Hướng dẫn tạo bộ cài Windows 7 tự động active bản quyền

Lưu ý: Bạn nên xem chi tiết bài đăng này trước nhé!

Hệ điều hành Windows của Microsoft không phải là hàng chùa, nên hoặc là bạn mua luôn bản quyền hoặc là bạn sử dụng bản crack để tránh những thông báo phiền toái phát sinh.
Ngày trước Microsoft có cho nâng cấp lên bản Windows 10 bản quyền miễn phí vĩnh viễn từ bất kỳ bản Windows tiền nhiệm nào dù là bản crack, nhưng giờ cơ hội đó đã qua. Với một số người thì Windows 10 khó xài, Windows 8 thì càng khó xài hơn nữa, Windows XP thì quá lỗi thời rồi, nên sử dụng Windows 7 là lựa chọn tốt nhất vì tính dễ sử dụng và sự thân thiện của nó.

Để cài Windows 7, hiển nhiên bạn cần có bộ cài, bộ cài Windows 7 bạn có thể tham khảo từ Google với từ khóa đơn giản như "download ISO Windows 7 link Microsoft" để tải về. (Vì mình không có tiền đầu tư host mà bộ cài Windows bản nào cũng cả GB dữ liệu nên bạn thông cảm tìm kiếm link tải từ Google nhé!)

Sau đó bạn xài phần mềm UltraISO mình có giới thiệu ở bài đăng này để mở file ISO Windows 7 tải về ở trên.

Bạn copy thư mục $OEM$ tải tại đây (tải về giải nén ra thư mục $OEM$) vào thư mục sources của file ISO Windows 7 mà bạn đang mở trong giao diện của phần mềm UltraISO. Sau đó bạn nhấn nút Save để lưu lại là xong.
Vậy là bạn đã có một bộ cài Windows 7 tự động active bản quyền. Thư mục $OEM$ mình chia sẻ ở trên chứa key bản quyền mà Microsoft cấp cho các nhà sản xuất máy tính (Toshia, Dell, HP, Lenovo...) nên trên danh nghĩa bạn đang xài bản quyền "xịn" của Microsoft rồi đó ^^.

Chúc bạn thành công!