống

Nếu bạn sử dụng điện thoại BlackBerry chạy hệ điều hành phiên bản từ 7.1 trở về trước; thì ứng dụng Facebook có trong BlackBerry World chỉ đơn giản là đường link mở trang web Facebook trên trình duyệt.

Điều này cũng đồng nghĩa với việc nếu Facebook của bạn có thông báo mới thì điện thoại sẽ không phát tiếng chuông thông báo; và bạn cũng sẽ không cập nhật được tin tức mới từ Facebook thông qua ứng dụng Social Feeds có sẵn trong điện thoại.

Nếu bạn cài lại hệ điều hành BlackBerry cho điện thoại và có tích chọn ứng dụng Facebook trong quá trình cài; thì trong quá trình sử dụng, bạn sẽ dễ gặp lỗi 2602 mà reset máy cũng không fix được lỗi này:
Thông báo lỗi khi sử dụng ứng dụng Facebook có sẵn trong bản cài hệ điều hành của điện thoại: "An error has occurred on the Facebook server and they cannot process your request at this time. Please try again later. (2602)".

Thì với bài đăng này, mình chia sẻ với bạn ứng dụng Facebook phiên bản mới hơn, khắc phục được lỗi 2602 trên, và đặc biệt hơn là phiên bản này có tiếng Việt; cập nhật được thông báo mới từ Facebook trong Social Feeds; cũng như sẽ phát tiếng chuông thông báo tới bạn khi Facebook có tin tức mới.
Nếu bạn đang gặp lỗi 2602 thì hãy gỡ cài đặt bản Facebook đó đi và cài bản Facebook mình chia sẻ nhé.

Bạn download ứng dụng Facebook tại đây. Ứng dụng hỗ trợ hệ điều hành BlackBerry phiên bản từ 5.0 đến 7.1.