UltraISO - Phần mềm biên tập file *.ISO mạnh mẽ

Bạn muốn tạo một USB hay một đĩa CD để cài hệ điều hành Windows, hoặc chứa bộ phần mềm Hiren's Boot để cứu máy tính... mọi chuyện không đơn giản là bạn copy bộ cài Windows, Hiren's Boot... vào USB hay đĩa CD là máy tính có thể boot được. Lúc này, phần mềm UltraISO sẽ giúp bạn.
UltraISO là phần mềm giúp bạn tạo USB, đĩa CD có khả năng boot để bạn có thể cài hệ điều hành Windows, sử dụng bộ phần mềm Hiren's Boot... và có thể làm thêm nhiều việc khác nữa như: Biên tập, chỉnh sửa file *.ISO mạnh mẽ, tạo file *.ISO, ghi đĩa CD/DVD...
Ngày trước cũng vì quá ngán ngẩm khi trên mạng share bộ cài Windows 7 nhưng "bị" tích hợp sẵn crack - phần mềm crack Windows Loader tự động crack Windows sau khi cài xong nên mình không thích, mình đã tải trực tiếp bản Windows 7 từ link của Microsoft, sau đó tự tích hợp file OEM bản quyền vào bộ cài Windows 7 để cài cho máy tính mình. Mặc dù đều là sử dụng "chùa" nhưng ai biết được cái phần mềm Windows Loader kia có an toàn hay không . Để làm được điều đó, cũng nhờ vào tính năng biên tập, chỉnh sửa file *.ISO mạnh mẽ của phần mềm UltraISO này.

Bạn download phần mềm UltraISO cũng với key bản quyền tại đây.