[App BlackBerry] Ứng dụng báo rung cuộc gọi cho BB OS 10

Hệ điều hành Blackberry 10 có nhiều điểm rất hay và thông minh, như là BlackBerry Hub rất tuyệt vời trong việc quản lý toàn bộ email, tin nhắn, lịch sử cuộc gọi, ứng dụng mạng xã hội... vào một trung tâm thông báo duy nhất; hay như ứng dụng Mail rất hay với chế độ push mail nhanh chóng, giao diện đọc mail trực quan, soạn mail đơn giản... và còn rất nhiều điểm thú vị khác...

Tuy nhiên, có một điểm thiếu sót trong hệ điều hành BlackBerry 10, đó là không có mục cài đặt rung khi cuộc gọi được kết nối/ngắt kết nối kể cả khi bạn gọi cho người ta hay người ta gọi đến cho bạn. Do vậy, với bài đăng này, mình chia sẻ với bạn một ứng dụng của bên thứ ba (Call Timer Ext) có tính năng trên.
Call Timer Ext có nhiều ưu điểm như gọn nhẹ, dễ sử dụng, giao diện đơn giản, chạy ngầm tốn ít tài nguyên hệ thống. Ứng dụng này không chỉ báo rung khi cuộc gọi được kết nối/ngắt kết nối (cho cả cuộc gọi đến và cuộc gọi đi), mà còn báo rung khi bạn đang nghe/gọi điện thoại trong một khoảng thời gian nhất định - rất phù hợp với những bạn sử dụng gói cước trả sau kiểu như gọi dưới 10 phút sẽ được miễn phí cước (bạn cứ đặt 9 phút rung 1 lần rồi tắt gọi lại tiếp cho đỡ tốn tiền).

Để tải ứng dụng Call Timer Ext về, từ điện thoại BlackBerry, bạn mở ứng dụng BlackBerry World, vuốt màn hình cảm ứng từ cạnh trên cùng xuống, chọn Quét mã vạch và bạn quét mã QR dưới đây:
Mình đã sử dụng rất ngon lành với con BlackBerry Z10 của mình.

Chúc bạn thành công!