Cập nhật key bản quyền phần mềm Glary Utilities Pro

Blog mình có khá nhiều bài viết giới thiệu về phần mềm tối ưu hóa máy tính Glary Utilities. Bạn có thể tham khảo lại tại đây, tại đây, hoặc tại đây.
Lý do là trong số các phần mềm tối ưu hóa máy tính, cá nhân mình thấy phần mềm Glary Utilities này rất dễ sử dụng bởi giao diện thân thiện, có hỗ trợ tiếng Việt, tích hợp rất nhiều bộ công cụ mạnh mẽ giúp tối ưu hóa máy tính (Xóa file rác, xóa registry lỗi, xóa dấu vết, xóa file trùng lặp, xóa thư mục trống, kiểm tra ổ đĩa, chống phân mảnh ổ cứng, chống phân mảnh registry, sao lưu driver máy tính...), cũng như tích hợp rất nhiều công cụ khác như: Kiểm tra thông tin cấu hình máy tính, quét và sửa lỗi các tập tin hệ thống Windows, mã hóa/giải mã file, tối ưu bộ nhớ RAM, dò tìm và xóa phần mềm độc hại, xóa vĩnh viễn file để người khác dù sử dụng máy tính bạn cũng không thể phục hồi...
Tuy nhiên vì có rất nhiều tính năng hay và hữu ích nên phần mềm Glary Utilities phiên bản đầy đủ (Glary Utilities Pro) không phải là bản miễn phí. Ở một số bài đăng trước mình có chia sẻ với bạn một key. Nhưng đến thời điểm hiện tại key đó không còn sử dụng được nữa.

Bài đăng này mình chia sẻ với bạn một key mới, hiện tại (Ngày 11/03/2019) key bản quyền này vẫn còn "sống" với thời hạn sử dụng là vĩnh viễn; và tương thích với phần mềm Glary Utilities Pro 5.115.0.140 cũng là phiên bản mới nhất được cập nhật ngày 11/03/2019:
Bạn có thể download phần mềm Glary Utilities Pro 5.115.0.140 mới nhất cùng key bản quyền vĩnh viễn tại đây.

Hoặc download tại trang chủ của phần mềm theo đường link này; và sử dụng thông tin key bản quyền dưới đây để kích hoạt bản quyền vĩnh viễn phần mềm:
License Name: diakov.net
License Code: 0788-6167-9580-VWTI-RDAT
Chúc bạn một ngày vui vẻ!