Bảo vệ máy tính với Bitdefender Antivirus Free

Một trong những vấn đề đầu tiên mình nghĩ đến khi cài mới hệ điều hành Windows 7 cho chiếc laptop của mình đó là tìm cho máy một phần mềm antivirus hiệu quả. Có rất nhiều tên tuổi lâu năm với những sản phẩm rất chất lượng để mình lựa chọn như: Avast, AVG, Avira, Kaspersky, Panda...

Và thực sự thì mình cũng đã từng sử dụng qua những sản phẩm của các tên tuổi trên, miễn phí cũng có, trả phí cũng có... chúng hoạt động rất tốt và hiệu quả. Có điều là... mình cảm thấy hiệu năng của chiếc laptop có vẻ như hoạt động chậm hơn so với lúc chưa cài phần mềm antivirus. Có lẽ do chiếc laptop của mình cũng đã 6 năm rồi, đương nhiên cấu hình cũng đã lỗi thời.

Ngày hôm nay, mình sử dụng một sản phẩm antivirus có lẽ với bạn là không mới, nhưng với mình là hoàn toàn mới; đó là Bitdefender Antivirus Free.
Về danh tiếng của hãng Bitdefender thì có lẽ mình không cần phải giới thiệu nhiều, vì nó đã quá nổi tiếng hàng chục năm nay trên toàn thế giới rồi. Thế lý do vì sao mình lại sử dụng Bitdefender Antivirus Free mà lại không sử dụng những phần mềm antivirus khác mà mình đã từng sử dụng? Đơn giản đó là sự trải nghiệm cái mới - vì mình chưa từng xài qua; nhưng quan trọng nhất là ngoài sự hoạt động hiệu quả ra, theo như những báo cáo mình đọc được thì Bitdefender Antivirus Free tốn rất ít tài nguyên máy tính -  điều giúp chiếc laptop của mình đỡ phải "nhọc công" khi gánh thêm một phần mềm luôn luôn hoạt động mỗi khi mình sử dụng laptop.
Hoạt động rất hiệu quả
Và cũng sau một ngày sử dụng, thực sự thì mình thấy Bitdefender Antivirus Free hoạt động rất nhẹ nhàng và ổn định, tốn rất ít tài nguyên hệ thống: RAM tầm 63 - 65 MB khi chạy nền và tầm 110 - 120 MB khi quét hệ thống; đồng thời tốn rất ít tài nguyên CPU, khi chạy nền hay quét hệ thống thì mình thấy dao động từ 0 - 14%.

Bạn quan tâm có thể tải về phần mềm Bitdefender Antivirus Free tại đây. Hoặc tại trang chủ của phần mềm.

Bạn lưu ý máy tính cần phải có kết nối internet để phần mềm tải về các files cài đặt cần thiết.

Chúc bạn một ngày vui vẻ!