Trình duyệt web Microsoft Edge với mã nguồn Chromium

Microsoft đã chính thức phát hành trình duyệt web Microsoft Edge với mã nguồn mở Chromium (Tương tự như trình duyệt Google Chrome của Google).

Ưu điểm của những trình duyệt sử dụng mã nguồn mở Chromium đó là có kho ứng dụng phong phú, hiệu suất hoạt động ổn định. Điểm đáng mừng nữa là Microsoft Edge Chromium còn hỗ trợ hệ điều hành Windows 7 vốn đã "già cỗi" vì ra mắt từ năm 2009.
Bạn tải về trình duyệt web Microsoft Edge Chromium chính chủ từ Microsoft tại đây. Bạn lưu ý là cần có kết nối internet để cài đặt phần mềm.

Chúc bạn một ngày vui vẻ!

Phần mềm nén file PDF - Free PDF Compressor

Free PDF Compressor là phần mềm giúp bạn nén file PDF xuống dung lượng nhỏ hơn; hỗ trợ bạn trong một số tác vụ cần thiết phải nén file PDF như: Giới hạn dung lượng file đính kèm trong mail...

Free PDF Compressor sử dụng rất đơn giản và hỗ trợ nhiều kiểu nén file. Tuy nhiên bạn cũng cần lưu ý việc nén file PDF sẽ làm giảm chất lượng file PDF đáng kể (Xem bị mờ). Nên bạn chú ý chọn kiểu nén file cho phù hợp.
Bạn tải về phần mềm Free PDF Compressor miễn phí tại đây; hoặc tại trang chủ của phần mềm.

Chúc bạn một ngày vui vẻ!

Xin đừng vứt pin vào thùng rác

Một viên pin dùng hết khi vứt đi có thể làm ô nhiễm 500 lít nước hoặc 1m3 đất trong 50 năm.
Bạn có rùng mình khi nghe thấy thông tin trên không? Tôi nghĩ chắc tin này sẽ không được quan tâm như các thông tin giật gân khác, nhưng chắc chắn ảnh hưởng trực tiếp đến bạn và gia đình bạn đầu tiên.

Trong pin có các kim loại nặng cực kỳ độc cho cơ thể: chì, thuỷ ngân, kẽm, cadmium...

- Nhiễm độc thủy ngân tác động trực tiếp đến não, thận, hệ thống sinh sản và tim mạch...

- Nhiễm độc chì: Chì khi vào cơ thể có xu hướng chiếm chỗ mọi kim loại khác có trong cơ thể. Ví dụ: chì sẽ chiếm chỗ của canxi trong xương, chiếm chỗ của kẽm và canxi trong các protein, chiếm chỗ của canxi trong các phản ứng truyền xung điện não, thay thế sắt trong máu... Tóm lại, chì gây rối loạn hoặc ngưng các phản ứng sinh hóa bình thường trong cơ thể, nó gây còi xương, chậm lớn ở trẻ, huyết áp cao ở người lớn, tổn hại máu và xương, gây mất trí nhớ, giảm khả năng suy nghĩ, giảm chức năng của thận.

- Nhiễm độc kẽm: Người bệnh thường nôn mửa và có thể bị chảy máu đường ruột, giảm mức phản xạ tự nhiên, dẫn đến tê liệt.

- Nhiễm độc Cadmium dễ bị loãng xương, thiếu máu, suy gan thận, gây ung thư nhiều loại và dị tật thai nhi.

Con nhớ ông bà Ngoại nhiều lắm...

Đêm nay con hồi tưởng lại những ký ức về ông bà Ngoại mà cứ ngỡ sẽ dần phôi pha theo năm tháng...

Theo dòng thời gian vô tình... con dường như đã quá mải mê với cuộc sống "cơm, gạo, áo tiền", với guồng quay công việc, với cuộc sống nhỏ của con... mà quên đi mất rằng những ký ức tuổi thơ về ông bà Ngoại đã không còn hiển hiện trước mắt con như những ngày xưa nữa...

Con nhớ ông bà Ngoại nhiều lắm!

Và con cũng đã khóc rất nhiều khi những hình ảnh của ông bà Ngoại được lưu giữ cẩn thận trong máy tính của con hiển hiện ra trước mắt... Con chỉ có thể nhìn ông bà Ngoại trong hình ảnh mà thôi chứ không thể nhìn ông bà Ngoại bằng xương bằng thịt ngoài đời nữa... con thèm được ôm ông bà Ngoại thật chặt, hôn ông bà Ngoại thật nhiều, để con được bé nhỏ lần nữa trong vòng tay của ông bà Ngoại, để con được cảm nhận mùi hương của ông bà Ngoại mà đã rất rất rất lâu rồi con không được cảm nhận...

Thời gian cứ lặng lẽ trôi đi, bầu trời đêm bắt đầu cơn mưa rả rích... Con nhớ ông bà Ngoại nhiều lắm...