[Game Android] Dungeon Quest - Game nhập vai hay

Thể loại game nhập vai online hiện nay đa phần đi theo một mô tuýp muốn mạnh thì phải nạp tiền nhiều vào, chưa kể hàng ngày phải làm hàng tá nhiệm vụ... và cách chơi lặp đi lặp lại như vậy dễ gây ra sự nhàm chán, tốn tiền vô bổ mà giá trị giải trí không đem lại được bao nhiêu. Do vậy, nhiều lúc thật khó để chọn lựa cho mình một game nhập vai chơi vui vẻ, xả stress và quan trọng là không tốn tiền.

Dungeon Quest là thể loại game nhập vai vừa online vừa offline. Online là khi bạn giao đấu với những người chơi khác. Còn offline là những màn đi cảnh giết quái, boss và lượm những vật phẩm trên đường đi... để trở nên mạnh hơn. Game có 03 thể loại nhân vật: Chiến binh, Cung thủ và Pháp sư với hệ thống skill rất đa dạng và phong phú.
Điểm hay của game Dungeon Quest đó là ít lệ thuộc vào tiền bạn nạp vào; những thứ phải trả bằng tiền mặt chỉ đơn giản là ngoại hình nhân vật, hoặc mua thêm chiến binh đồng hành cùng với bạn. Ngoài ra, mọi thứ bạn đều mua được bằng tiền thu thập được trong game. Game rất thích hợp với những bạn thích thể loại nhập vai, chơi để giải trí, xả stress... không quan trọng hóa vấn đề đua top, hơn thua... (Đứng top làm gì đâu, hơn thua thì hơn thua ngoài đời chứ trong game càng hơn thua thì càng tốn tiền)

Bạn download file APK của game Dungeon Quest tại đây, hoặc theo đường link của Google Play tại đây.