TeraCopy 3.0 - Phần mềm hỗ trợ sao chép/di chuyển dữ liệu nhanh

TeraCopy là phần mềm được thiết kế để giúp bạn sao chép/di chuyển dữ liệu trong ổ cứng máy tính với tốc độ tối đa.
Đôi khi, bạn cần sao chép/di chuyển một lượng dữ liệu lớn từ ổ cứng này sang ổ cứng khác, ổ USB... trình sao chép/di chuyển dữ liệu mặc định của hệ điều hành Windows đôi lúc chạy chậm chạp, thậm chí gây treo máy; không khai thác được tốc độ đọc/ghi tối đa của ổ đĩa cứng; đồng thời, bạn cũng không thể kiểm soát được file nào đã được sao chép/di chuyển, file nào chưa; và, nếu như xuất hiện lỗi trong quá trình sao chép/di chuyển dữ liệu, thì xem như toàn bộ quá trình sẽ dừng lại mặc dù còn rất nhiều dữ liệu chưa được sao chép/di chuyển đến vị trí đích.

Đối với những hệ điều hành từ Windows 7 trở về trước, trình sao chép/di chuyển dữ liệu mặc định sẽ không có tính năng tạm dừng. Điều này đôi lúc cũng mang lại nhiều bất tiện, giả sử như bạn cần sử dụng tài nguyên máy tính cho những công việc khác gấp hơn, thì hoặc là bạn hủy quá trình sao chép/di chuyển dữ liệu đang dang dở, hoặc là đợi nó hoàn thành xong, chứ không thể tạm dừng được. TeraCopy sẽ hữu ích trong trường hợp này.

Một số tính năng chính của phần mềm TeraCopy:

- Sao chép/di chuyển dữ liệu nhanh hơn.

- Tính năng tạm dừng/tiếp tục sao chép/di chuyển dữ liệu.

- Trong trường hợp có dữ liệu không thể sao chép/di chuyển được, TeraCopy sẽ bỏ qua dữ liệu đó chứ không dừng hoàn toàn quá trình sao chép/di chuyển dữ liệu, và thông báo danh sách những file không sao chép/di chuyển được.

Bạn download phần mềm TeraCopy tại đây.