Double Driver - Phần mềm phục hồi driver phần cứng máy tính

Một trong những điều phiền toái nhất khi cài lại hệ điều hành Windows đó là cài đặt các driver phần cứng cho máy tính. Mặc dù cơ sở dữ liệu của Windows Update hiện nay cũng có cập nhật rất nhiều driver phần cứng, tuy nhiên vẫn còn rất nhiều driver phần cứng mà Windows Update cũng không cập nhật hết được. Đó là lý do vì sao khi bạn cài đặt lại hệ điều hành Windows thì có thể máy tính bạn không kết nối wifi được, màn hình máy tính độ phân giải không cao, không phát được âm thanh, không sử dụng được bluetooth... và bạn phải tốn công tìm kiếm và cài đặt driver phần cứng cho máy tính của mình.

Vậy sau khi cài đặt hết các driver phần cứng, và máy tính bạn đã hoạt động hoàn hảo rồi thì sao? Biết đâu trong tương lai, vì một sự cố nào đó, bạn cần cài lại hệ điều hành? Và lại tốn công tìm kiếm và cài đặt driver phần cứng tiếp? Hãy để phần mềm Double Driver giúp bạn thực hiện điều này một cách nhanh hơn.
Double Driver là phần mềm giúp bạn dễ dàng sao lưu và phục hồi lại các driver phần cứng máy tính. Ưu điểm của phần mềm này đó là miễn phí, cực kỳ gọn nhẹ, không cần phải cài đặt (Portable); sao lưu driver phần cứng máy tính rất nhanh và theo một cách rất khoa học: Thể hiện theo từng thư mục phần cứng; Đồng thời, việc phục hồi lại driver phần cứng cũng rất nhanh chóng và dễ dàng.
Driver phần cứng được lưu rất khoa học, theo từng thư mục riêng

Như vậy, khi máy tính bạn đã được cài đặt đủ các driver phần cứng và hoạt động bình thường, bạn nên sử dụng phần mềm Double Driver để backup lại toàn bộ driver phần cứng, để sau này restore lại khi cài đặt lại hệ điều hành Windows; Giúp máy tính hoạt động bình thường, khỏi tốn công đoạn tìm kiếm và cài đặt driver phần cứng cho máy tính nữa...

Bạn download phần mềm Double Driver tại đây.