Hướng dẫn up ROM gốc quốc tế cho điện thoại Sky A870

Bài đăng này mình sẽ hướng dẫn bạn cách up ROM gốc phiên bản quốc tế cho điện thoại Sky A870. (Lưu ý quan trọng: Bản ROM này chỉ thực hiện được trên dòng K và dòng S của điện thoại Sky A870 thôi nhé)

Bạn download file ROM và các files cần thiết khác tại đây.

Bước 1: Đầu tiên, bạn cài đặt USB Driver trước:
Bước 2: Bạn copy file ROM vào bộ nhớ trong của điện thoại; hoặc copy vào thẻ nhớ ngoài và gắn vào điện thoại Sky A870 của mình.

Bước 3: Bạn tắt nguồn điện thoại, sau khi điện thoại tắt hẳn nguồn thì tiến hành nhấn và giữ cùng lúc 03 phím: Tăng âm lượng, Giảm âm lượng và phím Nguồn cho đến khi điện thoại vào chế độ Recovery như hình:
Bước 4: Bạn nhấn phím Giảm âm lượng đến mục FASTBOOT rồi nhấn phím Nguồn để đưa điện thoại vào chế độ Fast boot:
Bước 5: Bạn cắm cáp USB kết nối điện thoại vào máy tính, cài đặt driver theo hướng dẫn bằng hình như sau:
Bạn tìm mục Android như hình và kích phải chuột chọn Update driver.
Bạn chọn dòng thứ 2: Browse my computer for driver software
Bạn điều hướng tới thư mục cài đặt driver theo đường dẫn C:\Program Files\Pantech\VEGA USB Device Driver và chọn PSKTADB như hình nhé.
Bạn kích đúp chuột vào dòng bôi xanh như hình minh họa trên và nhấn OK để xác nhận, vậy là đã cài đặt thành công driver.

Bước 6: Tiếp theo, bạn chạy file Recovery.bat có trong thư mục Recovery, điện thoại sẽ hiện như hình:
Bước 7: Bạn bấm phím Giảm âm lượng đến dòng Wipe data/factory reset và nhấn phím Nguồn để chọn:
Và tiếp tục bấm phím Giảm âm lượng đến dòng Yes - Wipe all user data và nhấn phím Nguồn để điện thoại làm sạch dữ liệu trước khi nạp ROM:
Bước 8: Sau khi bước 7 đã thực hiện xong, bạn bấm phím Giảm âm lượng chọn dòng install zip và di chuyển đến thư mục chứa file ROM mà bạn đã copy ở bước 2, và nhấn phím Nguồn để điện thoại tự động nạp ROM:
Khi điện thoại hiển thị như hình là đã nạp ROM thành công. Bạn nhấn chọn Go Back và chọn reboot system now để tận hưởng thành quả:
Chúc bạn thành công!